Categories: Tổng hợp

6 Công Dụng Thần Kỳ Của Thạch Anh Tím Mà Bạn Nên Biết

Published by

Mang lại khí chất và sự quyền lực, thạch anh tím từ lâu đã được giới doanh nhân sử dụng như một món trang sức. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về tên gọi cũng như viên đá này có thực sự phù hợp với bạn hay không? Hãy cùng Glory đọc bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích về thạch anh tím nhé!

>>> Xem thêm:

  • 2 Cách Thanh Tẩy Đá Đào Hoa Đúng Cách Mà Bạn Nên Biết
  • Thạch Anh Tóc Vàng Là Gì Và Ý Nghĩa Phong Thủy Đặc Biệt

Thạch Anh Tím Là Gì?

Thạch anh tím, hay còn gọi là đá “Amethyst”, xuất phát từ ngôn ngữ Hy Lạp “amethystos”, được dịch ra là “không say”. Vì vậy, người Hy Lạp luôn tin rằng viên đá thần kỳ này sẽ giúp cho con người tránh khỏi những cơn say và ngăn ngừa việc nhiễm độc rượu hoặc các hóa chất độc hại khác.

Các đời nữ hoàng Anh rất ưa chuộng loại đá quý này vì họ quan niệm rằng màu tím là màu thể hiện sự sang trọng của hoàng gia. Trong các ngày lễ hoặc các buổi diễu hành, nữ hoàng Anh thường diện những món trang sức thạch anh đầy tinh xảo.

Đá thạch anh tím

Thạch Anh Tím Mang Lại Sức Khỏe Tốt Cho Gia Chủ

Giảm stress và hỗ trợ giấc ngủ

Thạch anh tím sẽ phát ra tia hồng ngoại, giúp hỗ trợ sự hoạt động của bán cầu não, giúp giảm triệu chứng đau đầu và chóng mặt đột ngột. Viên đá này chính là quà tặng quý giá đối với các sĩ tử sắp bước vào kì thi quan trọng. Hãy đặt chiếc vòng đá dưới gối nằm, chỉ sau vài ngày, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt!

Tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung

Không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng căng thẳng, khi mang theo thạch anh tím bên người, bạn sẽ cải thiện được trí nhớ của bản thân. Hoặc bạn cũng có thể đặt những viên đá thạch anh tím tại bàn làm việc, nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng. Hơn nữa, đá cũng thúc đẩy sự linh hoạt, nhạy bén khi tìm tòi ý tưởng mới, rất thích hợp đối với những ai làm trong ngành nghệ thuật.

Cải Thiện Sức Khỏe

Tương truyền, thạch anh tím được người xưa sử dụng để làm giảm tình trạng thâm mụn và ngăn ngừa lão hóa. Vì vậy, nhiều công ty mỹ phẩm đã sử dụng loại đá này để bổ sung vào các loại kem dưỡng và mặt nạ làm sáng da từ bên trong. Tuy vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng để tránh việc cơ thể không phù hợp với thành phần sản phẩm nhé.

Ngoài ra, thạch anh tím cũng có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp và huyết áp. Hoặc nếu bạn có các vết thương ngoài, vết thương hở, thì loại đá này cũng sẽ hỗ trợ làm lành vết thương rất tốt.

Công dụng của thạch anh tím đối với sức khỏe

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Thạch Anh Tím Đối Với Phong Thủy

Mang đến tiền tài và may mắn cho gia chủ

Thạch anh tím sẽ là tấm khiên vững chắc, bảo vệ bạn khỏi luồng khí xấu bên ngoài không thể thâm nhập vào cơ thể. Bên cạnh đó, đá thạch anh cũng mang đến những mối quan hệ mới và thu hút may mắn và sự thăng tiến đến bên bạn.

Thu hút quý nhân phù trợ

Hãy đặt một hốc đá thạch anh tím ở khu vực phía Tây Bắc của căn nhà, bạn sẽ kết nối được với những người đặc biệt, họ sẽ giúp đỡ bạn trong cuộc sống cũng như đem đến những may mắn trong công việc cho bạn. Hơn nữa, thạch anh tím cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, củng cố niềm tin vào năng lực của bản thân bạn.

Biểu tượng của sự chung thủy trong hôn nhân

Màu tím là màu của thủy chung, của hôn nhân bền vững. Những cặp đôi mới cưới thường sẽ sắm một cặp vọng đá thạch anh tím với hy vọng tình cảm của họ sẽ luôn bền vững. Nguồn năng lượng từ viên đá này sẽ giúp đối phương thấu hiểu và cảm thông với bạn nhiều hơn, từ đó sẽ duy trì sự hạnh phúc của gia đình.

Ý nghĩa thạch anh tím với phong thủy

Thạch Anh Tím Phù Hợp Với Ai

Thạch anh tím rất phù hợp với cung Bảo Bình và Song Ngư, đặc biệt là đối với những bạn sinh vào tháng 2.

Về phong thủy, thạch anh tím sẽ hỗ trợ tốt nhất đối với những người mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Họ sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, gia tăng sự sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thạch anh tím phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ

Glory – Cửa Hàng Phân Phối Đá Phong Thủy Lâu Năm Và Uy Tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1: 167 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

CS2: 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 0905 803 888
  • Fanpage: Đá Phong Thủy Glory
  • Email: thuynt878@gmail.com

Trên đây là những thông tin về thạch anh tím Glory đã tìm tòi và tổng hợp. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Glory để được giải đáp bạn nhé!

This post was last modified on 09/04/2024 14:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

4 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

5 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

5 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

8 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

8 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

13 giờ ago