Chính sách bảo hành và thu đổi

Hướng dẫn thu đổi đối với hóa đơn đã tham gia chương trình khuyến mãi:

Để tham khảo đầy đủ chính sách bảo hành và thu đổi, mời khách hàng xem những nội dung sau:

Nhóm 1: Trang sức kim cương, đá màu, ngọc trai, trang sức vỏ, Ý, trang sức ngoại nhập, trang sức đá CZ/ECZ, nhẫn cưới trơn, trang sức không gắn đá, dây chuyền PNJ, trang sức bán theo chương trình phong thủy (bao gồm dòng hàng Disney). Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 2: Trang sức 24K, 22K. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 3: Các loại đá rời như kim cương, đá màu, ngọc trai, vòng cẩm thạch. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 4: Nhóm hàng Style bao gồm trang sức vàng gắn kim cương, đá màu, trang sức đá CZ/ ECZ, đá tổng hợp, trang sức không gắn đá, dây chuyền. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 5: Trang sức Heart to Heart. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhóm 6: Trang sức phong thủy. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

  • Trang sức vòng, lắc, da charm phong thủy, các linh vật, các đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Bao lì xì: biểu tượng các con vật, đồ vật mang tính phong thủy qua các năm
  • Tượng vàng 22K, 24K (dòng hàng vàng không ép seal): biểu tượng mang tính phong thủy như con vật, linh vật, đồ vật… qua các năm

Nhóm 7: Đồng hồ, mắt kính và PNJSilver. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các chủng loại hàng được áp dụng tỷ lệ đổi:

  • Trang sức nhóm 1 với nhau và sang trang sức vòng, lắc da charm phong thủy và ngược lại.
  • Trang sức nhóm 2 chỉ áp dụng trong trang sức nhóm 2.
  • Trang sức nhóm 3 chỉ áp dụng cho kim cương rời với nhau và kim cương rời sang nhóm 1.
  • Trang sức nhóm 4 với nhau.
  • Sản phẩm CAO sang sản phẩm PNJ hoặc PNJ qua CAO trong cùng nhóm hàng hoặc nhóm 3 sang nhóm 1 (nhóm 3 chỉ áp dụng kim cương rời với nhau). Chỉ áp dụng tại các cửa hàng PNJ có kinh doanh nhãn hàng CAO trên toàn quốc.

Lưu ý: Thu đổi trong trường hợp mất giấy kiểm định

  • Chế độ bảo hành và thu đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh lẻ, online của PNJ. Có thể thay đổi theo chính sách của PNJ đối với các dòng hàng và chương trình ưu đãi tại từng thời điểm.
  • Sản phẩm nếu trong quá trình khách hàng sử dụng bị hao hụt trọng lượng ngoài mức cho phép sẽ bị trừ hao hụt chênh lệch so với ban đầu.
  • Đối với hóa đơn PNJ xuất bán cho khách hàng Doanh nghiệp, khi KH bán/đổi lại thì KH phải xuất lại hóa đơn cho PNJ, trường hợp KH doanh nghiệp mua sản phẩm làm quà tặng khách hàng thì người giao dịch bán lại sản phẩm phải có hóa đơn của PNJ xuất cho doanh nghiệp kèm hóa đơn doanh nghiệp xuất cho người được biếu/tặng. Ngoài ra khi không có đầy đủ chứng từ trên thì PNJ sẽ mua lại theo trọng lượng thực tế nhân theo giá vàng tại thời điểm, nếu KCR thì định giá mua lại theo khách hàng vãng lai.
  • PNJ chỉ thực hiện trích lục hóa đơn/ thu mua lại hàng hóa cho khách hàng chính chủ. Trường hợp không phải chính chủ phải có ủy quyền hoặc xác nhận của chính chủ hoặc người yêu cầu trích lục cam kết sản phẩm bán lại cho PNJ hợp pháp và chịu trách nhiệm khi tranh chấp. PNJ không có nghĩa vụ liên quan khi phát sinh tranh chấp.
  • Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh khi yêu cầu PNJ hỗ trợ trích lục hóa đơn.
  • Sản phẩm không có hóa đơn/ không trích lục được hóa đơn/ khách hàng không xác minh được sản phẩm bán cho PNJ là hợp pháp/ không có cở sở xác định sản phẩm của PNJ/ không phải sản phẩm của PNJ. PNJ sẽ không áp dụng chính sách thu đổi theo quy định hiện hành hoặc có thể từ chối thu đổi.
  • Đối với sản phẩm/ hóa đơn thanh toán qua thẻ, ví điện tử, trả góp PNJ sẽ chi trả tiền mua lại hàng hóa bằng chuyển khoản vào tài khoản thẻ/ ví điện tử/ tài khoản ví điện tử đã thanh toán hoặc tài khoản khách hàng chỉ định và được đáp ứng khi PNJ đủ điều kiện về nguồn tiền tại chỗ, điều chuyển nguồn tiền tại thời điểm và theo cơ chế hoạt động của hệ thống ngân hàng.
  • Trường hợp cần hỗ trợ thêm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 75 75 75 để được hỗ trợ nhanh chóng.