3 thập kỷ chinh phục mâm cơm Việt
Trải qua quá trình phát triển kéo dài hơn ba thập kỷ, Trà Bí Đao Wonderfarm là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ và cam kết “mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng” mà Interfood luôn kiên định theo đuổi. Trà Bí Đao Wonderfarm trở thành thương hiệu đồ uống quen thuộc với nhiều gia đình Việt hay các dịp đặc biệt, lễ tết, hiếu hỉ,…
Bạn đang xem: Hành trình gần 30 năm gắn bó mâm Tết Việt của Trà Bí Đao Wonderfarm
Theo y học, bí đao có tính mát với công dụng giải nhiệt từ bên trong, thanh lọc, mát ruột, và giải độc. Mặc dù đây là loại nước uống dễ chế biến từ nguyên liệu bí đao tự nhiên nhưng lại tốn khá nhiều thời gian, công sức và khó bảo quản, giữ nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sự ra đời Trà Bí Đao Wonderfarm phần nào đáp ứng được nhu cầu cho người tiêu dùng thời điểm đó.
Trà Bí Đao Wonderfarm được ra đời từ công thức chế biến truyền thống Việt Nam kết hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, chiết xuất từ những trái bí đao tươi ngon tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với hương vị thơm ngon và cách thức đóng gói dưới dạng chai hoặc lon nhôm tiện lợi, sản phẩm có thể uống bất cứ lúc nào, dễ dàng đem đi bất kỳ đâu và có thể sử dụng ngay lập tức.
Trà Bí Đao thanh mát, ngọt dịu, dễ uống, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao của bí đao tươi thiên nhiên, giữ lại nhiều loại vitamin như B1, B2, B3, C, caroten… tốt cho sức khỏe.
Xem thêm : 4 chòm sao này là con cưng của trời, may mắn số 1
Với xu hướng ăn uống lành mạnh của người dân Việt Nam những năm gần đây, nhất là giới trẻ, thức uống có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như Trà Bí Đao Wonderfarm được ưa thích bởi không chỉ giải khát mà còn giúp thanh mát cơ thể hiệu quả.
Trà Bí Đao Wonderfarm “khoác áo xuân, đón Giáp Thìn”
Tiếp tục hành trình phát triển sau 3 thập kỷ, Trà Bí Đao Wonderfarm không ngừng sáng tạo, cải tiến từ công thức sản phẩm tới mẫu mã, bao bì để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn. Bên cạnh đó, thương hiệu ghi dấu trên thị trường bằng những chiến dịch truyền thông sáng tạo, dung dị nhưng ấn tượng.
Nối tiếp thành công của chiến dịch hè 2023 “Thanh mát diệu kỳ là Trà Bí Đao”, trước Tết âm lịch 2024, Wonderfarm triển khai chiến dịch chào Tết Nguyên Đán 2024 với thông điệp “Uống Trà Bí Đao, Tết thanh mát diệu kỳ”.
Trong lần trở lại này, thương hiệu đưa linh vật Bí Đao đi theo suốt trong hành trình Tết, với nhiều hoạt động thú vị ở các địa điểm công cộng, bến xe, chợ truyền thống tại Hà Nội.
Xem thêm : Cách Tính Bằng Tốt Nghiệp Đại Học Theo Quy Định Năm 2023
Địa điểm đầu tiên linh vật Bí Đao xuất hiện trong chuỗi ngày du xuân là Hồ Gươm. Tại đây, người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm với bao bì Tết đặc biệt, check-in cùng linh vật “Bí Đao khổng lồ” và nhận những bao lì xì xinh xắn với thiết kế bắt mắt.
Với họa tiết cành mai vàng cùng cành đào tươi, những lon Trà Bí Đao Wonderfarm mang theo kỳ vọng về năm mới Giáp Thìn thịnh vượng và may mắn, đón Tết căng tràn lộc phúc. Song song, thương hiệu cũng giới thiệu sản phẩm phiên bản dáng chai mới 440 ml tiện dụng, phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn.
Tất cả sản phẩm Tết của Wonderfarm đang được bán tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị… Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể đặt hàng trên Lazada để làm quà Tết, cùng gia đình thưởng thức trong mâm cơm đầu năm.
Bên cạnh chuỗi hoạt động offline độc đáo, Wonderfarm còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi những chiến dịch truyền thông thu hút trên các nền tảng mạng xã hội. Gần nhất, trong khuôn khổ chiến dịch chào Tết Nguyên Đán 2024, nhãn hàng triển khai mini game chụp ảnh cùng gia đình, với quà tặng lên đến 100 triệu đồng. Hoạt động thu hút hàng nghìn lượt tương tác, nhận sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Chính tinh thần đổi mới sáng tạo cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên hành trình phát triển bền vững của thương hiệu Trà Bí Đao Wonderfarm.
Ra mắt phiên bản mới đón Tết Giáp Thìn 2024, Wonderfarm cho thấy nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế của một sản phẩm quen thuộc, chiếm được tình yêu của nhiều thế hệ người dùng.
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp