Categories: Tổng hợp

Xe đạp điện PEGA có thể chở được 180kg

Published by

Mấy năm gần đây, xe đạp điện đang được nhiều người dân quan tâm tìm mua bởi sự tiện lợi cũng như tiết kiệm một phần chi phí xăng dầu. Tuy nhiên, bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp điện đồng nghĩa với việc người tiêu dùng mong muốn nhận được những tiện ích tối đa của sản phẩm. Một trong những nhu cầu thiết thực của chủ nhân xe đạp điện chính là tải trọng của xe, lý do hết sức đơn giản là cũng như xe máy, nhiều lúc cần phải đèo thêm người khi tham gia giao thông.

Với thiết kế khung xe và hiệu năng của động cơ, phần lớn xe đạp điện hiện nay trên thị trường đều được khuyến cáo nên chở tải trọng tối đa là 120kg và mức độ an toàn là khoảng 80- 90kg. Khi chở 2 người trở lên, vận tốc của xe đạp điện thường bị giảm và còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của động cơ khi sức tải vượt quá giới hạn.

Với thiết kế khung xe và động cơ hiệu năng thấp, phần lớn xe đạp điện hiện nay bị “xuống chất” rất nhanh khi chở nhiều người gây ra hỏng hóc, trục trặc lúc tham gia giao thông

Em Nguyễn Kiều Linh, học sinh THPT ở Hà Nội cho biết: “Bạn bè em cũng nhiều người đi xe đạp điện, thỉnh thoảng qua rủ em đi học cùng nhưng cảm giác đi 2 người chậm hẳn so với bình thường, nhiều lúc gần sát giờ học hoặc có việc gấp là bạn em lại phải chuyển sang dùng bàn đạp. Đi xe đạp điện những lúc như thế chẳng khác gì xe đạp bình thường, em thấy bất tiện vô cùng”.

Sử dụng xe đạp điện chở quá 1 người thường làm xe bị xuống cấp nhanh, khung hay vành và nan hoa có thể bị “tã” đi nhiều, hoặc nghiêm trọng hơn nữa là động cơ bị ảnh hưởng, chết máy giữa chừng. Trước một nhu cầu thiết thực như vậy, PEGA với sản phẩm xe đạp điện Zinger Extra đã làm hài lòng một phần lớn người tiêu dùng với những ưu điểm nổi trội trong thiết kế, hiệu năng khi so sánh với các loại xe đạp điện trên thị trường hiện nay.

Với động cơ mô tơ mạnh mẽ 350W, đi kèm pin Lithium dung lượng cao đi 70-85 km, kiểu dáng thon gọn và được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại với khung thép siêu chịu lực, khả năng tải trọng của Zinger Extra lên tới 180kg và chịu được lực đè ở mức 250kg. Bộ vành đúc, chi tiết vành xe được làm chắc chắn khiến cho những chiếc xe PEGA đẹp mắt trở nên trẻ trung và khỏe khoắn. Với đường kính bánh xe 18”, khả năng chịu siêu tải trọng có thể chở tới 2-3 người mà tốc độ không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn duy trì được ở mức 20-30km.

Với thiết kế chắc chắn, xe đạp điện PEGA có thể chịu được lực đè lên tới 250kg nhưng để xe hoạt động trơn tru và không gây haị cho máy, khách hàng chỉ nên để xe chịu tải trọng cao nhất là 180kg (Đây là hình ảnh thử nghiệm tải trọng của xe lúc không tham gia giao thông)

Với động cơ mô tơ mạnh mẽ 350W, đi kèm pin Lithium dung lượng cao đi 70-85 km một lần sạc, kiểu dáng thon gọn và được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại với khung thép siêu chịu lực, khả năng tải trọng của Zinger Extra lên tới 180kg và chịu được lực đè ở mức 250kg. Bộ vành đúc, chi tiết vành xe được làm chắc chắn khiến cho những chiếc xe PEGA đẹp mắt trở nên trẻ trung và khỏe khoắn. Với đường kính bánh xe 18”, khả năng chịu siêu tải trọng có thể chở tới 2 người có cân nặng 70kg mà tốc độ không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn duy trì được ở mức 20-30km.

This post was last modified on 23/04/2024 14:52

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

2 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

2 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

3 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

3 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

5 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

14 giờ ago