Categories: Tổng hợp

Phụ nữ uống tinh chất mầm đậu nành sau bao lâu thì có kết quả?

Published by

Các chị em phụ nữ vẫn luôn thắc mắc uống tinh chất mầm đậu nành vào lúc nào, dùng sau bao lâu thì có kết quả. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

Tinh chất mầm đậu nành được chiết xuất từ mầm đậu, chủ yếu chứa Isoflavon hay còn gọi là Phytoestrogen. Hợp chất này có cấu trúc và chức năng tương tự như estrogen nội sinh trong cơ thể, giúp nữ giới cân bằng nội tiết tố, là giải pháp an toàn giúp cải thiện các tình trạng do mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ như: nám sạm, mất ngủ, bốc hỏa, khô hạn, vòng 1 kém săn chắc…

Thời điểm nào phụ nữ nên uống mầm đậu nành và tinh chất mầm đậu nành?

Estrogen nội tiết tố nữ có vai trò đặc biệt quan trọng giúp quyết định giới tính, duy trì vóc dáng và tuổi xuân của phụ nữ. Tuy nhiên, hàm lượng estrogen không ổn định và thay đổi theo thời gian, tuổi tác, gây mất cần bằng nội tiết tố và làm mất đi nét đẹp quyến rũ vốn có của phụ nữ. Họ nhanh chóng trở nên “xập xệ” với những biểu hiện rõ rệt như: ngực chảy xệ, da khô, nhăn nheo, nám sạm, bụng tích mỡ, ham muốn cũng suy giảm, khô âm đạo…

Trong những giai đoạn này, sử dụng tinh chất mầm đậu nành được xem là giải pháp tối ưu giúp phụ nữ cải thiện các vấn đề về nhan sắc và sức khỏe do thiếu hụt Estrogen nội tiết tố nữ gây ra.

Thời điểm thích hợp phụ nữ nên bổ sung estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành là sau tuổi 30, sau khi sinh, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, vì đây đều là những “cột mốc” cơ thể có sự thay đổi lớn về nội tiết tố nữ:

– Sau tuổi 30: Nội tiết tố nữ bắt đầu từ từ suy giảm

– Sau khi sinh: Nội tiết tố nữ vừa tăng mạnh khi mang bầu đột nhiên giảm mạnh sau sinh để nhường chỗ cho prolatin nhằm tiết sữa, phụ nữ rất dễ bị rối loạn nội tiết

– Tiền mãn kinh (Ngoài 40): Đây là giai đoạn nội tiết tố suy giảm rất nhanh chóng, các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ biểu hiện rất rõ rệt

– Mãn kinh (Ngoài 50): Đây là thời điểm buồng trứng ngừng sản xuất nội tiết tố nữ nên cơ thể sẽ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ một cách trầm trọng, gần như chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Ngày nay, do ảnh hưởng từ cuộc sống hiện đại, cũng có không ít phụ nữ gặp vấn đề với nội tiết tố nữ từ khá sớm. Do đó không chỉ phụ thuộc vào độ tuổi mà bất kỳ khi nào người phụ nữ nhận thấy mình có các dấu hiệu của việc suy giảm, rối loạn nội tiết tố nữ thì đều nên chủ động bổ sung sớm.Việc bổ sung kịp thời sẽ là “chìa khóa” giúp chị em mãi duy trì tuổi xuân và vóc dáng.

Các dấu hiệu thường thấy của tình trạng suy giảm/rối loạn nội tiết tố là: rối loạn kinh nguyệt, suy giảm ham muốn tình dục, khô hạn và viêm nhiễm vùng kín, tâm lý phụ nữ trở nên dễ nổi nóng, da sạm nám tóc khô xơ dễ rụng, bốc hỏa từng cơn, giấc ngủ không sâu không ngon, loãng xương, trong đó triệu chứng về kinh nguyệt và khô hạn là 2 dấu hiệu rõ rệt nhất.

Nên ăn đậu nành tự nhiên hay dùng tinh chất mầm đậu nành?

Hiện nay, mầm đậu nành có 3 dạng bào chế và sử dụng phổ biến, đó là: mầm đậu nành tươi, bột mầm đậu nành và tinh chất mầm đậu nành. Trong đó, mầm đậu nành tươi và bột mầm đậu nành vẫn là dạng bào chế với cách thức rất thô sơ, hoàn toàn không có đòi hỏi kỹ thuật cao hay công nghệ hiện đại, do đó hàm lượng hoạt chất isoflavone thấp, chỉ có giá trị về dinh dưỡng chứ không có giá trị bổ sung, cải thiện tình trạng nội tiết tố nữ thiếu hụt cho chị em. Chưa kể quá trình chế biến thủ công dễ tồn tại hoặc pha trộn các tạp chất gây hại cho sức khỏe và rất khó để kiểm soát chất lượng. Trong khi đó, tinh chất mầm đậu nành lại mang đến hiệu quả cao trong việc bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ.

Một số tinh chất mầm đậu nành tốt nhất hiện nay như: Mầm đậu nành Healthy care super lecithin 1200mg 100 viên , Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecthin Úc 1200mg,…..

Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành đối với phụ nữ

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

– Giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ

– Trị nám, giúp da luôn căng mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.

– Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú

– Giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch

– Giúp tăng kích thước “vòng 1”

– Hỗ trợ chế độ giảm cân

– Tốt cho hệ xương khớp

– Cải thiện chuyện “phòng the”

Phụ nữ uống tinh chất mầm đậu nành bao lâu thì có kết quả?

Khi lựa chọn tinh chất mầm đậu nành để bổ sung nội tiết tố, duy trì tuổi xuân, các chị em thường băn khoăn không biết nên uống trong bao lâu và dùng bao lâu thì có hiệu quả. Điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: tình trạng cơ thể, cơ địa từng người nhưng quan trọng nhất là lựa chọn nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất sản phẩm tinh chất mầm đậu nành.

Nếu chỉ bổ sung Isoflavon dưới dạng thông thường thì khả năng hấp thu vào cơ thể khi dùng đường uống cũng chỉ được 5-10%, không đủ hàm lượng trong máu để phát huy hiệu quả. Do đó người dùng bắt buộc phải sử dụng tinh chất mầm đậu nành trong một thời gian dài để nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể, thậm chí là không nhận thấy kết quả.

Cơ địa chị em nào hấp thụ tốt thì chỉ 1-2 tuần là có thể thấy rõ được sự thay đổi tích cực rõ ràng của sức khỏe và cơ thể. Nhưng có những trường hợp các chị em phải cần đến 2-3 tháng, thậm chí là 6 tháng mới thấy được hiệu quả cũng như tác dụng rõ dệt.

Lưu ý khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành cho cơ thể

Tuy có tác dụng khả quan đối với sức khoẻ và sắc đẹp của chị em nhưng bạn không nên lạm dụng loại thực phẩm này. Bởi hàm lượng Isoflavones quá cao hoàn toàn có thể mang lại phản tác dụng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia đã nghiên cứu, mỗi ngày nữ giới cần bổ sung khoảng 40-50mg tinh chất mầm đậu nành để có tác dụng tốt nhất. Đối với phụ nữ chưa đến tuổi mãn kinh thì chỉ nên bổ sung 1-2 lần/ tuần bởi thừa estrogen sẽ phá vỡ cân bằng nội tiết.

Trong mầm đậu nành có hàm lượng estrogen cao → Với những người có khối u, như u xơ tử cung, u buồng trứng, nạp nhiều estrogen càng làm khối u phát triển nhiều hơn. Dù estrogen từ mầm đậu nành có nguồn gốc thực vật, nguy cơ thấp hơn các estrogen tổng hợp (là các thuốc nội tiết tố) nhưng những tác động của nó cũng được chứng minh.

Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, chưa có nghiên cứu nào chứng minh tinh chất mầm đậu nành có hại đối với sức khoẻ của mẹ và bé. Tuy nhiên, vẫn nên tìm hiểu kĩ và hỏi ý kiến chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng để có chế độ bổ sung hợp lý.

Mua Tinh chất mầm đậu nành chính hãng ở đâu ?

austores.vn cam kết cung cấp sản phẩm Tinh chất mầm đậu nành chính hãng.

1. Đặt mua online bằng cách click vào nút Mua Ngay trên trang Chi tiết Sản phẩm

2. Đến mua trực tiếp tại địa chỉ số nhà 57 ngõ 191 Minh khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà nội.

3. Gọi điện trực tiếp tới hotline Mua lẻ: 0985.925.666 hoặc Mua sỉ: 0982.80.2222

Austores.vn Khoẻ Đẹp Cùng Bạn và Gia Đình !

This post was last modified on 14/01/2024 04:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 – 13/10/2024: Dần vất vả, Thân thăng trầm

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 – 13/10/2024: Hổ tranh đấu,…

4 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 theo năm sinh thu LỘC nặng tay

Con số may mắn hôm nay là ngày 7/10/2024 theo năm sinh. LỘC nặng

4 giờ ago

Tuần mới (7-13/10) bị hung tinh soi chiếu, 4 con giáp trầy da tróc vảy vẫn khó đạt được mục tiêu

Tuần mới (7-13/10) được chiếu sáng bởi các sao ác, 4 con giáp bị trầy…

12 giờ ago

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu có nhất ngày 6/10/2024

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu nhất ngày 6/10/2024

14 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

1 ngày ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

1 ngày ago