Techcombank bị lỗi hôm nay? 15+ Cách khắc phục nhanh nhất

Trong những năm gần đây, Techcombank là ngân hàng xuất sắc có thể sánh vai với các “ông lớn” như Vietcombank, BankID, MB,… Đặc biệt App của Techcombank không ngừng đổi mới, cải tiến với chất lượng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn gặp các lỗi như khó đăng nhập, không chuyển được tiền,… Dưới đây, dut.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Techcombank nhanh nhất hiện nay.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 1

Nguyên nhân Techcombank thất bại

Nguyên nhân Techcombank thất bại có thể do một số yếu tố sau:

– Lỗi hệ thống: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất, có thể xảy ra do lỗi phần mềm, lỗi phần cứng hoặc lỗi kết nối mạng.

– Lỗi quá tải: Khi có quá nhiều người truy cập ứng dụng Techcombank cùng lúc, hệ thống có thể bị quá tải và dẫn đến lỗi.

– Lỗi người dùng: Trong một số trường hợp, lỗi có thể do người dùng gây ra như nhập sai thông tin đăng nhập, sử dụng thiết bị không tương thích hoặc cài đặt ứng dụng không đúng cách.

Mã lỗi Techcombank hôm nay

Dưới đây là một số nguyên nhân cụ thể gây ra các lỗi thường gặp của Techcombank:

– Lỗi 2522: Đây là lỗi quá tải dịch vụ, thường xảy ra vào thời gian cao điểm như cuối tuần hoặc ngày lễ.

– Lỗi 404: Đây là lỗi không tìm thấy trang, thường do URL trang sai hoặc trang đã bị xóa.

– Lỗi 500: Đây là lỗi hệ thống nội bộ, có thể xảy ra do lỗi phần mềm hoặc phần cứng.

– Lỗi 503: Đây là lỗi không có dịch vụ, thường xảy ra do hệ thống đang bảo trì hoặc có vấn đề.

Các lỗi thường gặp của ứng dụng Techcombank

Trong quá trình sử dụng App ngân hàng Techcombank, khách hàng thường gặp phải một số lỗi như không nhận được tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, lỗi mạng,… Cụ thể hơn:

– Lỗi 1000, 100400, 9999, 100403,…

– Lỗi “Hệ thống tạm thời bị gián đoạn. Vui lòng thử lại sau”

– Lỗi không đăng nhập được vào ứng dụng Techcombank

– Lỗi trừ tiền nhưng bên kia chưa nhận được,…

Để hiểu cụ thể nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất, khách hàng nên đọc đầy đủ nội dung dưới đây.

Techcombank hôm nay gặp lỗi do quá tải dịch vụ

Lỗi quá tải dịch vụ hay lỗi 2522 là do có quá nhiều người truy cập App của Techcombank cùng một lúc. Ví dụ như vào giờ cao điểm, ngày cao điểm, cận Tết Nguyên Đán,… Điều này gây ra hiện tượng lag mạng, giao dịch chậm, thậm chí là treo ứng dụng.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Cách 1: Bạn nên thoát khỏi ứng dụng. Đợi một lát để dịch vụ chạy mượt mà như bình thường rồi đăng nhập lại.

– Cách 2: Nếu không truy cập được ứng dụng, liên hệ với ngân hàng của bạn. Nếu cần thực hiện giao dịch gấp, bạn có thể đến quầy giao dịch để thực hiện mà không phải chờ đợi lâu.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 2

Techcombank hôm nay gặp lỗi do app đang bảo trì và nâng cấp

Trong thời gian App Techcombank đang được nâng cấp hoặc bảo trì, khách hàng đăng nhập sẽ thấy thông báo lỗi 20168, không truy cập được. Đây là lỗi xuất phát từ phía ngân hàng nên cách duy nhất là đợi ngân hàng hoàn tất nâng cấp trước khi hệ thống đi vào hoạt động. Thông thường, trước khi bảo trì, Techcombank cũng gửi thông báo tới khách hàng qua các kênh thông tin khác nhau.

Techcombank hôm nay gặp lỗi do đường truyền

Lỗi đường truyền không vào được App Techcombank thường hiển thị thông báo dạng “Kết nối Internet không ổn định, vui lòng thử lại sau” hoặc mã 100000.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Cách 1: Nếu lỗi đường truyền là do kết nối mạng thì hãy ngắt kết nối trên điện thoại. Sau đó bật lại hoặc reset modem Wifi xem có hoạt động không.

– Cách 2: Nếu lỗi đường truyền là do hệ thống của ngân hàng, bạn cần đợi Techcombank khôi phục kết nối.

