CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

1. CAM KẾT BẢO HÀNH

Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Bếp An Nhiên sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.

Ngoài ra, các sản phẩm có thể sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của BẾP AN NHIÊN

2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC BẾP AN NHIÊN

  • Hotline: 02383852986

3. PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Sản phẩm được cung cấp bởi BẾP AN NHIÊN và có đăng ký bảo hành sẽ được bảo hành

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.

Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1 Điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống BẾP AN NHIÊN
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành theo quy định của BẾP AN NHIÊN
  • Sản phẩm bị lỗi của BẾP AN NHIÊN
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
  • Sản phẩm chưa bị can thiệp, tự ý thay đổi, sửa chữa.

4.2 Trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành đính kèm.
  • Sản phẩm bảo quản không đúng hướng dẫn và vệ sinh sản phẩm không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hại do khách tự ý sửa chữa và lắp đặt không đúng hướng dẫn.…..
  • Sản phẩm bị trầy xước hư hỏng do người sử dụng.
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng, tác động ngoại lực,…)

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  • Chi phí: Không mất chi phí
  • Thời gian bảo hành là 3-6-12 tháng

Thời gian bảo hành, sửa chữa có thể kéo dài hơn so với thời gian nêu trên trong những trường hợp đặc biệt. BẾP AN NHIÊN sẽ có trách nhiệm thông báo trước với khách hàng trong những trường hợp này.

6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

6.1 Điều kiện để được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 5 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
  • Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do BẾP AN NHIÊN, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website đang bán.
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên thông số kỹ thuật… hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
  • Sau thời gian 05 ngày, BẾP AN NHIÊN sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về BẾP AN NHIÊN
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí thay đổi, chỉnh sửa,… theo quy định của công ty.

6.2 Trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền

  • Sản phẩm bị thay đổi, chỉnh sửa thông số, thông tin theo thiết kế của BẾP AN NHIÊN
  • Khách hàng muốn thay đổi thông số, thông tin thiết kế đã hoàn thành.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Áp dụng đổi trả nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục được hoặc sản phẩm giao sai về chất liệu và màu sắc so với đơn đặt hàng đã xác nhận. Sản phẩm đổi trả yêu cầu bao gồm đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành và tem bảo hành đính kèm trên sản phẩm.

Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng (thời gian vd: 3 ngày, 7 ngày…) kể từ ngày người mua nhận hàng.

8. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, BẾP AN NHIÊN sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng,….)

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:

Tên chủ sở hữu: CÔNG TY TNHH MTV AN NHIÊN PHÁT

Người đại diện theo pháp luật: CHU THÚY LƯƠNG

Điện thoại: 02383852986

Email: thuyluong111@gmail.com

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 2902039111

Ngày cấp: 27/02/2020