Categories: Tổng hợp

Tin nhắn tự xóa trên Zalo người kia có biết không?

Published by

Người dùng Zalo thường thắc mắc liệu tin nhắn tự xóa trên Zalo người kia có biết không? Vậy để biết được câu trả lời, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây cùng iRecovery nhé!

Như các bạn cũng đã biết, Zalo hiện nay có nhiều tính năng để người dùng xử lý những tin nhắn của mình trong một thời gian ngắn. Cụ thể đó chính là chúng ta có thể xóa tin nhắn hoặc thu hồi tin nhắn đã nhắn cho đối phương một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, để có thể trả lời cho câu hỏi tin nhắn tự xóa trên Zalo người kia có biết không thì bạn cần phân biệt được thế nào là thu hồi tin nhắn và thế nào là xóa tin nhắn.

>> Xem thêm: Dữ liệu zalo lưu ở đâu?

Phân biệt xóa tin nhắn và thu hồi tin nhắn

Xóa tin nhắn trong hội thoại trên Zalo

Xóa tin nhắn được hiểu đơn giản là bạn thực hiện xóa tin nhắn trong đoạn hội thoại giữa bạn và đối phương. Tuy nhiên, chức năng này chỉ giúp bạn xóa đi tin nhắn trong đoạn hội thoại ở phía mình chứ không phải cả 2 bên. Nên việc xóa tin nhắn như thế này, đối phương vẫn sẽ nhìn thấy đoạn tin nhắn mà bạn đã gửi đó.

Thu hồi tin nhắn trong hội thoại trên Zalo

Hiện nay, Zalo đã có thêm tính năng thu hồi tin nhắn trong cuộc hội thoại dành cho người sử dụng. Nó giúp chúng ta xóa hoàn toàn nội dung tin nhắn giữa bạn và đối phương. Điều đặc biệt là chúng sẽ hoàn toàn được xóa bên cả người mà bạn đã gửi thông tin. Và trong cuộc hội thoại bên cả phía bạn và đối phướng sẽ hiện lên dòng chữ Tin nhắn đã thu hồi.

Tuy nhiên nếu như đối phương đã đọc thì việc bạn thu hồi tin nhắn vẫn không có ý nghĩa gì nữa.

Vậy Tin nhắn tự xóa trên Zalo người kia có biết không?

Có thể nói đơn giản, khi bạn xóa tin nhắn trên Zalo thì trên thiết bị của bạn sẽ chỉ xóa được tin nhắn đó. Tin nhắn vẫn xuất hiện trên thiết bị của người nhận, họ vẫn có thể đọc được ngay cả khi bạn nhấn xóa.

Đối với việc thu hồi tin nhắn sẽ có tác dụng bảo mật cao hơn so với việc xóa tin nhắn khi bạn thu hồi lại thì người nhận vẫn biết vì giao diện sẽ hiển thị là đã bị thu hồi.

Tuy nhiên, việc người nhận có đọc được tin nhắn hay không còn phụ thuộc vào các trường hợp sau:

  • Thu hồi trước khi người nhận đọc tin nhắn: Tin nhắn khi gửi ở trong trạng thái “Đã gửi” hoặc “Đã nhận” thì người nhận có thể chưa đọc tin.
  • Thu hồi sau khi người nhận đọc tin nhắn: Lúc này, người nhận đã đọc tin nhắn. Tuy nhiên, nếu tin nhắn quan trọng và mang tính cá nhân thì bạn có thể thu hồi ngay lúc đó để tránh trường hợp họ chụp lại màn hình tin nhắn.

>> Xem thêm: Khôi phục tin nhắn Zalo khi chưa sao lưu

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yên tâm vì Zalo cũng mang tính bảo mật cao và người dùng nếu sử dụng đầy đủ các bước bảo mật thì việc bị lộ thông tin dữ liệu vẫn sẽ rất khó, đồng nghĩa việc xâm nhập trái phép vào Zalo là rất khó xảy ra.

Ngoài ra, iRecovery cũng lưu ý cho người dùng rằng, hiện tại vẫn chưa có biện pháp nào để khôi phục dữ liệu tin nhắn đã xóa khi chưa cài đặt sao lưu trên Zalo. Chính vì thế, bạn nên thực hiện thao tác sao lưu cẩn thận để tránh những sự cố mất dữ liệu xảy ra.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về việc xóa tin nhắn cũng như giúp bạn hiểu hơn về vấn đề thu hồi tin nhắn. Nếu có thắc mắc về dữ liệu, hãy liên hệ cho iRecovery theo Hotline: 0965 300 130 để được hỗ trợ nhanh chóng.

This post was last modified on 15/02/2024 21:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

8 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago