Chương trình chăm sóc khách hàng Bách hóa xanh

Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động chính là kim chỉ nam cho mọi chương trình chăm sóc khách hàng của Bách hóa xanh.

Gần đây, Bách hóa Xanh đã có một số thay đổi về dịch vụ online để chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn, đặc biệt là trong tình hình dịch covid như hiện nay.

1. Chương trình chăm sóc khách hàng Bách hóa xanh tại website

Website Bachhoaxanh.com được xây dựng và phát triển ngày càng hoàn thiện hơn. Hiện nay website đã vượt mốc 180.000 lượt truy cập/ngày. Thông tin về các sản phẩm mới, giá cả và các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật nhanh chóng tại website.

Bách hóa Xanh đã xây dựng một đội ngũ quản trị viên liên tục cập nhật thông tin và giải đáp thắc mắc của quý khách trực tiếp trên website để đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu.

Chỉ với một số thao tác đơn giản, quý khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng online ngay tại web. Đơn hàng sẽ được nhanh chóng xử lý và giao nhận tận nơi.

>>> Cách tăng doanh số bán hàng hiệu quả

2. Chính sách giải quyết khiếu nại

Mọi ý kiến thắc mắc và phản hồi của khách hàng đều được Bách hóa xanh giải quyết một cách hợp lý và thỏa đáng. Để được phản hồi một cách nhanh nhất, Quý khách hàng vui lòng tương tác trực tiếp trên boxchat tại website bachhoaxanh.com. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến Hotline Tổng đài: 1900.1908 – 028.3622.9900 từ 7:00 đến 21:30 hàng ngày

Tuy nhiên trong một số trường hợp Bách hóa xanh có quyền từ chối phục vụ Khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt sau:

– Lợi dụng những chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng của Bách hóa xanh để trục lợi hoặc có những yêu cầu bất hợp lý.

– Khách hàng có lời nói và hành động khiếm nhã mang tính chất đe dọa, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam.

Ngoài ra Bách hóa xanh cũng sẽ hạn chế việc phục vụ một số hành vi mua hàng sau:

– Khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.

– Trường hợp thông tin 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không đến siêu thị xem hàng, không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống

– Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến siêu thị xem hàng thì được reset lại

– Trường hợp 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 01 sản phẩm cùng loại, nếu muốn đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại khác phải ra siêu thị xem hàng hoặc chờ hệ thống hủy tự động của đơn hàng đã đặt. Sau đó, số điện thoại này mới được đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại.

– Trường hợp 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 03 sản phẩm cùng lúc nhưng không cùng loại

>>> Tìm hiểu hoạt động chăm sóc khách hàng Vinmart

>>> Phân hệ quản lý khách hàng BRAVO