Những điều khác biệt của các hãng thương hiệu thời trang nổi tiếng tạo nên không đơn giản chỉ là thiết kế quần áo, giày dép hay phụ kiện, mà họ còn là bậc thầy trong việc biến những điều đơn giản trở nên đặc biệt, những điều lạ thường trở nên quyến rũ, và đặc biệt họ luôn đón đầu xu hướng, định hình phong cách thời trang cho thế giới.
Những mặt hàng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng này luôn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu chúng. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn hãy cùng iAgency tìm hiểu rõ hơn về những thương hiệu thời trang này nhé!
Bạn đang xem: Top 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng “thống trị” thị trường
Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Trong hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, các thương hiệu cao cấp trở nên nổi bật hơn cả. Không chỉ vì giá cả “đắt xắt ra miếng” vì sự xa xỉ của chúng mà còn là cách ngầm khẳng định sự giàu có, quyền lực và sự thỏa mãn vượt qua những nhu cầu đơn thuần mà những thương hiệu khác không thể đem lại.
Dưới đây là 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới đang thống trị hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!
Louis Vuitton
Giá trị thương hiệu thời trang Louis Vuitton năm 2020: 16,48 tỷ USD
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, nổi tiếng với dòng sản phẩm đồ da được thành lập vào năm 1854. Thương hiệu Louis Vuitton được đặt theo tên của nhà thiết kế đồng thời cũng là nhà sáng lập công ty.
Sản phẩm của Louis Vuitton nổi tiếng nhất với họa tiết Monogram Canvas và Damier cổ điển cùng màu nâu đặc trưng. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986, chúng ngay lập tức làm chao đảo làng thời trang thế giới, và cơn sốt đó vẫn còn kéo dài cho đến hiện nay.
Ngoài các sản phẩm đồ da nổi tiếng, Louis Vuitton còn sản xuất nhiều loại mặt hàng xa xỉ khác như quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức, đồng hồ và kính râm. Tất cả các sản phẩm của Louis Vuitton đều bao gồm tên viết tắt của thương hiệu là LV.
Năm 2020, Louis Vuitton được vinh danh trong top 3 thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới. Sau một năm đầy gián đoạn, LV cuối cùng đã có thể đạt mức tăng trưởng 21% với giá trị thương hiệu là 16.47 tỉ đô la.
Mặc dù Louis Vuitton có hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn thế giới, tuy nhiên, thật đáng buồn khi LV trở thành thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử ngành thời trang. Do đó, nếu bạn mong muốn sở hữu sản phẩm LV chính hãng, hãy tìm đến đại lý độc quyền của LV. Tại Việt Nam, Louis Vuitton hiện có hai cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Zara
Nằm trong bảng xếp hạng thương hiệu thời trang thế giới, Zara là thương hiệu quần áo và phụ kiện nổi tiếng trực thuộc Inditex – một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1974 tại Arteixo, Galicia, Tây Ban Nha, đến nay thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara đã sở hữu hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới.
Sản phẩm của Zara bao gồm thời trang, phụ kiện dành cho trẻ em, nam và nữ giới với rất nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng. Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ công ty mẹ, chuỗi cung ứng của Zara có tính năng nhạy cao. Thời gian để phát triển sản phẩm mới và phân phối đến cửa hàng chỉ mất từ 1-5 tuần thay vì mức thời gian trung bình của ngành là 6 tháng. Mỗi năm, Zara cho ra mắt khoảng 12.000 thiết kế mới.
Vòng đời sản phẩm tại Zara thường được rút ngắn, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt sở thích và xu hướng tiêu dùng. Nếu một sản phẩm mới có doanh số không tốt trong vòng 1 tuần, nó sẽ bị mang ra khỏi cửa hàng, mọi đơn đặt hàng trước cũng sẽ bị hủy bỏ và một thiết kế mới sẽ được thực hiện ngay sau đó. Ngoại trừ những sản phẩm cơ bản được bày bán quanh năm, những thiết kế đặc biệt chỉ được phép treo trên kệ lâu nhất là 4 tuần, điều này thúc đẩy khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng.
Tại Zara, doanh thu được sử dụng để mở các cửa hàng mới thay vì thực hiện các chiến dịch quảng cáo tốn kém.
