Warrior là sản phẩm của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. Thái Lan, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nước tăng lực, thức uống chức năng, thực phẩm dinh dưỡng toàn cầu trong đó có nhãn hàng Red Bull.
- Top 20 món ngon từ khoai lang giúp giảm cân và dễ làm
- Thói quen tiêu tiền của Xử Nữ, Thiên Bình
- Biển số xe Sóc Trăng – Biển số xe 83 là tỉnh nào? 83 ở đâu?
- Bật mí sự thật cỏ 3 lá hay cỏ 4 lá may mắn hơn?
- TOP 40 câu Trắc nghiệm Công nghệ 12 Bài 13 (có đáp án 2024): Khái niệm về mạch điện tử điều khiển
Theo nhà sản xuất, loại nước tăng lực có ga này gồm hai dòng sản phẩm chính là hương chanh và hương dâu, chứa tinh chất nhân sâm, Vitamin B, vitamin C và saccharose (đường mía) giúp cơ thể bù nước, chống mệt mỏi, buồn ngủ và phục hồi sức khỏe.
Bạn đang xem: Nước uống tăng lực Warrior nhắm vào khách hàng trẻ
Nước uống tăng lực Warrior hướng tới khách hàng trẻ.
Đại diện Warrior cho biết, để có vị trí trên thị trường, thương hiệu tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ, từ thiết kế sản phẩm đến hoạt động truyền thông đều hướng đến các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết.
Xem thêm : 6 lưu ý nhất định phải biết khi uống kẽm trị mụn
Warrior có sự thống nhất về phong cách, tinh thần và chất lượng, giúp khách hàng có thể nhận ra ngay với thiết kế màu xám bạc và hình ảnh chiến binh sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tổ chức nhiều hoạt động lớn thu hút giới trẻ tham gia nạp năng lượng. Đó là thông điệp “Your time is now”.
Theo đại diện thương hiệu, thực tế, không hiếm những người trẻ U30 đang dẫn đầu và tạo xu hướng trên các lĩnh vực từ kinh tế, xã hội, văn hoá, thể thao đến sáng tạo… Họ cũng nhận ra thời điểm ra quyết định và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thách thức là yếu tố dẫn họ đến thành công.
“Song hành với giới trẻ, Warrior tin rằng, ai rồi cũng phải đứng trước những thời khắc mang tính quyết định, việc tập trung toàn bộ trí lực, thể chất là tất cả những gì chúng ta cần, để có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt”, đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Ngay lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, Warrior gây ấn tượng với người tiêu dùng trẻ qua sự kiện “Đại hội âm nhạc nước Saigon Water World” tại khu dân cư Sala quận 2, TP HCM thu hút hơn 33.000 bạn trẻ tham gia. Nhãn hàng cũng mang các thần tượng âm nhạc quốc tế như Jessica Jung, Shontelle, DJ Sean Tyas và Vocal Trance Christina Novelli cùng dàn nghệ sĩ Việt đình đám là Erik và Min đến gần với các bạn trẻ Việt Nam.
Sự kiện Saigon Water World by Warrior thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.
Xem thêm : Quy định khi làm Sổ đỏ người dân được cấp bao nhiêu m2 đất ở?
Đầu năm 2018, Warrior cũng tiếp tục khởi động cuộc thi “Your time is now” thu hút hơn 49.000 lượt bạn trẻ tham gia chia sẻ những câu chuyện về khoảnh khắc do dự, trăn trở trong cuộc sống và thời khắc họ đánh thức “chiến binh” bên trong mình. Người tiêu dùng cũng nhận diện được Warrior qua các viral clip hài hước, kịch bản xoay quanh cảm xúc và những mối quan tâm của giới trẻ theo cách hài hước.
Bên cạnh đó, nhãn hàng chọn Quang Đăng, chàng dancer trẻ trung và tài năng bước ra từ cuộc thi “So you think you can dance” là gương mặt đại diện cho những bạn trẻ dám đối đầu với những thử thách.
Quang Đăng là đại diện cho nhãn hàng.
“Nhân vật đại diện và những nghệ sĩ hợp tác tuyền thông là yếu tố quan trọng trong quá trình tiếp thị, kéo người tiêu dùng lại gần với nhãn hàng, mang lại tiếng tăm cho doanh nghiệp. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ nhớ đến sản phẩm khi họ đối đầu với thử thách”, đại diện công ty nhấn mạnh.
Huệ Chi
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp