MoMo bị lỗi hôm nay? Nguyên nhân, Cách khắc phục/Fix

MoMo là một trong những ứng dụng điện thoại có lượng người dùng cực kỳ đông đảo bao gồm cả người lớn và giới trẻ. Nó sở hữu nhiều chức năng vượt trội không kém gì một ngân hàng, cộng thêm những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà MoMo lại thất bại. Điều này sẽ làm gián đoạn quá trình giao dịch. Mọi người cùng dut.edu.vn tìm hiểu xem hôm nay MoMo có vấn đề gì nhé? Nguyên nhân, Giải pháp/FixMoMo báo lỗi nhanh nhất bên dưới.

lỗi momo 1

Lý do khiến Momo thất bại hôm nay

Momo bị sập ngày hôm nay do một số lý do, bao gồm:

– Quá tải người dùng: Số lượng người dùng Momo thời gian gần đây tăng đột biến dẫn đến hệ thống bị quá tải và không thể xử lý hết mọi yêu cầu.

– Sự cố kỹ thuật: Có thể có một số sự cố kỹ thuật xảy ra trên hệ thống Momo dẫn đến ứng dụng không thể hoạt động bình thường.

– Bảo trì hệ thống: Momo có thể đang bảo trì hệ thống dẫn đến không thể truy cập ứng dụng.

Nguyên nhân lỗi của Momo là khác nhau

– Lỗi phiên bản ứng dụng: Nếu ứng dụng Momo trên điện thoại của bạn không được cập nhật lên phiên bản mới nhất có thể sẽ gặp lỗi hoặc không hoạt động bình thường.

– Kết nối mạng không ổn định: Nếu bạn gặp vấn đề về kết nối internet như mạng wifi yếu hoặc 3G/4G không ổn định, ứng dụng Momo có thể gặp lỗi khi tải dữ liệu hoặc thực hiện giao dịch.

– Thiết bị hoặc hệ điều hành không tương thích: Nếu thiết bị hoặc hệ điều hành của bạn không tương thích với phiên bản Momo hiện tại có thể gây ra lỗi và khó khăn trong quá trình sử dụng.

– Sai tài khoản hoặc thông tin: Nếu bạn nhập sai thông tin tài khoản hoặc mật khẩu khi đăng nhập, Momo cũng sẽ gặp lỗi.

Những lỗi chính khi sử dụng MoMo

Theo người dùng, một số lỗi chính họ thường gặp phải khi sử dụng MoMo là:

– App trên điện thoại bị lỗi không truy cập được

– MoMo bị lỗi lag khi sử dụng

– Gửi tiền vào MoMo gặp lỗi

– MoMo gặp lỗi khi chuyển tiền từ ví sang ngân hàng,…

MoMo bị lỗi không đăng nhập được

Nguyên nhân MoMo bị lỗi không đăng nhập được

Không đăng nhập được vào ví MoMo cũng là một trong những lỗi phổ biến nhất mà khách hàng dễ gặp phải. Điều này xuất phát từ những lý do sau:

– Bạn đã đăng nhập 3 tài khoản MoMo trên cùng một thiết bị di động trong 1 tháng. Để đảm bảo an toàn, tài khoản của bạn tạm thời bị khóa và bạn không thể đăng nhập được nữa.

– Nếu đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa.

– Do Internet không ổn định (Wi-Fi, 3G/4G).

Cách khắc phục lỗi MoMo không đăng nhập được

Vì xuất phát từ nhiều nguyên nhân nên cách giải quyết cũng khác nhau. Đặc biệt:

– Lỗi khóa tài khoản tạm thời

Bạn không dùng điện thoại đăng nhập MoMo tháng đó mà đợi đến tháng sau. Như vậy tài khoản MoMo của bạn sẽ tự động mở lại. Bây giờ bạn có thể sử dụng thiết bị đó hoặc thiết bị khác để đăng nhập MoMo bình thường.

– Nhập sai mật khẩu quá 3 lần

Giải pháp duy nhất lúc này là gọi tới số hottline của MoMo 1900 545441 hoặc 028 39917199 để được hỗ trợ. LƯU Ý: Phải sử dụng số điện thoại đã đăng ký MoMo để gọi.

– Do lỗi Internet

Nếu bạn thấy lỗi Internet, chỉ cần kiểm tra xem mạng có sẵn không. Nếu wifi không ổn định hãy khởi động lại Router. Nếu bạn sử dụng 3G hoặc 4G thì hãy tắt đi rồi bật lại xem hiện tượng gì xảy ra.

momo bị lỗi 2

MoMo bị lỗi lag khi sử dụng

Có những lúc khi đang sử dụng MoMo, MoMo bỗng nhiên bị giật, lag gây khó khăn khi thao tác. Giải pháp lúc này là bạn cần thường xuyên dọn rác điện thoại của mình để các công việc diễn ra suôn sẻ hơn.

MoMo bị lỗi kết nối

Nguyên nhân MoMo bị lỗi kết nối

Lỗi kết nối MoMo có xảy ra thường xuyên hay không phụ thuộc rất lớn vào kết nối mạng của nhà, văn phòng, v.v. Điều này ảnh hưởng đến các giao dịch được thực hiện trên ví. 2 lý do chính là:

– Hệ thống bị lỗi, không kết nối được.

– Kết nối mạng không ổn định.

Cách khắc phục lỗi kết nối MoMo

Để sử dụng MoMo nhanh chóng hơn, bạn cần kiểm tra ngay kết nối Wifi, 3G, 4G có ổn định hay không. Sau đó đăng xuất và đăng nhập lại để tiếp tục dịch vụ.

Nếu hệ thống bị lỗi do quá tải hoặc bảo trì thì mọi người cần đợi thêm một thời gian nữa để ứng dụng trở lại trạng thái bình thường. Thông thường nếu có kế hoạch bảo trì hệ thống sẽ gửi thông báo trước. Chỉ trong một số trường hợp, việc bảo trì đột xuất có thể không được thông báo.

momo bị lỗi 3

Lỗi đăng nhập vào MoMo bị ném

Nguyên nhân lỗi khi đăng nhập MoMo bị văng ra ngoài

– Có thể do ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn lâu ngày chưa được cập nhật.

– Do máy chủ ứng dụng MoMo đang bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống.

– Do thiết bị dùng để đăng nhập không được kết nối mạng.

– Hệ điều hành của điện thoại bạn đang sử dụng đã quá cũ hoặc không còn dung lượng lưu trữ, đầy bộ nhớ,…

Cách khắc phục lỗi đăng nhập MoMo bị treo

– Đặt lại điện thoại

Cách đơn giản nhất là đóng tất cả ứng dụng trên điện thoại. Sau đó khởi động lại và truy cập ứng dụng MoMo.

– Cập nhật ứng dụng MoMo

Nếu đã quá lâu mà bạn chưa cập nhật ứng dụng mới nhất của MoMo thì hãy truy cập CH Play trên điện thoại Android hoặc App Store trên iPhone để cập nhật lại App. Nếu nó tiếp tục gặp sự cố khi đăng nhập, hãy gỡ cài đặt ứng dụng và tải xuống lại.

– Xử lý lỗi trên điện thoại

Có thể trong khi chạy MoMo, bạn mở quá nhiều ứng dụng khác khiến ứng dụng bị lag. Vui lòng đóng các ứng dụng không cần thiết. Điều này giúp giải phóng RAM và tạo đủ không gian cho MoMo hoạt động.

Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ cập nhật hệ điều hành của thiết bị để hạn chế lỗi do phần mềm không tương thích gây ra.

– Chờ hệ thống sửa lỗi và nâng cấp

Nếu lỗi xảy ra do hệ thống đang được nâng cấp hoặc sửa chữa thì bạn chỉ có thể đợi cho đến khi họ sửa xong.

MoMo gặp lỗi tiền đã bị trừ trong tài khoản nhưng giao dịch chưa được xử lý

Chắc hẳn đã có lúc bạn gặp lỗi tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng giao dịch vẫn chưa được xử lý. Lỗi này khá phổ biến và nguyên nhân xuất phát từ việc không đồng bộ dữ liệu MoMo với ngân hàng cùng lúc.

Giải pháp: Bạn đợi thêm một thời gian nữa. Nếu sau vài giờ giao dịch vẫn bị “treo” hoặc không thành công, vui lòng liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng để khiếu nại!

Gửi tiền vào MoMo không thành công

Để gửi tiền vào ví MoMo, bạn phải liên kết với tài khoản ngân hàng trước đó. Hoặc cách khác là nhờ bạn bè, người thân chuyển tiền vào ví MoMo từ tài khoản của mình. Tuy nhiên, đôi khi gửi tiền vào ví này không thành công.

Lý do gửi tiền vào MoMo bị lỗi

– Bạn chưa liên kết ví với tài khoản ngân hàng. Điều này thường xảy ra với những khách hàng lần đầu sử dụng MoMo và chưa biết cách liên kết ví với tài khoản ngân hàng. Hoặc có link nhưng chưa thành công. Khi thực hiện lệnh gửi tiền, hệ thống không xử lý.

– Số tiền chuyển về ví Momo vượt quá số dư khả dụng trong tài khoản ngân hàng. Lúc này đơn hàng sẽ bị hủy và sẽ có thông báo giao dịch không thể thực hiện ngay lúc này.

– Tài khoản ngân hàng của bạn ngừng hoạt động. Mặc dù ví MoMo của bạn đã liên kết với tài khoản ngân hàng. Nhưng vì một lý do nào đó, nếu tài khoản ngừng hoạt động, bạn không thể gửi tiền vào ví của mình.

– Số tiền chuyển về ví vượt quá hạn mức giao dịch hàng ngày.

Cách khắc phục lỗi gửi tiền vào MoMo

– Sau khi có tài khoản MoMo, bạn cần liên kết nó với tài khoản ngân hàng của mình. Chỉ khi liên kết này được xác nhận thành công thì các giao dịch liên quan mới được thực hiện.

– Nếu bạn không thể gửi tiền vào thẻ vì tài khoản chưa được liên kết thì bạn cần phải thực hiện ngay. Nếu chưa biết cách kết nối, bạn có thể tham khảo thông tin trên mạng hoặc liên hệ tới đường dây nóng để được trợ giúp.

– Nếu số tiền bạn cần nạp vào ví Momo vượt quá số dư tài khoản, bạn cần điều chỉnh số tiền bằng hoặc thấp hơn. Nếu cần thêm tiền, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân gửi tiền hộ.

– Nếu tài khoản ngân hàng của bạn đã liên kết với Momo nhưng vẫn có thông báo Momo lỗi gửi tiền thì hãy kiểm tra xem tài khoản ngân hàng đó còn hoạt động hay không.

– Nếu lỗi do vượt quá hạn mức chuyển trong ngày thì bạn chỉ được chuyển đúng số tiền ngày hôm đó và phải đợi đến ngày hôm sau.

MoMo gặp lỗi khi chuyển tiền từ ví sang ngân hàng

Nguyên nhân MoMo gặp lỗi chuyển tiền từ ví sang ngân hàng

Nếu MoMo gặp lỗi chuyển tiền từ ví sang ngân hàng thì nguyên nhân có thể là:

– Tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo không còn hoạt động do hết hạn hoặc bị khóa, khóa tạm thời.

– Số tiền rút từ MoMo hoặc thanh toán từ MoMo đã đạt hạn mức giao dịch theo quy định.

– Liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng chưa hoàn tất khiến lệnh chuyển tiền không thành công.

Cách khắc phục lỗi MoMo chuyển tiền từ ví sang ngân hàng

– Nếu tài khoản ngân hàng bạn liên kết với MoMo bị dừng, bạn sẽ biết ngay lý do bị dừng. Hãy liên hệ với ngân hàng của bạn để khôi phục thẻ của bạn. Sau đó, bạn có thể gửi hoặc rút tiền qua lại giữa ví MoMo và tài khoản ngân hàng.

– Có thể bạn chưa biết, MoMo cho phép bạn rút tiền hoặc thanh toán trong ngày với hạn mức 20 triệu đồng. Nếu vượt quá giới hạn này khi thực hiện giao dịch, bạn không thể tiếp tục rút tiền từ Momo. Vậy thì cách duy nhất là đợi đến ngày hôm sau.

– Bạn cần liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng để có thể rút hoặc gửi tiền. Nếu bạn chưa liên kết hoặc xác nhận liên kết thành công thì bạn không thể sử dụng được.

lỗi momo 4

Ý nghĩa của MoMo là gì?

MoMo được coi là ví điện tử được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sản phẩm này đến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M – Service. Nhiệm vụ của nó có thể thay thế thanh toán bằng tiền mặt trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, người dùng MoMo cũng có thể dễ dàng chuyển tiền từ ví MoMo cá nhân sang tài khoản ngân hàng khác.

Để sử dụng ví MoMo, bạn chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại và đăng ký tài khoản cá nhân. Sau đó, từ Ứng dụng, mọi người liên kết với tài khoản ngân hàng của họ.

Giới thiệu ví Momo

MoMo là ứng dụng ví điện tử được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). MoMo được ra mắt vào năm 2014 và hiện là ứng dụng ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 50 triệu người dùng.

MoMo cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích tài chính, bao gồm:

  • Chuyển tiền: Chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí tới tài khoản MoMo hoặc ngân hàng nội địa.
  • Thanh toán hóa đơn: Thanh toán tất cả các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, điện thoại, bảo hiểm,..
  • Mua sắm trực tuyến: Thanh toán các giao dịch mua sắm trực tuyến tại các trang thương mại điện tử, cửa hàng tiện lợi,…
  • Dịch vụ tài chính: Cho vay tiêu dùng, tiết kiệm, bảo hiểm,…
  • Tiện ích khác: Nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, vé xem phim, vé máy bay, vé tàu,…

MoMo được đánh giá cao về sự tiện lợi, tốc độ và an toàn. Ứng dụng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và được tích hợp nhiều tính năng bảo mật hiện đại.

Tính năng nổi bật của ví MoMo

– Tính năng chuyển khoản và thanh toán thay thế tiền mặt dễ dàng, đơn giản và thuận tiện.

– Chuyển tiền và nhận tiền giữa tài khoản MoMo và các tài khoản ngân hàng khác nhau. Tài khoản nhận hoặc gửi không cần sử dụng Momo vẫn sử dụng được tính năng này.

– Gửi/rút tiền trực tiếp từ ứng dụng Momo tại gần 4.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

– Nạp tiền điện thoại dễ dàng từ tài khoản Momo tới số điện thoại bất kỳ và nhận ưu đãi từ hệ thống.

– Thanh toán hóa đơn/dịch vụ như điện, nước, bảo hiểm,… qua tài khoản MoMo mà không cần đến trực tiếp điểm thanh toán

– Thanh toán các khoản vay tiêu dùng và tín dụng cá nhân tại tất cả các công ty, tổ chức tài chính tín dụng trên toàn quốc.

– Mua trực tuyến hoặc trực tiếp thay thế tiền mặt khi mua hàng tại các địa điểm chấp nhận thanh toán qua MoMo. Ví dụ: siêu thị, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, v.v.

lỗi momo 5

Trên thực tế, ứng dụng nào cũng có khả năng xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng và Momo bị lỗi 0 đồng trong tài khoản cũng không ngoại lệ. Phía MoMo cũng đã xác nhận và công bố tại đây. Tuy nhiên, với một ví điện tử lớn như MOMO, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Như vậy bạn đã hiểu rõ nguyên nhân MoMo bị lỗi và cách khắc phục nhanh nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với mọi người.

Viết một bình luận