Cách lấy lại/ mở khoá tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn

Hiện nay rất nhiều người dùng đang gặp phải tình trạng tài khoản Zalo của mình bị vô hiệu hóa không rõ nguyên nhân. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân khiến Zalo bị khóa vĩnh viễn và đưa ra giải pháp mở lại tài khoản Zalo nhanh nhất. Tham khảo dut.edu.vn để được hướng dẫn cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.

Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn

Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn

Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa là gì?

Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa là trạng thái tài khoản người dùng bị nhà cung cấp dịch vụ Zalo khóa hoặc đình chỉ sử dụng do vi phạm quy định, chính sách hoặc điều khoản dịch vụ của ứng dụng. Vô hiệu hóa tài khoản là một biện pháp hạn chế được áp dụng khi người dùng vi phạm các quy định đã thiết lập.

Lý do tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

Không phải ngẫu nhiên mà tài khoản Zalo của bạn bị khóa. Để xác định nguyên nhân cho từng trường hợp, mời các bạn cùng xem nguyên nhân khiến tài khoản bị khóa. Tài khoản Zalo có thể bị vô hiệu hóa vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có:

Vi phạm chính sách sử dụng

Nếu người dùng vi phạm các quy tắc, điều khoản hoặc chính sách sử dụng của Zalo như gửi thư rác, phát tán nội dung không phù hợp, vi phạm quyền riêng tư của người khác hoặc thực hiện các hành vi vi phạm khác. Nếu bạn vi phạm pháp luật, tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa.

Sử dụng phần mềm không hợp lệ

Nếu người dùng sử dụng phần mềm hoặc công cụ không hợp lệ hoặc bất hợp pháp để nâng cao tính năng hoặc gian lận trong ứng dụng Zalo thì tài khoản cũng có thể bị vô hiệu hóa.

Khiếu nại từ người dùng khác

Nếu người dùng khác phàn nàn về hành vi của bạn trên Zalo như gửi tin nhắn quấy rối, lạm dụng tính năng hoặc phản đối nội dung, tài khoản của bạn có thể bị xem xét và vô hiệu hóa.

Hoạt động không đáng tin cậy

Nếu hoạt động trên tài khoản Zalo của bạn không đáng tin cậy hoặc không nhất quán với hoạt động hàng ngày có thể gây nghi ngờ và dẫn đến vô hiệu hóa tài khoản.

Tài khoản bị kẻ xấu hack

Không chỉ Facebook, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng để hack tài khoản Zalo nhằm mục đích lừa đảo, trục lợi thay cho bạn.

Quên mật khẩu và nhập lại quá nhiều lần

Đây là trường hợp thường gặp khi bạn sử dụng quá nhiều tài khoản mạng xã hội nên thường không nhớ được mật khẩu đã đặt trước đó. Bạn càng cố gắng nhập mật khẩu nhiều lần thì khả năng tài khoản của bạn bị khóa càng cao.

Nguyên nhân tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

Có rất nhiều cách để mở lại tài khoản Zalo bị khóa. Dưới đây Sforum sẽ hướng dẫn bạn một số giải pháp để khôi phục tài khoản rất đơn giản và đạt tỷ lệ thành công cao.

Gọi tới tổng đài của Zalo

Khi tài khoản Zalo của bạn bị xóa, hãy nhanh chóng gọi tới số tổng đài hỗ trợ của Zalo 1900561558 > Nhấn phím 2 > Và trình bày vấn đề bạn đang gặp phải để nhân viên hỗ trợ bạn mở lại tài khoản.

Cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Nếu không muốn gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Zalo, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với họ qua tin nhắn hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống nhé!

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Răng cưa ở góc phải Zalo.

Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Bước 2: Bấm vào Thông tin Zalo.

Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Bước 3: Chọn Gặp vấn đề? Liên lạc với chúng tôi ngay!

Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Bước 4: Tại đây bạn sẽ thấy cửa sổ chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Zalo. Bạn trình bày vấn đề bạn đang gặp phải ở đây để được hỗ trợ.

Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ

Đăng ký lại Zalo bằng số tài khoản đã đăng ký trước đó

Bước 1: Mở Zalo > Chọn Đăng ký > Nhập Tên > Nhập số điện thoại đã đăng ký trước đó.

Bước 2: Sau khi nhập số điện thoại, bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ Zalo. Bạn nhận được Mã kích hoạt và điền vào là xong.

Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa trong bao lâu?

Thời điểm tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa sẽ tùy thuộc vào mức độ vi phạm của tài khoản. Nếu tài khoản có vi phạm nhỏ, tài khoản có thể bị vô hiệu hóa trong vòng 24 giờ. Nếu tài khoản vi phạm nghiêm trọng hơn, tài khoản có thể bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.

Thông thường khi gặp phải tình trạng này, tài khoản của bạn sẽ bị treo trong vòng 48 giờ và toàn bộ dữ liệu trên Zalo đều bị xóa. Để lấy lại tài khoản, bạn phải đợi 48h rồi đăng ký lại tài khoản mới bằng số điện thoại cũ.

Với những kiến ​​thức xoay quanh cách lấy lại/mở khóa tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn mà NgonAZ cung cấp, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ tới bạn bè để họ biết nhé. Chúc may mắn!

Viết một bình luận