H&M
Được thành lập vào năm 1947 tại Stockholm, Thụy Điển, H&M Hennes & Mauritz AB là công ty bán lẻ thời trang nổi tiếng với các sản phẩm thời trang giá rẻ dành cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính từ nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em.
Gắn liền với lịch sử các thương hiệu thời trang nổi tiếng, hiện tại H&M đã có hơn 4.500 cửa hàng tại 68 quốc gia trên thế giới. Là nhà bán lẻ thời trang thứ hai thế giới chỉ sau Inditex – công ty mẹ của Zara.
H&M hiện có 9 cửa hàng tại Việt Nam, một cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. H&M gia nhập thị trường Việt Nam không bằng hình thức nhượng quyền phổ biến mà tiến hành thành lập công ty và tự điều khiển hoạt động với tư cách như một chi nhánh độc lập.
Hermès
Giá trị thương hiệu thời trang Hermès năm 2020: 17,9 tỷ USD
Thêm một thương hiệu huyền thoại nằm trong các hàng thời trang nổi tiếng của Pháp và đến từ kinh đô thời trang Paris. Hermes được sáng lập bởi Thierry Hermes vào năm 1937, chuyên sản xuất và phân phối, bán lẻ đồ da, quần áo, nước hoa và phụ kiện thời trang xa xỉ. Nổi bật nhất trong danh sách sản phẩm của Hermes phải kể đến dòng túi xách đắt đỏ nhất thế giới Birkin với mức giá dao động từ 10.000 – 150.000 USD, riêng dòng túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin mức giá có thể lên đến 400.000 USD.
Tiếp nối kết quả tuyệt vời vào năm ngoài, năm nay Hermes tiếp tục thể hiện một “màn trình diễn” mạnh mẽ khác mặc cho những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Thông qua một loạt các chiến dịch marketing và bán hàng hiệu quả, Hermes đã đảm bảo mức tăng tưởng giá trị thương hiệu 9.1%, đủ tốt để đứng vị trí thứ 6 trong danh sách các thương hiệu cao cấp có giá trị nhất thế giới với 11.9 tỷ đô la năm 2020. (theo báo cáo của Manofmany).
Gucci
Giá trị thương hiệu thời trang Gucci năm 2020: 17,63 tỷ USD
Gucci với tên gọi đầy đủ là The House of Gucci, là biểu tượng của làng thời trang Ý. Được thành lập vào năm 1921, đến nay Gucci đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với các dòng sản phẩm thời trang – mỹ phẩm: túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang và trang trí nhà cửa, đồ may sẵn, nước hoa và đồ trang điểm.
Với mức tăng giá trị thương hiệu lên hơn 20% trong 12 tháng qua, hãng thời trang hàng đầu của Ý – Gucci đã xuất sắc dành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cao cấp nhất năm 2020 với 17.63 tỷ USD. Sự thể hiện vững chắc và nổi bật trên tất cả các phân khúc thị trường cụ thể đã thúc đẩu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu.
Chanel
Giá trị thương hiệu thời trang Chanel năm 2020: 13,7 tỷ USD
Một thương hiệu nổi tiếng khác đến từ kinh đô thời trang Paris, Chanel được sáng lập bởi Coco Chanel vào những năm 1909-1910, được biết đến như một thương hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Chanel thổi một làn gió mới vào làng thời trang thế giới khi mang trọn vẹn tinh hoa, nét đẹp của ngành thời trang cổ điển thời đại trước.
Chanel nổi tiếng với dòng sản phẩm may mặc cao cấp bằng tay, nước hoa, trang sức và phụ kiện thời trang.
Xem thêm : Kem Tẩy Lông Veet Nhật Bản Cho Da Nhạy Cảm
Mặc dù là một công ty thời trang tư nhân, Chanel vẫn luôn duy trì hoạt động kinh doanh của mình một cách tốt nhất với giá trị lên đến hàng chục triệu đô la.
Giống như Louis Vuitton, biểu tượng thời trang của Pháp – Chanel đã ghi nhận một năm tăng trưởng vượt bậc bất chấp tình hình không ổn định của nền kinh tế thế giới. Giá trị thuong hiệu của Chanel năm 2020 đạt mức 13.7 tỉ USD với mức tăng ấn tượng lên đến 19.4%, đã giúp Chanel giành được vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu mới đây. Đó là một nỗ lực tuyệt vời của Chanel khi giám đốc sáng tạo lâu đời Karl Lagerfeld qua đời vào năm ngoái.
Burberry
Giá trị thương hiệu thời trang Burberry năm 2020: 4,7 tỷ USD
Burberry được thành lập năm 1856 tại Basingstoke, Anh bởi Thomas Burberry.
Burberry là thương hiệu thời trang hiện đại, lịch lãm chuyên sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và kính mát. Các sản phẩm thời trang với họa tiết hình sọc vuông đặc trưng đã làm cho Burrberry trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép nhiều nhất trên thế giới.
Hiện nay, Burberry đã có hơn 500 cửa hàng tại 50 quốc gia trên toàn thế giới.
Năm 2020, Burberry tiếp tục duy trì vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cao cấp.
Prada
Prada thương hiệu thời trang nổi tiếng khác của Ý với dòng sản phẩm cao cấp như giày dép, túi xách, hàng may mặc, phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ giới.
Được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada, cho đến nay, đã có hơn 250 cửa hàng phân phối trên toàn cầu.
Miuccia Prada nhà thiết kế chính của Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong làng thời trang thế giới. Thay vì chạy theo trào lưu, Prada tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo và tạo khuynh hướng riêng cho thương hiệu.
Coach
Coach IP Holdings LLC hay Coach là một công ty thiết kế sang trọng của Mỹ chuyên về túi xách, hành lý, phụ kiện và đồ may sẵn.
Coach được thành lập vào năm 1941 với tiền thân là một xưởng do gia đình tự quản chuyên sản xuất da và ví bằng tay.
Tính đến năm 2019, Coach đã có đến 986 cửa hàng trên toàn thế giới.
Là thương hiệu thời trang nổi tiếng duy nhất của Mỹ lọt vào top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cao cấp năm 2020 mặc dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, khi giá trị thương hiệu của Coach ghi nhận mức giảm 9.7% chỉ đạt 6.81 tỷ USD trong năm nay. Tình hình dịch bệnh tại Mỹ vẫn có nhiều chuyển biến xấu, nhưng thương hiệu đang dần thích ứng và hoạt động trở lại. Tuy nhiên, có thể phải mất một thời gian nữa để Coach đạt được vị trí an toàn trong bảng xếp hạng này.
Armani
Armani hay còn được biết đến với tên Giorgio Armani S.p.A là một hãng thời trang nổi tiếng của Ý được thành lập năm 1975 chuyên sản xuất, thiết kế, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm,.. bởi nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng Giorgio Armani.
Hiện nay, Armani có 18 nhãn hiệu riêng biệt với mạng lưới phân phối rộng khắp. Trong thời kỳ phát triển đỉnh cao vào năm 2002 và 2003, có 60 cửa hiệu được mở mới và 27 cửa hiệu được cải tạo tại 36 quốc gia và trước đó đã có 11 cửa hiệu Armani Collezioni, 59 cửa hiệu Giorgio Armani, 71 cửa hiệu A/X Armani Exchange, 122 Emporio Armani, 6 cửa hiệu Armani Junior, 13 cửa hiệu Armani Jeans, 17 cửa hiệu Armani Casa và 1 cửa hiệu Giorgio Armani phụ kiện.
Armani đã xuất sắc tăng ba bậc lên vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cao cấp năm 2020.
Top 7 thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam
Sau khi dạo quanh một vòng làng thời trang thế giới, nếu vẫn chưa tìm được thương hiệu mà bạn ưng ý. Đừng lo lắng, quay về Việt Nam, iAgency sẽ giới thiệu đến bạn 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng “made in Vietnam” với mẫu mã đa dạng không kém các thương hiệu nước ngoài mà giá cả lại phải chăng vô cùng. Tìm hiểu ngay thôi nào!
Việt Tiến
Được thành lập từ năm 1975, các sản phẩm của Việt Tiến luôn được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng.
Hơn 45 năm hoạt động, Việt Tiến luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng để phá vỡ suy nghĩ về một thương hiệu “cũ kỹ” của người tiêu dùng trước đây. Như một nỗ lực nhằm trẻ hóa thương hiệu sơ mi quốc dân này, gần đây Việt Tiến đã thực hiện hai chiến dịch lớn là “Thời khắc của sự lịch lãm” năm 2018 và “Lịch lãm khí chất Việt” năm 2019 khi thể hiện sự thay đổi ngoạn mục từ một “thương hiệu dành cho người có tuổi” đến hình ảnh một Việt Tiến hoàn toàn mới, hiện đại, thời trang và trẻ trung hơn.
Ngoài ra, thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Tiến cũng cho định hình lại kênh phân phối khi ra mắt hệ thống cửa hàng bán lẻ mang tên Viettien House với không gian sang trọng, hiện đại và có nhiều khu trưng bày các sản phẩm khác nhau như đồ thể thao, công sở, đồ ở nhà, dạo phố, phụ kiện thời trang,… Việc thay đổi này rất phù hợp với xu hướng hiện nay và là cách giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Việt Tiến.
Đến giữa tháng 7 năm 2019, gần 80 cửa hàng Viettien House đã được mở. Đối với đại lý tại các tỉnh, Việt Tiến cũng cho xây dựng mô hình chuẩn riêng phù hợp với từng điều kiện về văn hóa cũng như địa điểm.
Andora
Andora là thương hiệu thời trang công sở “made in Vietnam” dành cho chị em văn phòng. Một cái tên mới trong làng thời trang Việt Nam, cho đến nay Andora đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều cô nàng công sở yêu thích sự sang trọng, quyến rũ, một chút bánh bèo mà không kém phần trẻ trung, năng động.
Hiện nay, Andora sở hữu nhiều kiểu thời trang công sở độc đáo dự là sẽ trở thành một trong những thương hiệu đáng để bạn ghé đến.
Canifa
Canifa là thương hiệu trực thuộc Hoàng Dương Textile Group – hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng thời trang được thành lập năm 1997 tại Hà Đông, Hà Nội bởi ông Đoàn Hồng Hải. Thương hiệu Canifa chính thức ra mắt vào năm 2001, đánh dấu cột mốc đáng nhớ của công ty trong ngành thời trang Việt Nam.
Các sản phẩm của Canifa có độ phủ rộng khắp với nhóm khách hàng mục tiêu nằm trong dải tuổi từ 2-45 tuổi. Do đó, Canifa còn được biết đến như một thương hiệu thời trang dành cho gia đình với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Đội ngũ nhà thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp xu hướng, trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm, sang trọng.
Từ hai cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, đến nay, sau gần 20 năm hình thành và phát triển Canifa đã có gần 100 cửa hàng tại 24 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Ivy Moda
Năm 2005, Ivy Moda được thành lập bởi doanh Vũ Anh. Thông qua dòng sản phẩm thời trang cá tính và phù hợp xu hướng, Ivy Moda mong muốn đem lại sự tự tin và vẻ đẹp hiện đại cho khách hàng. Sự đa dạng là một trong những tôn chỉ trong thiết kế của Ivy Moda để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và cá tính riêng của từng cá nhân.
Nếu như trước đây, Ivy Moda chỉ tập trung nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng là phụ nữ thì hiện tại thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam này đang mở rộng tệp khách hàng mục tiêu sang cả nam giới và trẻ em. Sự thay đổi này là cần thiết do sức ép cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Tuy nhiên, điều đó không làm Ivy Moda mất đi cái chất và tôn chỉ hoạt động của mình. Hãng vẫn luôn tập trung vào thiết kế để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất và hợp gu nhất.
Elise
Elise thương hiệu thời trang cao cấp “made in Vietnam” dành riêng cho chị em phụ nữ. Trình làng thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2011, cho đến nay Elise đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của những cô nàng công sở yêu thích sự sang trọng, quyến rũ, một chút bánh bèo mà không kém phần trẻ trung, năng động. Hiện nay, Elise “bỏ túi” hơn 50 cửa hàng lớn nhỏ trải dài trên toàn quốc cùng hoạt động xuất khẩu đang đem lại nhiều kết quả khả quan.
Những thiết kế tại Elise luôn mang đến cho khách hàng sự duyên dáng, sang chảnh, gợi cảm và đa dạng về mẫu mã, màu sắc.
Ngoài sản phẩm chủ lực dành cho phụ nữ, Elise cũng đang sản xuất những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với phong cách đáng yêu và hiện đại.
NEM Fashion
Thành lập năm 2002, NEM được xem là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang công sở nữ và đang từng bước tạo dựng niềm tin và xây dựng được vị thế trong lòng khách hàng.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ của của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của thời trang Việt đã tạo nên những thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch, duyên dáng và đẳng cấp.
Dòng sản phẩm của NEM rất đa dạng, từ sản phẩm bình dân đến sản phẩm cao cấp dành cho cả nam và nữ. Thiết kế của NEM luôn được đánh giá cao trong việc đón đầu các xu hướng mới về thời trang như gam màu, cách xử lý chất liệu, kiểu dáng,…
Đến nay, thương hiệu thời trang nổi tiếng NEM đã có hơn 40 showroom trải dài khắp các đô thị lớn và tọa lạc tại nhiều vị trí đắc địa.
Juno
Juno là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam về giày dép, túi xách và phụ kiện được nhiều phụ nữ chọn lựa và yêu thích.
Thành lập năm 2005, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Juno đang ngày càng trưởng thành và dần khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất giày tại Việt Nam.
Với mong muốn mang đến cho phụ nữ sự tự tin để tỏa sáng và thành công trong công việc cũng như cuộc sống, Juno luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm với sự chỉn chu trong từng chi tiết, sự êm ái, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.
Top 3 thương hiệu thời trang giá rẻ nổi tiếng thế giới
Nếu hai lựa chọn về các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên vẫn chưa thỏa mãn được bạn, vậy thì cùng đến với lựa chọn cuối cùng – thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới, tính ứng dụng cao, dễ mix&match và đặc biệt giá cả vô cùng phải chăng này ngay thôi nào!
Thương hiệu thời trang Topshop
Topshop là thương hiệu thời trang bán lẻ đến từ Anh chuyên về các sản phẩm quần áo, giày dép, đồ trang điểm và phụ kiện dành riêng cho phụ nữ.
Topshop từng hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới và cho ra mắt những bộ sưu tập độc đáo, thu hút khi liên tục cháy hàng.
Được thành lập vào năm 1964, hiện nay Topshop có khoảng 510 cửa hàng tại 58 quốc gia trên thế giới, trong đó chỉ riêng tại Anh có khoảng 300 cửa hàng. Hiện nay, Topshop đã có 3 cửa hàng tại Việt Nam và nhận được sự yêu thích, ủng hộ nhiệt tình của nhiều bạn trẻ.
Thương hiệu thời trang Mango
Mango là thương hiệu thời trang bình dân đến từ Tây Ban Nha được đặc trưng bởi phong cách sang trọng, trưởng thành với chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Ban đầu, Mango chỉ tập trung phát triển dòng sản phẩm thời trang dành cho nữ bao gồm quần áo, phụ kiện. Dần dần, Mango quyết định mở rộng danh mục sản phẩm sang nhiều loại khác như váy dạ hội, đồ thể thao, nước hoa, đồ lót, túi xách, đồng hồ, ví,…
Phá cách nhưng không kém phần sang trọng là nét đặc trưng riêng biệt của Mango.
Tính đến tháng 3/2020, Mango đã có đến 14 cửa hàng tại Việt Nam
Thương hiệu thời trang Uniqlo
Cái tên cuối cùng trong danh sách này thuộc về thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, Uniqlo. Được thành lập năm 1949 tại Ube, Yamaguchi, Uniqlo tiền thân là một công ty chuyên thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản.
Ngoài Nhật Bản, Uniqlo đang mở rộng hoạt động sang nhiều thị trường khác trong khu vực châu Á, và một số quốc gia châu Âu.
Thay vì chạy theo xu hướng, Uniqlo tập trung nguồn lực vào sản xuất các sản phẩm cơ bản như quần jeans, áo phông, chân váy, đồ lót với giá cả phải chăng.
Thời trang là một điều rất đặc biệt, không phải cứ khoác lên mình bộ đồ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, một bộ đồ đắt tiền là hợp thời, là đúng mốt; lại càng không phải đồ giá rẻ thì không tốt, không đẹp. Điều quan trọng hơn cả là sự phù hợp. Đó là sự phù hợp với ngoại hình, tính cách và túi tiền của bạn.
Vậy là hành trình khám phá các thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng iAgency Solution đã kết thúc rồi. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về các thương hiệu thời trang giá rẻ cũng như thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới cũng như Việt Nam. Chúc bạn tìm được thương hiệu ưng ý của riêng mình.
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp