Categories: Tổng hợp

Top 13 loại kem đánh răng làm trắng răng tẩy ố vàng

Published by

Kem đánh răng là sản phẩm sử dụng hàng ngày có công dụng loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu, đồng thời làm trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Để lựa chọn kem đánh răng làm trắng răng chuyên biệt tốt nhất, bạn đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

1. Kem đánh răng Close up White Attraction Diamond

Kem đánh răng Close up White Attraction Diamond là sản phẩm làm trắng đến từ thương hiệu Close Up thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ. Sự khác biệt nằm ở công nghệ Ánh Sáng Xanh độc đáo giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa sự hình thành của cao răng. Sản phẩm này được kiểm định hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng nên an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo kem đánh răng Close up White Attraction Diamond: Khoảng 39.000 đồng/tuýp.

2. Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shire

Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shire là sản phẩm đến từ nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Mỹ đã rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sau khi nghiên cứu, các nhà khoa học đã đưa vào chất Hydroxen Peroxide giúp ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám, tẩy sạch đi vết ố vàng trên bề mặt răng. Bên cạnh đó là sự “đồng hành” của Fluoride bảo vệ răng trước sự xâm nhập của vi khuẩn. Hương thơm bạc hà dịu nhẹ, the mát giúp bạn cảm thấy tự tin ở bất kỳ đâu.

Giá tham khảo kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shire: Khoảng 43.000 đồng/tuýp.

3. Kem đánh răng Median Hàn Quốc

Kem đánh răng Median Hàn Quốc cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất từ chanh cho tác dụng kháng khuẩn, mang lại hơi thở thơm mát. Bên cạnh đó, các hạt làm trắng giúp đánh bay các mảng bám, vết ố vàng trên răng. Kem đánh Median Hàn Quốc với sự kết hợp của Amine Fluoride và Sodium Fluoride bảo vệ men răng và giảm ê buốt khi ăn uống.

Dòng sản phẩm này có tới 4 loại khác nhau là:

  • Kem đánh răng Median màu đỏ
  • Kem đánh răng Median màu xanh dương
  • Kem đánh răng Median màu trắng
  • Kem đánh răng Median màu xanh lá

Giá tham khảo kem đánh răng Median Hàn Quốc: Khoảng 55.000 đồng/tuýp.

Tham khảo: Các loại máy tẩy trắng răng tại nhà chất lượng

4. Kem đánh răng Himalaya Sparkling White

Kem đánh răng Himalaya Sparkling White là sản phẩm thiên nhiên số 1 Ấn Độ được sản xuất chiết xuất thảo mộc tự nhiên, cực kỳ lành tính với hiệu quả vượt trội. Bí quyết nằm ở công nghệ Enzym thực vật từ đu đủ và dứa Annanasa giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, giúp bật tone rõ rệt hơn. Ngoài ra còn giảm viêm và giảm chảy máu chân răng.

Các thành phần chính của sản phẩm:

  • Miswak: Tạo lớp màng bảo vệ men răng, rất có lợi trong phòng chống sâu răng, giảm viêm, chảy máu nướu,…
  • Tinh dầu bạc hà: Làm mát và giảm đau, tạo hương thơm tự nhiên cho khoang miệng
  • Hạnh nhân: Giàu tannin, có tính chất làm se da thắt chặt nướu
  • Dứa: Chứa enzyme Bromelian giúp làm sạch vết bẩn trên bề mặt răng
  • Đu đủ: Chứa enzyme Papain để loại bỏ vết bẩn bám trên răng
  • Quế: Đặc tính kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi miệng, cho hơi thở thơm tho
  • Đinh hương: Có chứa một chất gây mê hợp chất hóa học gọi là eugenol, làm tê đau dây thần kinh và điều khiển, giúp loại bỏ vi khuẩn trong miệng

Giá tham khảo kem đánh răng Himalaya Sparkling White: Khoảng 60.000 đồng/tuýp.

5. Kem đánh răng White & White Lion

Kem đánh răng White & White Lion có xuất xứ từ thương hiệu Hada Labo nổi tiếng của Nhật Bản nên được nhiều người yêu thích. Mỗi thành phần trong sản phẩm đều sở hữu công dụng đặc biệt tốt cho hiệu quả làm trắng của răng:

  • Các hạt làm sạch mới được pha trộn trong kem đánh răng làm trắng răng White & White Lion có thể đánh bật các tạp chất bám trên răng
  • Flouride ngăn ngừa sâu răng, ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vết ố vàng trong thực phẩm, thuốc lá, bia rượu, thực phẩm,…
  • Sản phẩm có nhiều bọt với hương thơm mát dễ chịu, không tạo cảm giác ê buốt khi đánh răng.

Giá tham khảo kem đánh răng White & White Lion: Khoảng 60.000 – 99.000 đồng/tuýp.

