Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào

Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 6 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Câu 15.1 trang 55 SBT Tin học lớp 6: Thuật toán là gì?…

Câu 15.2 trang 55 SBT Tin học lớp 6: Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào?….

Câu 15.3 trang 55 SBT Tin học lớp 6: Phát biểu nào sau đây là đúng?….

Câu 15.4 trang 55 SBT Tin học lớp 6: Bạn Tuấn nghĩ về những công việc sẽ thực hiện sau khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn ấy viết một thuật toán bằng cách ghi ra từng buowscm từng bước một. Bước đầu tiên bạn ấy viết ra là: “Thức dậy”. Em hãy cho biết bước tiếp theo là gì?….

Câu 15.5 trang 55 SBT Tin học lớp 6: Cho các câu lệnh Scratch sau đây, câu lệnh nào thực hiện nhập dữ liệu đầu vào, câu lệnh nào thực hiện thông báo kết quả đầu ra của thuật toán?….

Câu 15.6 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Sơ đồ khối là gì?….

Câu 15.7 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Mục đích của sơ đồ khối là gì?…

Câu 15.8 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Lợi thế của việc sử dụng sơ đồ khối so với sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để mô tat thuật toán là gì?….

Câu 15.9 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Trong các ví dụ sau, ví dụ nào là thuật toán?….

Câu 15.10 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Bạn Thành viết một thuật toán mô tả việc đánh răng. Bạn ấy ghi các bước như sau:….

Câu 15.11 trang 56 SBT Tin học lớp 6: Cho biết đầu vào, đầu ra của các thuật toán sau đây…

Câu 15.12 trang 57 SBT Tin học lớp 6:….

Câu 15.13 trang 57 SBT Tin học lớp 6: Trong Hình 17, Rô-bốt cần tìm đường đi từ vị trí bắt đầu đến vị trí kết thúc. Biết Rô-bốt chỉ thực hiện được các hành động quay trái, quay phải và tiến 1 bước, lùi 1 bước. Ban đầu Rô-bốt đứng ở ô bắt đầu và quay mặt theo hướng mũi tên trong Hình 17. Dưới đây là một cách đi của Rô-bốt từ ô bắt đầu đến ô kết thúc:….

Câu 15.14 trang 58 SBT Tin học lớp 6:….