Categories: Tổng hợp

Gợi Ý 5 Nhà Hàng Hẹn Hò Lãng Mạn Cho Cặp Đôi Ở Sài Gòn

Published by

Nếu nàng và người ấy đang tìm kiếm cho mình một nhà hãng để hẹn hò mà không biết nên chọn nhà hàng nào! Trong bài viết ngày hôm nay Túi Xách Giá Sỉ sẽ gợi ý đến bạn 5 nhà hàng lãng mạn để cả hai có thể hẹn hò và thưởng thức vào cuối tuần.

5 Nhà Hàng Hẹn Hò Lãng Mạn Cho Cặp Đôi

Việc chọn nhà hàng để hẹn hò không những quan tâm đến không khí lãng mạn mà chúng ta cần phải quan tâm đến chất lượng đồ ăn ở đó ra sao? Giá cả như thế nào? Nhân viên phục vụ có tốt không?

5 nhà hàng bên dưới sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí vừa nêu ra ở bên trên. Để từ đó giúp cho cả hai có những phút giây thoải mái bên nhau trong buổi hẹn hò.

Gợi ý 5 nhà hàng hẹn hò lãng mạng cho cặp đôi ở Sài Gòn

1. Nhà hàng Bụi Garden

Nhà hàng Bụi Garden có không gian rộng rãi và thoáng mát. Hai bên hông sẽ có nhiều cây cối giúp đem lại sự trong lành, bên cạnh đó còn có những ánh đèn vàng tạo nên sự ấm cúng và lãng mạn cho các cặp đôi khi hẹn hò tại đây.

Thực đơn của quán thì đa dạng và hấp dẫn, từ các món bò, heo đến hải sản và súp, nên có thể thỏa thích lấp đầy bao tử. Nguyên liệu tươi ngon, được chế biến vô cùng sạch sẽ và được nấu bởi những người đầu bếp tài ba. Từ đó đem đến cho thực khách những món ăn thơm ngon và an toàn.

Giá cả ở đây có thể nói là vô cùng hợp lý chỉ dao động từ 130.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ là cả hai có thể thưởng thức được những món ăn hấp cũng như được trải nghiệm được không gian rộng rãi, thoáng mát và lãng mạn tại đây. Nhân viên của quán có thái độ thân thiện, luôn hỗ trợ khách một cách tận tâm khi có bất kỳ thắc mắc nào.

Bụi Garden một nhà hàng hẹn hò mang phong cách lãng mạng có nhiều món ăn hấp dẫn

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

2. Nhà hàng Shri

Nhà hàng Shri nằm trên tầng 23 của tòa nhà Centec Tower, nơi đây có không gian rộng rãi và thoáng, được trang trí theo phong cách lãng mạn và ấm cúng với những ánh đèn vàng. Có cây cối đem đến sự mát mẻ và thoải mái cho cả hai.

Thực đơn cũng đa dạng các món ăn từ thịt cho đến hải sản, được nấu bởi những người đầu bếp có tiếng tâm trong làng ẩm thực và được chế biến vô cùng sạch sẽ đạt chuẩn 5 sao quốc tế, vừa thơm ngon lại còn an toàn với sức khỏe.

Giá cả chỉ từ 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ là hai bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt đỉnh và ngắm nhìn bao quát thành phố. Nhân viên ở đây luôn thân thiện và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.

Đến với Shri bạn và người ấy sẽ có một đêm hẹn hò thú vị khi được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cũng như thưởng thức những món ăn hấp dẫn với không gian rộng rãi, lãng mạng và ấm cúng

Địa chỉ: Centec Tower, 72 74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

3. Nhà hàng The Deck Saigon

Khi đặt chân đến The Deck Saigon hai bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ bởi vì lối kiến trúc của nhà hàng được xây dựng trên ven sông Sài Gòn nên có thể vừa ăn vừa trò chuyện và ngắm vẻ đẹp của con sông, sẽ tạo nên sự thoải mái và bình yên cho cả hai.