Hôm nay Techcombank có lỗi 3

Techcombank hôm nay gặp lỗi do nhập sai mật khẩu đăng nhập

Để đăng nhập App Techcombank, khách hàng phải nhập mật khẩu đăng nhập. Nếu đã thử 3 lần mà hệ thống vẫn báo không đăng nhập được thì tốt nhất bạn bấm vào Quên mật khẩu và làm theo các bước đặt lại mật khẩu trực tuyến theo yêu cầu.

Cách lấy lại mật khẩu Techcombank cụ thể như sau:

– Bước 1: Đầu tiên bạn mở App Techcombank, sau đó click vào “Đăng nhập”

– Bước 2: Sau đó, nhập Tên đăng nhập của bạn. Bấm vào “Quên mật khẩu”

– Bước 3: Trên màn hình xuất hiện thông báo tạo mật khẩu mới, nhấp vào “Bắt đầu”

– Bước 4: Tiếp theo là thực hiện các bước xác thực danh tính theo yêu cầu của hệ thống để được cấp lại mật khẩu Techcombank.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 4

Techcombank hôm nay gặp lỗi do bị khóa tài khoản

Do nhập sai mật khẩu App Techcombank quá 5 lần hoặc vì lý do nào đó mà tài khoản Techcombank bị khóa. Hãy tiến hành theo kế hoạch dưới đây.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài Techcombank để được tư vấn cách xử lý

– Cách 2: Đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng và hoàn tất thủ tục xác minh, mở khóa tài khoản. Sau đó bạn có thể đăng nhập App Techcombank như bình thường.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 5

Techcombank hôm nay gặp lỗi do sai dấu vân tay

Nếu bạn sử dụng cách đăng nhập App Techcombank bằng dấu vân tay, khi gặp lỗi không đăng nhập được hãy kiểm tra xem dấu vân tay có bị lỗi hay không.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Cách 1: Đầu tiên bạn dùng khăn lau mồ hôi trên ngón tay rồi thử lại.

– Cách 2: Dùng khăn khô, mềm lau sạch vị trí nhận dạng vân tay trên điện thoại. Sau đó thử lấy dấu vân tay xem có hoạt động không.

– Cách 3: Bạn thoát App Techcombank. Sau đó mở và đăng nhập lại.

– Cách 4: Nếu bạn cần gấp mà vẫn không đăng nhập được thì chọn tính năng “Đăng nhập bằng mật khẩu” và nhập mật khẩu App Techcombank để đăng nhập.

Techcombank hôm nay gặp lỗi do không nhận diện được khuôn mặt

Trường hợp hôm nay Techcombank hỏng hóc do không nhận diện được khuôn mặt thì cũng có thể hệ thống ngân hàng có lỗi.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Bước 1: Đầu tiên, hãy tháo kính hoặc tháo phụ kiện ra khỏi tóc và mặt.

– Bước 2: Nếu có trang điểm thì nên tẩy trang kỹ để ứng dụng nhận biết

– Bước 3: Tháo khẩu trang và đưa điện thoại thẳng trước mặt để ứng dụng Techcombank nhận diện.

– Bước 4: Nếu bạn đã thử cách trên nhưng không được, hãy thoát App và nhập lại hoặc nhập mật khẩu để đăng nhập.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 6

Techcombank hôm nay gặp lỗi không chuyển tiền được

Nhiều khi bạn muốn chuyển tiền nhanh chóng 24/7 trong Techcombank nhưng App bị treo. Điều này gây ra rất nhiều bất tiện và khó chịu cho khách hàng.

Nguyên nhân có thể là do:

– App Techcombank bị lỗi hệ thống, lỗi bảo trì,..

– Kết nối Internet không ổn định.

– Số dư trong tài khoản của bạn không đủ để thực hiện giao dịch.

– Bạn giao dịch vượt quá hạn mức trong ngày và không tuân thủ quy định của ngân hàng.

– Bạn nhập sai thông tin người nhận và sai số tài khoản gửi đến

– Tài khoản ngân hàng của bạn bị khóa hoặc bị khóa tạm thời (trường hợp này hiếm khi xảy ra vì nếu bị khóa thì người dùng đã biết và phải tìm cách khắc phục).

Cách khắc phục nhanh nhất:

Tùy vào nguyên nhân mà khách hàng sẽ có giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

– Nếu hệ thống quá tải hoặc đang bảo trì thì quá trình truyền không thể tiến hành. Khách hàng cần đợi một lúc trước khi có thể đăng nhập lại. Nếu gấp quá hãy đến chi nhánh Techcombank gần nhất để chuyển tiền

– Nếu không nhận được mã OTP, bạn nhấn lại vào mã nhận để hệ thống cấp mã mới. Nếu vẫn không được, vui lòng kiểm tra xem số điện thoại nhận mã của bạn có đúng không. Hoặc liên hệ ngay tới đường dây nóng để được hỗ trợ.

– Nếu kết nối mạng không ổn định, vui lòng kiểm tra lại kết nối. Tìm một nơi có kết nối ổn định hơn để tiếp tục thực hiện giao dịch.

– Nếu số tiền bạn muốn chuyển vượt quá số dư trong tài khoản thì giao dịch sẽ bị từ chối. Bạn cần điều chỉnh số tiền chuyển thấp hơn số dư. Hoặc một cách khác là nạp thêm tiền vào tài khoản để tiếp tục.

– Nếu bạn chuyển số tiền vượt quá hạn mức thì giao dịch chuyển tiền không thể thực hiện được. Bạn phải đợi đến ngày mai để chuyển khoản.

– Nếu nhập sai số tài khoản và thông tin người nhận thì giao dịch cũng sẽ bị từ chối. Trường hợp gửi nhầm số tài khoản cho người khác thì giao dịch vẫn được thực hiện nhưng tiền lại chuyển nhầm người. Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra kỹ thông tin người nhận trước khi nhấn xác nhận giao dịch.

Techcombank hôm nay gặp lỗi chuyển tiền nhưng không nhận được

Hôm nay Techcombank báo lỗi chuyển tiền nhưng không nhận được xác nhận người dùng đã chuyển thành công, có thông báo trừ tiền tài khoản. Nhưng người nhận vẫn chưa nhận được tiền.

Cách khắc phục nhanh nhất:

– Quý khách liên hệ trực tiếp nhân viên Techcombank để được hướng dẫn cụ thể. Hoặc nếu cần gấp hơn, bạn có thể đến quầy giao dịch Techcombank gần nhất để kiểm tra giao dịch và nhờ nhân viên hỗ trợ.

– Lưu ý: Bạn nên chuyển tiền trong giờ làm việc. Ngoài ra, hãy hạn chế chuyển tiền vào cuối tuần để giao dịch của bạn được nhanh chóng nhất.

Techcombank hôm nay có lỗi 7

Hướng dẫn cách xử lý lỗi ứng dụng Techcombank đơn giản nhất

Fast Mobile App của Techcombank bị lỗi ảnh hưởng đến việc xử lý công việc của bạn. Để giúp khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt, vui lòng làm theo các bước sau:

– Bước 1: Đầu tiên các bạn xác định lỗi mình gặp phải là gì.

– Bước 2: Sau đó kiểm tra nguyên nhân lỗi rồi thực hiện lại.

– Bước 3: Nếu đã khắc phục rồi mà vẫn không được, hãy liên hệ ngay với ngân hàng quaHotline Techombank: 1800 588 822/ +84 24 3944 6699. Hoặc đến trực tiếp chi nhánh Techcombank gần nhất và nhớ mang theo CMND/ CCCD.

Hướng dẫn cách giao dịch không cần qua App Techcombank

Nếu không thể giao dịch qua App Techcombank, bạn có thể thực hiện qua nhiều kênh khác trong trường hợp khẩn cấp như:

Giao dịch qua Internet Banking Techcombank

Techcombank Internet Banking cũng có tính năng tương tự như Techcombank Mobile App nhưng ít lỗi hơn và sử dụng được trên cả điện thoại và máy tính.

Các bước giao dịch cụ thể qua Internet Banking Techcombank như sau:

– Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập dịch vụ tại địa chỉ: Đăng nhập Techcombank

– Bước 2: Sau đó, nhập tên đăng nhập và mật khẩu ứng dụng Techcombank của bạn vào hệ thống. Sau đó nhấp vào “Đăng nhập”.

– Bước 3: Trên giao diện chính chọn giao dịch bạn muốn thực hiện. Nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

– Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác thực để hoàn tất giao dịch qua Internet Banking.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 8

Giao dịch tại ATM Techcombank

Nếu bạn không có điện thoại, máy tính hoặc không có internet, hãy đến cây ATM Techcombank gần nhất và thực hiện giao dịch. Các máy ATM hiện nay đều có đầy đủ chức năng: rút tiền mặt, gửi tiền vào tài khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn,… Bạn chỉ cần mang theo thẻ ATM và làm theo hướng dẫn trên máy.

Giao dịch tại quầy giao dịch Techcombank

Một cách khác để thực hiện giao dịch nhanh chóng là đến trực tiếp quầy giao dịch Techcombank. Hãy nhớ mang theo CMND/CCCD mới nhất của bạn để nhận được sự hỗ trợ đầy đủ và chi tiết từ nhân viên.

Techcombank hôm nay gặp lỗi 9

Vậy là bạn đã hiểu rõ tại sao Techcombank thất bại ngày hôm nay và cách khắc phục. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người xử lý tốt công việc của mình.

Viết một bình luận