Categories: Tổng hợp

HCM Chụp Hình Áo Dài ở Đâu Đẹp

Published by

Tà áo dài nền nã, thanh tao tung bay trong nắng là hình ảnh vô cùng đẹp đẽ của người con gái Việt Nam. Để có một bức ảnh áo dài đẹp ngoài tay nghề người thợ chụp hình, người thợ makeup, thì địa điểm chụp hình áo dài đẹp cũng vô cùng quan trọng. Hãy cùng Áo dài Sài Gòn tìm hiểu ở TP HCM chụp hình áo dài ở đâu đẹp nhé.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, UBND Thành Phố, Nhà hát Thành Phố

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm checkin của bất kỳ ai đến với TP HCM. Những bộ ảnh cưới theo phong cách Âu, Hàn cũng từ đây mà ra. Và đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp hình áo dài cực đẹp mang đậm đặc trưng của TP HCM.

Hình áo dài của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ

UBND Thành Phố HCMNhà hát Thành Phố HCM được xây dựng vào thời Pháp thuộc. Một trong những công trình được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu vô cùng uy nghi và cổ kính. Nó cũng vô cùng thích hợp với vẻ đẹp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời của chiếc áo dài Việt Nam.

Chợ Bến Thành

Đã đến với trung tâm Quận 1 – TP HCM, sao có thể bỏ qua Chợ Bến Thành. Đây cũng là một địa điểm checkin quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Là biểu tượng của Sài Thành từ trước những năm 1975. Ghé qua đây để chụp thêm vài tấm hình với chiếc áo dài là điều bạn không nên bỏ qua.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chụp hình áo dài ở chợ Bến Thành

Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM

Tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc Á Đông (Trung Quốc) với châu Âu (Pháp) do chính ông Rivera – một kiến trúc sư người Pháp thiết kế vào năm 1929 và hoàn thành vào năm 1934. Vào năm 1987, tòa nhà được lập thành Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến đây bạn như được sánh vai những quý bà của những gia đình quý tộc thời phong kiến trong trang phục áo dài.

Ảnh á hậu Lý Kim Thảo tại Bảo Táng Mỹ Thuật Tp.HCM

Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lăng Ông Bà Chiểu Quận Bình Thạnh

Ra xa hơn trung tâm thành phố một chút thôi, chúng ta đến với một loạt các di tích tâm linh, mà phải kể đến đầu tiên là Lăng ông chợ Bà Chiểu. Đây là một địa điểm chụp hình áo dài quen thuộc với nhiều người tại Tp HCM.

Địa chỉ:126 đường Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tham khảo bộ ảnh chụp tại Lăng Ông Bà Chiểu

Chùa Bà Thiên Hậu Quận 5

Nếu bạn ở xa Bình Thạnh thì hãy đến với Quận 5, nơi đây có một ngôi chùa người hoa. Chùa bà Thiên Hậu rất cổ kính, toát ra vẻ đẹp trang nghiêm là một địa điểm chụp hình áo dài không thể bỏ qua.

Đỉa chỉ: 710 đường Nguyễn Trãi, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Chùa Giác Lâm Quận Tân Bình

Ngôi chùa do cư sỹ Lý Thụy Long xây dựng, đã hơn 300 năm tuổi nằm giữa lòng Sài Gòn. Khuôn Viên chùa rất rộng rãi với đầy đủ các kiểu kiến trúc để bạn có thể sở hữu cho mình một bộ hình áo dài lung linh mà huyền bí.

Địa chỉ: 565 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tu Viện Khánh An Quận 12

Chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc Nhật Bản, cũng là một trong những địa điểm hot trend mà một – hai năm qua các bạn yêu thích chụp hình ở TP HCM rất ưa thích.

Đại chỉ: 3D QL1A, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tu Viện Vĩnh Nghiêm Quận 12

Được khánh thành cuối năm 2020 sau hơn 10 năm xây dựng, Tu Viện Vĩnh Nghiêm được xây dựng theo lối kiến trúc chùa gỗ truyền thống châu thổ sông Hồng với các hoa văn chạm trổ gồm mai, lan, cúc, trúc; long, ly, quy, phụng,… Tượng pháp cũng thuần Việt, toát lên văn hóa Việt Nam thời hiện đại. Hứa hẹn bạn sẽ có được 1 bộ ảnh thật tuyệt vời tại đây

Địa chỉ: Đường HT 31, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tham khảo bộ ảnh chụp tại Tu viện Vĩnh Nghiêm Quận 12

Bờ kè kênh Nhiêu Lộc, Bờ kè Sông Sài Gòn

Chạy dài theo bờ kênh dài, là hàng liễu dài thẳng tấp, đây là địa điểm chụp hình mà bạn không nên bỏ qua, với những chiếc áo dài màu tươi sáng nhẹ nhàng.

Công Viên Gia Định Gò Vấp

Công viên Gia Địnhđịa điểm chụp hình áo dài cực kỳ đẹp mà rất đáng để bạn cân nhắc, nhờ có hoa đẹp quanh năm, những hàng cây, con đường, những chiếc ghế đá…

Thảo Cầm Viên Quận 1

Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật lớn nhất HCM. Vườn hoa TCV hơn hàng trăm loài hoa đua nở quanh năm, bỏ ra 50k để vào đây thì bạn sẽ thỏa thích chụp ảnh áo dài cả ngày cũng không hết.

Ngoài ra, Góc ngoài Thảo Cầm Viên còn có Đền Thờ Vua Hùng rất nghiêm trang và hùng vĩ, bạn chắc chắn sẽ đủ một concept áo dài tại đây mà không phải tốn phí gì cả nhé.

Hình áo dài của hoa khôi Hương Giang Thạch Thảo ở đền Vua Hùng – Thảo Cẩm Viên

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đầm sen Tam Đa Quận 9

Đi xa hơn một chút ra ngoài ngoại ô thành phố HCM. Chúng ta đến với một địa điểm chụp hình áo dài với Sen vô cùng đẹp, Quốc Phục kết hợp với Quốc Hoa thì còn gì bằng phải không ! Ngoài ra, bạn cũng nên chụp thêm một bộ hình với chiếc áo yếm đậm chất dân tộc tại đây.

Tham khảo bộ ảnh chụp tại Đầm sen Tam Đa Quận 9 Tp.HCM

Bảo Tàng Áo Dài Sỹ Hoàng Quận 9

Đến với Quận 9 bạn cũng nên ghé qua bảo tàng áo dài của nhà thiết kế – nghệ sĩ Sỹ Hoàng. Một người đã dành cả cuộc đời mình để sáng tác áo dài, với một tình yêu vô bờ bến với nó. Đến đây bạn sẽ được nghe về áo dài, nhìn áo dài và chụp hình với áo dài.

Tham khảo bộ ảnh chụp tại Bảo tàng áo dài Quận 9 Tp.HCM

TP HCM chụp hình áo dài ở đâu đẹp nữa không?

Ngoài ra, chúng tôi xin gợi ý thêm cho bạn một số địa điểm chụp hình áo dài trước khi tạm dừng phần một của bài viết “HCM chụp hình áo dài ở đâu đẹp” tại đây.

+ Cafe Nhà Cổ Nét Xưa – Quận 6

Đây cũng là một địa chỉ quen thuộc mà Áo dài SG đã thực hiện nhiều bộ hình áo dài cho khách tại đây.

Tham khảo bộ ảnh chụp tại Cà phê nhà cỗ nét xưa

+ Quán cafe Hoa Giấy – Quận 3

Cà phê Hoa Giấy cái tên quen thuộc với người dân Sài Gòn, quán gây sự chú ý cho mọi người khi đi qua nó bởi tone màu vàng rực rỡ 1 góc trời, nếu bạn không có thời gian để đến Hội An chỉ để chụp một bộ ảnh thì hãy đến với cafe Hoa Giấy nhé

(Ảnh: Nguốn Internet)

Địa chỉ 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Quán cafe Út Lành – Quận 1

Cà phê Út Lành nằm giữa trung tâm Quận 1 Sài Gòn, nơi mà mọi người có thể đến để hồi tưởng về những điều xưa cũ, yên bình và dân dã.

+ Land Mark 81 – Quận Bình Thạnh

Công viên Vinhome và Landmark 81 là điểm sống ảo quen thuộc của nhiều bạn với phong cách street type cá tính, năng động. Để có 1 bộ ảnh áo dài phá cách hơn, hiện đại hơn và quan trọng là mang đậm dấu ấn của Thành phố Hồ Chí Minh, thì Công viên Vinhome landmark là 1 địa điểm bạn nên đến.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Cầu đường sắt Bình Lợi – Sài Gòn

Nếu bạn là người thích sự nét đẹp đơn điệu, thì đường sắt, ga tàu Sài Gòn Nguyễn Thông là một gợi ý cho bạn.

+ Nhà Thờ Đức Bà, Đường sách Sài Gòn, Bưu điện Thành Phố

Đây cũng là điểm chụp hình áo dài quen thuộc trước đây ở Sài Thành. Tuy nhiên lúc này Nhà Thờ Đức Bà đang sửa chữa là lý do giảm sức hút phần nào nơi đây.

Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Chung cư Tôn Thất Đạm – Quận 1

Chung cư Tôn Thất Đạm đã tồn tại hơn 135 năm tuổi, nếu ai đam mê phong cách Vintage thì đây không phải là địa điểm bạn nên bỏ qua đâu nhé

Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Các cung đường ở Quận 1 như: Đường Lý Tự Trọng (đường Gia Long cũ), đường Pasture, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Phùng Khắc Khoan, Đường Đồng Khởi, …

Đây là những con đường hàng lá me bay, những bức tường cổ kính ở giữa lòng Sài Gòn. Và hẵn nhiên nó cũng là nhưng địa điểm chụp ảnh áo dài cực xịn sò của dân Sài Gòn nhé

+ Các công viên như: Công viên Tao Đàn, Cv Lê Văn Tám, Cv Lê Thị Riêng, Cv Phú Lâm,…

cũng là những địa chỉ quen thuộc chụp ảnh áo dài đẹp, cho những ai không thời gian để di chuyển đến những địa điểm xa xôi..

Nếu như bạn vẫn còn muốn tìm hiểu thêm và chưa biết chọn địa điểm nào phù hợp với bộ áo dài nào thì đừng ngần ngại hãy kết nối với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết hơn. Hãy cứ yên tâm nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ chụp hình của Áo dài SG mà chỉ muốn được tư vấn để bạn selfi bằng điện thoại thôi thì cũng hãy cứ liên hệ với chúng tôi đừng ngần ngại nhé! Chúng tôi sẽ vui vẻ giải đáp cho bạn nhé ! ^^.

Tham khảo gói chụp hình áo dài & liên hệ

This post was last modified on 22/02/2024 03:52

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

5 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

5 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

6 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

9 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

13 giờ ago