6 nghệ sĩ châu Á được trả tiền quảng cáo cao nhất Instagram, Lisa dẫn đầu

6 nghệ sĩ châu Á được trả tiền quảng cáo cao nhất Instagram, Lisa dẫn đầu
Lisa Blackpink, Lee Min Ho, Song Hye Kyo. Ảnh: Instagram

Mới đây, Hopper HQ công bố bảng xếp hạng 100 người kiếm tiền nhiều nhất từ một bài đăng quảng cáo trên Instagram. Các gương mặt lọt vào bảng xếp hạng đều là những người nổi tiếng, những có tầm ảnh hưởng như ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá…

Dẫn đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là “ông hoàng Instagram” Cristiano Ronaldo. Tài khoản cá nhân @cristiano của cầu thủ người Bồ Đào Nha có 596,8 triệu người theo dõi. Anh đang giữ danh hiệu người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Theo Hopper HQ, một bài đăng quảng cáo của Ronaldo được trả 3.234.000 USD (hơn 77 tỉ VND).

R

Cầu thủ bóng đá người Argentina Lionel Messi đứng Top 2 với 2.597.000 USD (61,86 tỉ VND) được trả cho một bài đăng quảng cáo, trên tài khoản cá nhân @leo Messi đạt 479,2 triệu người theo dõi.

Nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tài khoản cá nhân @selenagomez với 426,3 triệu người theo dõi của cô được trả 2.558.000 USD cho một bài đăng quảng cáo, không quá cách biệt so với “huyền thoại bóng đá” Messi.

Đáng chú ý, trong số 100 người của bảng xếp hạng, có 8 người châu Á. Trong đó, 6/8 tài khoản là các nghệ sĩ, gồm ca sĩ và diễn viên.

Lisa nhóm Blackpink là ngôi sao Kpop duy nhất lọt vào bảng xếp hạng và cũng là nghệ sĩ châu Á đạt thứ hạng cao nhất – Top 26.

Đại sứ toàn cầu thương hiệu cao cấp Celine, Lisa Blackpink. Ảnh: Instagram

Tài khoản @lalalalisa_m của Lisa ghi nhận 95,8 triệu người theo dõi ở thời điểm Hopper HQ khảo sát (tháng 6.2023), hiện tại là 96,9 triệu. Lisa vẫn giữ kỷ lục là ngôi sao Kpop có lượng người theo dõi lớn nhất lịch sử trên Instagram.

Hopper HQ thống kê, Lisa được trả 575.000 USD (13,69 tỉ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram. Hiện cô là đại sứ toàn cầu của hai thương hiệu xa xỉ Celine và Bulgari. Tầm ảnh hưởng của Lisa trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo tăng mạnh trong vài năm trở lại đây.

Hàn Quốc có hai ngôi sao khác cũng lọt vào bảng xếp hạng ở lần tượng Top 55 và 93, đó là hai diễn viên Lee Min Ho và Song Hye Kyo.

Tài khoản @actorleeminho với 33,3 triệu người theo dõi của Lee Min Ho được trả 200.000 USD (4,76 tỉ đồng) một bài đăng quảng cáo.

Song Hye Kyo nhận được 100.000 USD, với tài khoản Instagram @kyo1122 đạt 16,6 triệu người theo dõi.

Đại sứ trang sức xa xỉ Chaumet Song Hye Kyo. Ảnh: Instagram