6. Kem đánh răng Eucryl

Kem đánh răng Eucryl có xuất xứ từ thương hiệu cùng tên đến từ Anh Quốc. Ban đầu Eucryl ra mắt thị trường với sản phẩm bột làm trắng răng Eucryl Toothpowder. Sau thành công rực rỡ đó, thương hiệu đã “phủ sóng” rộng rãi không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở nhiều nước châu Âu.

Kem đánh răng làm trắng răng Eucryl được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe. Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm: Calcium Carbonate, Dicalcium Phosphate, Aluminium Hydroxide,… Nhờ đó có thể loại bỏ mảng bám, lấy đi các vết ố vàng do thức ăn, đồ uống để lại, giúp hơi thở luôn thơm mát.

Sản phẩm này cũng thích hợp với người hay hút thuốc lá, uống trà, café,… Tuy nhiên do có hoạt tính làm trắng khá cao nên với những người có cơ địa nhạy cảm khi sử dụng bạn phải làm theo đúng hướng dẫn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo kem đánh răng Eucryl: Khoảng 60.000 – 120.000 đồng/tuýp.

Có thể bạn quan tâm: Các mẹo tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả đến đâu?

7. Kem đánh răng Oral-B 3D White Luxe Perfection

Kem đánh răng Oral-B 3D White Luxe Perfection luôn nằm trong Top những sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu Oral-B vốn đã nổi tiếng tại Việt Nam. Nó có thể loại bỏ đến 100% vết ố vàng trên bề mặt răng chỉ trong khoảng 3 ngày sử dụng. Các hạt siêu nhỏ đặc biệt giúp hòa tan và tăng cường khếch đại quá trình tẩy vết ố, làm trắng răng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo một lá chắn bảo vệ chống lại các sự hình thành của vết bẩn mới.

Tinh chất bạc hà the mát cũng là điểm cộng ưu việt loại bỏ mùi hôi và giữ cho hơi thở bạn luôn thơm mát, tạo cảm giác dễ chịu với người đối diện.

Giá tham khảo kem đánh răng Oral-B 3D White Luxe Perfection: Khoảng 150.000 – 160.000 đồng/tuýp.

8. Kem đánh răng Curaprox Black Is White

Kem đánh răng Curaprox Black Is White cũng là một trong những “át chủ bài” từ thương hiệu Curaprox nổi tiếng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Curaprox thuộc công ty Curaden Thụy Sĩ, được thành lập bởi gia đình Breitschmid năm 1940. Đây cũng là công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trong nhiều năm phát triển, đến nay Curaden đã hoạt động tại hầu hết các nước châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

Điểm khác biệt của Curaprox Black Is White là sử dụng than hoạt tính tự nhiên có thể hấp thụ các hạt đổi màu, ố vàng giúp làm trắng răng tự nhiên. Bên cạnh đó còn có Fluoride và Hydroxylapatite với khả năng ngừa sâu răng, tái cấu trúc men răng, phòng chống mảng bám phát triển trở lại. Cũng bởi vậy, hàm răng của bạn sẽ duy trì độ sáng bóng trong thời gian dài. Sản phẩm không có chứa thành phần tạo bọt, không chất tẩy trắng và các hóa chất độc hại khác.

Giá tham khảo kem đánh răng Curaprox Black Is White: Khoảng 199.000 đồng/tuýp.

9. Kem đánh răng Crest 3D White

Crest 3D White là loại kem đánh răng nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm xuất phát từ thương hiệu Crest nổi bật với kem đánh răng, miếng dán trắng răng, nước súc miệng,… Mỗi loại sản phẩm lại chia thành nhiều dòng khác nhau. Ví dụ như dòng Luxe và dòng Vivid. Ngoài ra còn chia theo cấp độ làm trắng: trắng từ từ, trắng nhanh hay trắng cấp tốc.

Crest được giới thiệu vào năm 1955 tại Mỹ, được P&G mua lại vào năm 1987. Nhãn hiệu này có thành phần chất làm trắng được ADA cấp tem chứng nhận khả năng tẩy sạch vết ố, mảng bám và mang lại một hàm răng trắng bóng, chắc khoẻ.

Các thành phần chính có trong kem đánh răng Crest 3D White bao gồm: Sodium Fluoride (0.243%), Nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor, Xanthan Gum,… Đặc biệt nhờ hoạt chất Hydrated Silica và Sodium Fluoride giúp tẩy trắng răng hiệu quả hơn.

Crest 3D White gồm nhiều phiên bản như:

  • Crest 3D White Brilliance
  • Crest 3D White Arctic Fresh
  • Crest 3D White Radiant Mint
  • Crest 3D White Luxe Glamorous

Giá tham khảo kem đánh răng Crest 3D White: Khoảng 200.000 đồng/tuýp

10. Kem đánh răng White Plus Professional

Kem đánh răng White Plus Professional đến từ thương hiệu Splat Professional nổi tiếng của Nga. Theo chứng minh lâm sàng, sản phẩm này có thể làm trắng trong 4 tuần theo bảng VITAPAN- mức 1,5. Cùng với đó là tác dụng làm sạch 50%, tác dụng tái khoáng hóa khoảng 40%, tác dụng cầm máu khoảng 50,2%. Điều này có được nhờ:

  • Hệ thống tiên tiến Sp.White System làm trắng, đánh bóng men răng an toàn. Natri Triphosphat kết hợp cùng thành phần Polydon dễ dàng loại bỏ mảng bám. Ion Kali giảm tình trạng răng nhạy cảm.
  • Hạt đánh bóng tròn cùng enzyme tự nhiên xuất xứ từ đu đủ làm sáng đáng kể lớp men phân cắt trong không gian hẹp, làm bề mặt răng trơ tru, duy trì độ trắng trong thời gian dài.
  • Không chứa: SLES, triclosan, chlorhexidin, saccharinat, peroxit, không chứ flo (1000 ppm)
  • Sản phẩm này được cho là rất thích hợp với những người nghiện thuốc lá, hay uống café, có răng nhạy cảm.

Giá tham khảo kem đánh răng White Plus Professional: Từ 100.000 – 230.000 đồng/tuýp.

11. Kem đánh răng Nuskin AP24 Whitening Fluoride Toothpaste

Kem đánh răng Nuskin AP24 Whitening Fluoride Toothpaste có xuất xứ từ Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc cho cả gia đình, nhất là người muốn làm trắng.

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Quy trình sản xuất độc quyền chủ yếu có Dimethicone kết hợp chung với Sodium Monofluorophosphate vừa loại bỏ được mảng bám, bật tone trắng sáng và chống sâu răng. Bên cạnh đó, sản phẩm chiết xuất hương bạc hà, vani giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm mát.

Giá tham khảo kem đánh răng Nuskin AP24 Whitening Fluoride Toothpaste: Khoảng 190.000 – 260.000 đồng/tuýp.

12. Kem đánh răng Yotuel All in One Snowmint

Không hổ danh luôn nằm trong Top những kem đánh răng làm trắng răng tốt nhất hiện nay, Yotuel All in One Snowmint thực sự làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Sản phẩm làm từ công thức độc quyền sáng chế của các chuyên gia nên làm trắng răng hiệu quả từ bên trong, không mài mòn hay làm tổn hại đến men răng.

  • Sử dụng 0.1% Hydrogen Peroxide là chất tẩy trắng thường dùng ở các phòng nha khoa giúp bật tone màu sau 2- 3 tháng
  • Không gây ê buốt hay bào mòn men răng
  • Chỉ số RDA 40 sử dụng được cho răng nhạy cảm
  • Chứa chất tạo ngọt tự nhiên Xylitol ngăn ngừa sâu răng hiệu quả
  • Chứa Fluoride 1470ppm cùng với Calcium và khoáng chất giúp ngăn ngừa sâu răng
  • Không chứa SLS (chất tạo bọt) giúp bảo vệ nướu.
  • Có thể sử dụng để làm trắng răng trong thời gian đeo niềng

Giá tham khảo kem đánh răng Yotuel All in One Snowmint: Khoảng 285.000 đồng/tuýp.

13. Kem đánh răng Apagard

Kem đánh răng Apagard có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ mang đến hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong thị trường nội địa của xứ sở hoa anh đào. Công dụng chính bao gồm loại bỏ mảng bám dính trên răng, phục hồi bảo vệ men răng và khử mùi.

Các thành phần nổi bật của kem đánh răng Apagard bao gồm:

  • Các hạt làm sạch mới được pha trộn giúp đánh bật các tạp chất bám lại trên răng, tạo cảm giác sạch và thơm mát sau khi sử dụng
  • Chứa Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng
  • Chứa bạc hà và hương vị mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

Công dụng của sản phẩm:

  • Chống sâu răng, nhiệt lợi, bảo vệ nướu
  • Làm trắng răng dần dần, đánh bật cao răng và vàng răng do hút thuốc
  • An toàn với cho tất cả mọi người
  • Dùng được cho cả người hút thuốc và người không hút thuốc

Phân loại kem đánh răng Apargard Nhật Bản

  • Kem đánh răng Apargard màu vàng: Thích hợp cho người nướu lợi yếu, có vần đề về nướu lợi
  • Kem đánh răng Apagard Mplus màu trắng: Giúp trắng răng, ngừa sâu răng
  • Kem đánh răng Apagard Smokin màu đỏ dành cho người hút thuốc, uống cafe nhiều

Giá tham khảo kem đánh răng Apargard Nhật Bản: Khoảng 300.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng làm trắng răng là sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây với mong muốn sở hữu hàm răng trắng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, những sản phẩm này phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả, đồng thời, trong quá trình ăn uống, bạn cần kiêng kỵ một số loại thực phẩm để tránh làm nhiễm màu răng.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề làm trắng răng, vui lòng liên hệ HOTLINE 093.186.3366 – 086.690.7886 hoặc đăng ký tư vấn (không mất phí) với bác sĩ nha khoa Thúy Đức để được hỗ trợ sớm nhất ĐĂNG KÝ

This post was last modified on 20/02/2024 10:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago