Categories: Tổng hợp

webyduc

Published by

Thực hư Bổ Hoàn Dương Plus lừa đảo có thật không? Cùng tìm hiểu sự thật qua bài viết sau.

Bổ Hoàn Dương Plus là gì?

Bổ Hoàn Dương Plus là dòng sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nam giới, được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Ngọc Nữ PROTECT HEALTH. Sản phẩm này hiện đang được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng, có các thành phần dược liệu hoàn toàn có nguồn gốc từ những thảo dược thiên nhiên.

Ngoài ra sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý Bổ Hoàn Dương Plus đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép chứng nhận chất lượng và cho phép lưu hành rộng rãi ra ngoài thị trường. Vậy nên anh em nam giới hoàn toàn có thể yên tâm vào nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm. Từ đó nam giới sẽ gia tăng cơ hội hồi phục, cải thiện được tình trạng yếu sinh lý đang gặp phải.

Bổ Hoàn Dương Plus gồm những thành phần gì?

Sản phẩm cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý Bổ Hoàn Dương Plus hiện được bào chế hoàn toàn bằng các loại thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Do đó sản phẩm này vô cùng an toàn, lành tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới trong quá trình sử dụng. Một số thành phần chính trong sản phẩm này có thể kể đến gồm có:

Bên cạnh các thành phần dược liệu chính kể trên, Bổ Hoàn Dương Plus còn có sự góp mặt của nhiều hoạt chất quý, tất cả tổng hợp nên sản phẩm hoàn hảo giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Các thành phần đó cụ thể bao gồm:

– Chiết xuất Vỏ Hàu: 200mg

– Chiết xuất Ba kích: 80mg

– Chiết xuất Dâm dương hoắc: 80mg

– Kẽm oxit: 8,8mg

– Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride): 6mg

– Vitamin B1 (Thiamine mononitrate): 2mg

– Acid folic: 200mcg

– Phụ liệu: Polyvinylpyrrolidone K30, Magie stearat, manitol,… tất cả vừa đủ cho một viên.

Công dụng của Bổ Hoàn Dương Plus

Nhờ vào các thành phần dược liệu quý giá, sản phẩm tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới Bổ Hoàn Dương Plus mang đến nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe của nam giới khi sử dụng, có thể kể đến như sau:

– Giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý hỗ trợ bổ thận tráng dương.

– Giúp nam giới có thể cải thiện chất lượng và gia tăng số lượng của tinh trùng, từ đó giúp anh em phái mạnh tăng cường sức mạnh vốn có.

– Giúp nam giới hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý tốt nhất, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa suy giảm ham muốn sớm ở nam giới có thể xảy ra, đặc biệt là nam giới sau 30 – 40 tuổi.

– Giúp nam giới có thể tăng cường lưu thông khí huyết, từ đó máu sẽ được bơm tới cậu nhỏ và vùng chậu nhiều hơn, giúp tăng kích thước cậu nhỏ khi quan hệ một cách tối ưu nhất.

– Giúp nam giới có thể cải thiện hoặc ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các chứng bệnh về sinh lý phổ biến hiện nay như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Hướng dẫn sử dụng Bổ Hoàn Dương Plus

1. Đối tượng nên sử dụng

– Là những anh em nam giới muốn cải thiện tăng cường sinh lý để những cuộc yêu được trở lên mạnh mẽ hơn.

– Là những anh em nam giới hiện đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý hoặc bị suy giảm chức năng sinh lý, cơ thể xuất hiện đau lưng mỏi gối do thận hư, thận yếu.

– Là những nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mãn dục sớm sau độ tuổi 40, hiện đang muốn cải thiện ham muốn tăng cường trở lại, gia tăng bản lĩnh phái mạnh.

– Là những nam giới hiện đang mắc phải một số chứng bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…

2. Cách sử dụng

– Anh em phái mạnh chỉ sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần, mỗi lần chỉ uống 1 viên mà thôi.

– Sử dụng sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý Bổ Hoàn Dương Plus sau bữa ăn. Anh em nhớ uống đủ nước và sinh hoạt điều độ để đạt kết quả tối ưu nhất.

3. Chống chỉ định

– Không sử dụng sản phẩm đối với các trường hợp bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần dược liệu có trong sản phẩm.

– Không sử dụng sản phẩm với người dưới 18 tuổi, trẻ em, phụ nữ hoặc những người đang phải điều trị các chứng bệnh về tim mạch.

– Không sử dụng sản phẩm nếu như người bệnh mới phẫu thuật hoặc đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh được kê bởi bác sĩ.

– Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Bảo quản

– Anh em hãy bảo quản sản phẩm Bổ Hoàn Dương Plus ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh xa ánh sáng Mặt Trời chiếu đến.

– Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi.

Sự thật Bổ Hoàn Dương Plus lừa đảo

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số sản phẩm làm giả, nhái thương hiệu Bổ Hoàn Dương Plus làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của thương hiệu Bổ Hoàn Dương Plus. Một số người dùng do không tìm hiểu kĩ đã mua phải hàng giả, hàng nhái qua những nguồn không uy tín dẫn đến những trải nghiệm về sản phẩm không được như mong muốn.

Hiện tại có rất nhiều nơi bán Bổ Hoàn Dương Plus không rõ nguồn gốc tràn lan trên mạng, các bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn những nơi bán không uy tín. Để tránh bị lừa đảo chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn uy tín có liên kết với nhà sản xuất hoặc đặt mua tại website chính hãng của nhà sản xuất để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bổ Hoàn Dương Plus mua ở đâu, có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nam Bổ Hoàn Dương Plus đang có giá bán niêm yết là 580.000 đồng/hộp gồm 50 viên uống. Mọi sản phẩm bán dưới mức giá niêm yết đều có thể là hàng giả. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất các bạn hãy đặt hàng ngay tại đây để được đội ngũ chuyên viên từ nhà sản xuất tư vấn chi tiết

[contact-form-7 id=”2551″ title=”Form Bổ hoàn dương”]

This post was last modified on 25/02/2024 07:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

7 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago