Categories: Tổng hợp

Ship COD Viettel Post bao lâu nhận được tiền? – Limoseo

Published by

Dịch vụ COD của Viettel Post có thể vận chuyển hàng hóa đến tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dịch vụ này được phát triển nhằm mang lại sự thuận tiện cho việc xử lý đơn hàng, bất kể địa lý hay khoảng cách. Vậy ship COD Viettel Post bao lâu nhận được tiền? Hãy cùng khám phá thêm về dịch vụ COD của Viettel Post với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo trong bài viết này!

1. Dịch vụ ship COD của Viettel Post

Dịch vụ ship COD của Viettel Post là một dịch vụ cho phép người gửi hàng có thể gửi hàng hóa và thu tiền trực tiếp từ người nhận khi hàng được giao đến. Khi sử dụng dịch vụ này, người gửi có thể yên tâm về việc nhận được số tiền thu hộ mà không cần phải trực tiếp giao dịch với người nhận hàng.

Viettel Post sẽ đảm nhận việc thu tiền và chuyển khoản về cho người gửi sau đó. Đây là một phương thức tiện lợi và an toàn cho việc gửi hàng hóa và thu tiền trong quá trình vận chuyển.

2. Thời gian nhận hàng và nhận tiền của Viettel Post

2.1. Giao hàng COD Viettel mất bao lâu để nhận hàng?

Thời gian giao hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng COD Viettel sẽ phụ thuộc vào loại dịch vụ chuyển phát bạn chọn. Thời gian sẽ được tính từ khi nhân viên Viettel lấy hàng từ người gửi.

Thời gian hoạt động/nhận lấy hàng của nhân viên Viettel:

  • Nếu đơn hàng của bạn được tạo trước 16 giờ, hàng của bạn sẽ được lấy trong ngày.
  • Nếu đơn hàng của bạn được tạo sau 16 giờ, hàng của bạn sẽ được lấy vào ngày hôm sau.

Hàng hóa trên cùng tuyến đường sẽ được nhân viên Viettel lấy theo thứ tự và nằm trong khung giờ đã nêu, thường không có khoảng thời gian cố định.

2.2. Ship COD Viettel Post bao lâu nhận được tiền?

Thời gian thu hộ và chuyển tiền cho khách hàng từ dịch vụ giao hàng COD Viettel là từ 5 đến 7 ngày, hoặc tuỳ theo thỏa thuận trong hợp đồng riêng với khách hàng.

Phí giao hàng COD Viettel

  • Đối với các đơn hàng trong nội tỉnh, Viettel sẽ miễn phí thu hộ.
  • Đối với các đơn hàng đi qua các tỉnh khác, Viettel sẽ áp dụng cước phí theo hai vùng khác nhau:
    • Khu vực trung tâm: Phí thu hộ sẽ được tính là 0,88% của số tiền thu hộ, với mức tối thiểu là 15.000 đồng.
    • Khu vực huyện, xã: Phí thu hộ sẽ được tính là 1,43% của số tiền thu hộ, với mức tối thiểu là 20.000 đồng.

3. Phương thức gửi hàng COD của Viettel Post

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về ship COD Viettel Post bao lâu nhận được tiền. Tiếp theo chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách gửi hàng COD của Viettel Post. Dưới đây là quy trình thực hiện trên ứng dụng di động:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Viettel Post

Bằng ứng dụng trên điện thoại di động, bạn có thể thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi một cách linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể tính toán trước phí vận chuyển nhanh chóng và chính xác. Quản lý đối soát, tiền COD cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

  • Bước 2: Đăng ký/đăng nhập tài khoản

Nếu bạn đã có tài khoản đăng ký trên trang web, hãy nhấp vào “ĐĂNG NHẬP” để ứng dụng có thể tích hợp thông tin. Nếu bạn mới sử dụng, bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại và nhận mã OTP để truy cập mà không cần sử dụng giấy tờ cá nhân.

  • Bước 3: Gửi hàng Viettel Post, tạo vận đơn

Có 2 cách để gửi hàng và tạo vận đơn Viettel Post. Bạn có thể nhấp vào biểu tượng cộng “+” ở góc dưới bên phải của màn hình và chọn “Tạo đơn mới”. Hoặc bạn có thể chọn “Tạo đơn trong nước/Tạo đơn quốc tế” ngay trên giao diện chính. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin về người gửi và người nhận, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và số tiền thu hộ. Cuối cùng, nhấn xác nhận.

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu

Nhập thông tin và chọn phương thức gửi hàng Viettel Post cung cấp nhiều phương thức gửi hàng khác nhau như chuyển phát siêu tốc, chuyển phát tiết kiệm… Tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển hàng của bạn, bao gồm cả phí ship và thời gian gửi hàng, bạn có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất. Nếu bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng COD, hãy nhập số tiền COD vào đơn hàng của bạn để tránh nhầm lẫn.

  • Bước 5: Hoàn tất tạo vận đơn và đóng gói, chuẩn bị hàng hóa để chờ vận chuyển

Sau khi hoàn tất quá trình điền đầy đủ thông tin vận đơn, bạn chọn “Gửi ngay” để tạo vận đơn. Sau đó, bạn có thể tạo vận đơn mới hoặc đóng gói sản phẩm và chờ đợi vận chuyển hoặc mang đến bưu cục gần nhất.

  • Bước 6: Theo dõi đơn hàng trên ứng dụng di động

Việc sử dụng ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn có thể theo dõi đơn hàng liên tục. Viettel sẽ cung cấp thông tin về lộ trình vận chuyển giúp bạn biết được vị trí hiện tại của hàng hóa. Điều này giúp bạn nhanh chóng phản hồi cho khách hàng nếu họ có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào.

Lưu ý: Nhập thông tin người gửi và người nhận một cách chính xác và đầy đủ để tránh mất mát bưu phẩm. Nhập thông tin về hàng hóa để ứng dụng có thể tính toán chi phí vận chuyển cho gói hàng.

Mong là những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn về ship COD Viettel Post bao lâu nhận được tiền. Hãy để lại thắc mắc của bạn bên dưới để Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giải đáp kịp thời nhé.

This post was last modified on 12/02/2024 14:48

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

8 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

8 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

9 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

12 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

12 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

16 giờ ago