Thực đơn đa dạng các món ăn, từ gà, thịt đến hải sản, được chế biến một cách kỹ lưỡng và hấp dẫn, giúp đem lại trải nghiệm ẩm thực trên cả tuyệt vời. Có giá dao động từ 300.000 VNĐ trở lên, nhân viên luôn được đào tạo kỹ lưỡng giúp đem đến sự thoải mái và vui vẻ cho thực khách.

Tận hưởng cảm giác hẹn hò lãng mạng và bình yên của chiều hoàng hôn và mặt nước yên tĩnh khi đến nhà hàng The Deck SaiGon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

4. Én Restaurant

Én Restaurant có không gian thoáng mát và rộng rãi tạo sự thoải mái cho cả hai suốt buổi hẹn hò. Nhà hàng được trang trí theo phong cách ấm cúng, có sự cổ điển pha chút hiện đại giúp tạo nên sự lãng mạn.

Thực đơn có nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn, được chế biến kỹ lưỡng đem đến sự ngon miệng và an toàn trong quá trình thưởng thức. Én Restaurant sẽ có giá dao động từ 200.000 trở lên nên có thể nói là phù hợp với khả năng tài chính của cả hai.

Ngoài ra nhân viên tại đây luôn đón tiếp thân thiện và hỗ trợ hết mình cho khách hàng.

Tận hưởng không gian lãng mạn và ấm cúng khi hẹn hò tại Én Restaurant

Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

5. Nhà hàng The Log

Không gian của nhà hàng The Log được làm bằng gỗ giúp đem lại sự ấm cúng và sang trọng tạo sự lãng mạn cho buổi hẹn hò. Nơi đây có diện tích rộng rãi và thoáng mát đảm bảo vô cùng thoải mái cho cả hai khi hẹn hò.

Thực đơn dạng, nhiều món, nguyên liệu được chọn lọc và chế biến kỹ lưỡng và sạch sẽ trước khi đưa đến tay khách. Giá chỉ từ 200.000 VNĐ trở lên là có thể thưởng thức được những món ăn thơm ngon và an toàn cùng như được trải nghiệm không gian lãng mạn và sang trọng.

Nhà hàng hẹn hò The Log có không gian lãng mạng và sang trọng vì được trang trí bằng gỗ quý hiếm cao cấp

Địa chỉ: Rooftop, Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Những Thứ Cần Thiết Cho Nữ Khi Đi Hẹn Hò Ở Nhà Hàng

Chuẩn bị những thứ cần thiết sau đây sẽ giúp nàng tự tin và nổi bật trong mắt chàng, khiến người ấy bị thu hút và mãi nhớ nhung về bạn trong buổi hẹn hò.

Trang phục

Chuẩn bị cho mình một bộ trang phục thật gọn gàng và lộng lẫy sẽ giúp nàng trở nên tự tin và xinh đẹp trong mắt chàng.

Đối với cô nàng tuổi teen thì chọn những bộ trang phục như quần jean, áo thun, hoặc sơ mi để tạo nên sự năng động và trẻ trung. Còn những nàng ngoài 25 tuổi nên chọn cho mình những bộ trang phục mang phong cách chín chắn, thanh lịch và sang trọng, váy, đầm sẽ là lựa chọn tốt dành cho nàng.

Chuẩn bị cho mình một bộ trang phục thật lộng lẫy và phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp nàng trở nên tự tin và xinh đẹp trong mắt người yêu

Make up

Make up sẽ giúp nàng che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt từ đó có thể tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt chàng trai của mình. Nên chọn tone nhẹ nhàng để bạn trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn trong mắt người yêu của mình.

Không xài những sản phẩm make up không rõ nguồn gốc vì sẽ gây hại cho da của bạn.

Make up với tone nhẹ nhàng sẽ giúp bạn luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong mắt người yêu

Giày

Đối với buổi hẹn hò lãng mạn việc đi dép là không nên thay vào đó hãy chọn cho mình một đôi Sneaker hoặc giày cao gót. Vì sẽ tạo sự hài hòa cho trang phục và sự tinh tế cho nàng. Hãy nghĩ nhé nếu nàng bận một bộ thật đẹp, thật lộng lẫy nhưng chân lại đi dép thì sẽ rất kỳ cục đúng không nè.

Mang Sneaker hoặc giầy cao gót sẽ tạo cho nàng sự tinh tế trong buổi hẹn hò ở nhà hàng

Túi xách

Túi xách không chỉ là món phụ kiện thời trang giúp nàng nổi bật mà khi mang theo bên mình. Mà túi xách sẽ giúp nàng đựng những đồ dùng cần thiết của mình như: Điện thoại, chìa khóa xe, tiền hoặc các giấy tờ cần thiết nữa đấy. Nó sẽ giúp nàng trông gọn gàng, sành điệu và tinh tế hơn.

Những mẫu túi xách sang trọng khi kết hợp cùng trang phục lộng lẫy sẽ nâng tầm phong cách, giúp nàng trở nên nổi bật và kiêu xa hơn

3 Mẫu Túi Xách Phù Hợp Với Đi Hẹn Hò Ở Nhà Hàng

Dưới đây là 3 mẫu túi xách phù hợp với đi hẹn hò giúp nàng trở nên nổi bật và chứa đựng những đồ dùng cần thiết.

1. Túi xách Terre Bleue màu trắng sang chảnh F986

Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết mạ vàng như ở phần khóa chốt và dây đeo sẽ tạo nên sự sang trọng, giúp nàng nâng tầm phong cách của bản thân từ đó có thể thu hút ánh nhìn từ đối phương.

Chất da Pu, an toàn với sức khỏe và làn da, đem lại sự mềm mại khi cầm nắm. Ngăn túi bên trong khá lớn giúp nàng đựng điện thoại, tiền, chìa khóa xe… Bên ngoài là khóa chốt chắc chắn được đính đá nhân tạo, tạo nên sự sang trọng và lấp lánh, giúp nàng bảo vệ đồ dùng của mình một cách an toàn.

Túi xách Terre Bleue màu trắng sang chảnh F986

2. Túi xách Terre Bleue dập vân cá sấu màu đen F980

Túi được có họa tiết dập vân cá sấu giúp đem đến vẻ ngoài độc đáo khiến cho người khác có cái nhìn ấn tượng. Tông màu đen làm chủ đạo, một màu sắc đơn giản giúp nàng kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục, được mạ vàng ở phần chốt khóa, tay xách và dây đeo đem đến sự sang trọng và cao cấp.

Túi có chất liệu từ da Pu an toàn với sức khỏe và đem lại sự mềm mại khi cầm nắm. Ngăn túi bên trong đựng vừa điện thoại, tiền, hoặc son, phấn. Bên ngoài là chốt khóa kim loại mạ vàng chắn chắn giúp bảo vệ đồ dùng một cách an toàn.

Túi xách Terre Bleue dập vân cá sấu màu đen F980

3. Túi xách Terre Bleue một quai màu trắng F987

Điểm nhấn là túi được đính một chiếc nơ tạo cho nàng sự dễ thương và hiền dịu giống như một cô công chúa đang sánh bước cùng chàng hoàng tử của mình đến buổi tiệc hẹn hò ở nhà hàng. Tông màu trắng nâu khi phối hợp laỊ cùng với nhau sẽ tạo nên sự nổi bật và sang trọng, giúp nàng thêm phần cuốn hút.

Toàn bộ chất liệu được làm từ da Pu, giúp đem lại sự an toàn và mềm mại trong quá trình sử dụng và cầm nắm. Ngăn túi bên trong có kích thước lớn, giúp nàng đựng đồ dùng một cách thoải mái.

Túi xách Terre Bleue 1 quai màu trắng F987

Qua bài viết vừa rồi hy vọng sẽ giúp cả hai bạn chọn được cho mình một nhà hàng lãng mạn để hẹn hò. Nếu nàng đang muốn kiếm cho mình những mẫu túi xách chất lượng và đẹp mắt. Hãy ghé ngay cửa hàng Túi Xách Giá Sỉ hoặc liên hệ vào số hotline 081.7777.130 để được hỗ trợ. Túi Xách Giá Sỉ rất hân hạnh khi được đón tiếp và phục vụ nàng.

Người viết: Thanh Bảo.

This post was last modified on 10/01/2024 01:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

8 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

8 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago