Categories: Tổng hợp

Sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không?

Published by

Việc lo ngại dùng sản phẩm không phù hợp gây đẩy mụn là một trong những băn khoăn khiến nhiều cô nàng lo lắng khi tìm mua sữa rửa mặt. Vậy đối với dòng SVR – dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Pháp thì như thế nào? Hãy cùng nghe chuyên gia giải đáp băn khoăn “sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không?” bạn nhé!

Sữa rửa mặt SVR là sản phẩm gì?

Sữa rửa mặt SRV là tên gọi dùng để chỉ các sản phẩm sữa rửa mặt từ thương hiệu SVR của Pháp. Đây là thương hiệu lâu đời, có từ năm 1962, được sáng lập bởi một cặp vợ chồng dược sĩ có tên là Simone và Robert Véret. Trải qua nhiều năm phát triển mạnh mẽ và có mặt trên gần 50 quốc gia, SVR đã trở thành sản phẩm được khách hàng tin dùng, đặc biệt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Nhiều review sữa rửa mặt SVR trên các diễn đàn chăm sóc da đều đánh giá cao sản phẩm về tính năng làm sạch hiệu quả, ngăn ngừa, hạn chế mụn và đặc biệt là ưu thế cạnh tranh về giá cả. Chỉ với một mức giá bình dân, phải chăng, bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm một dòng sản phẩm có chất lượng không thua kém các mặt hàng thuộc phân khúc trung và cao cấp. Do đó, đây được coi là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho người dùng.

Sữa rửa mặt SVR là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Pháp

Sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi tham khảo sử dụng sữa rửa mặt SVR. Là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường và nhận được phản hồi đánh giá cao từ khách hàng, song ở một số trường hợp vẫn có thể gặp phải tình trạng có mụn sau khi dùng. Tại sao lại có tình trạng này? Theo lý giải từ các chuyên gia da liễu, việc sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất, SVR hiện cho ra mắt khá nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau trên thị trường, mỗi dòng có một công thức, thành phần và cơ chế tác động lên da khác nhau.

Thứ hai là mỗi làn da có một đặc tính khác nhau. Nếu bạn dùng sản phẩm phù hợp, làn da sẽ được ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, căng bóng, khỏe mạnh, ngược lại việc dùng sản phẩm không phù hợp sẽ khiến tình trạng da “biểu tình”, mụn mọc dày lên. Ngoài ra, một số người còn có làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng, khi gặp bất cứ một thành phần nào trong sữa rửa mặt không tương thích với da cũng khiến mụn xuất hiện.

Do đó, để tránh không bị mụn mọc, bạn nên tìm hiểu kỹ về các thành phần trong sữa rửa mặt SVR để chắc chắn bản thân không bị kích ứng với sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ đặc tính làn da của mình để có sự lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không là câu hỏi được quan tâm

Làm gì khi dùng sữa rửa mặt SVR bị đẩy mụn?

Như đã phân tích ở trên, không loại trừ việc bạn sử dụng sữa rửa mặt SVR bị đẩy mụn do lựa chọn dòng sản phẩm chưa phù hợp. Vậy chúng ta phải xử lý như thế nào khi gặp phải tình trạng này? Theo các chuyên gia, bạn cần thực hiện theo các giải pháp sau đây:

  • Ngừng sử dụng sản phẩm: Khi có bất kỳ một dấu hiệu nhỏ nào của việc da có nguy cơ hoặc đã lên mụn, bạn cần dừng ngay việc sản phẩm, sau đó tìm hiểu chính xác nguyên nhân để tìm giải pháp khắc phục.
  • Rửa mặt đúng cách: Mặc dù ngừng sử dụng sản phẩm nhưng không có nghĩa là chúng ta ngừng việc rửa mặt, bởi sẽ có nguy cơ làm da tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn và gây mụn mọc nhiều hơn. Điều bạn cần làm là rửa mặt đúng cách, có thể sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ hơn và dùng nước ấm để da được sạch khuẩn. Đồng thời, bạn cần lưu ý không dùng tay hoặc dụng cụ rửa mặt chà xát quá mạnh, khiến da bị tổn thương.
  • Tránh tiếp xúc với tác nhân gây kích ứng: Khi da đang có mụn nghĩa là đang gặp phải tình trạng tổn thương và rất nhạy cảm. Bạn cần tránh sử dụng các sản phẩm chứa chất kích ứng hoặc chứa cồn, che chắn cẩn thận khi ra ngoài để hạn chế tối đa việc tiếp xúc với tia UV, hạn chế trang điểm để da được thông thoáng nhất có thể.
  • Uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh: Uống đủ nước sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, việc ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng giúp cơ thể được thanh lọc tốt hơn, giảm tình trạng mụn mọc trên da.
  • Thăm khám chuyên gia da liễu: Trong trường hợp tình trạng mụn mọc ngày càng nhiều và không có dấu hiệu thuyên giảm, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để được thăm khám càng sớm càng tốt.
Khi bị mụn, bạn cần chú ý rửa mặt đúng cách

Gợi ý sản phẩm sữa rửa mặt SVR phù hợp với da

Một trong những yếu tố quan trọng để ngừa mụn đó chính là lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da. Dưới đây là các dòng sữa rửa mặt SVR mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng:

  • Sữa rửa mặt SVR cho da nhạy cảm: Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm, SVR Physiopure Gelee Moussante là lựa chọn phù hợp nhất bởi sản phẩm chứa các thành phần rất dịu nhẹ, vừa làm sạch da nhưng đồng thời các thành phần hoạt chất còn giữ cho da luôn ở trạng thái cân bằng độ pH, không gây kích ứng.
  • Sữa rửa mặt SVR cho da khô: Trường hợp bạn có làn da khô, hay bị bong tróc thì bạn nên sử dụng SVR Topialyse Gel Lavant. Sản phẩm này được sản xuất với nhiều thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da sau khi rửa mặt vẫn có một lớp dưỡng chất mềm mịn.
  • Sữa rửa mặt SVR cho da dầu và da dầu mụn: Nếu da bạn hay bị đổ nhiều dầu hoặc có nhiều mụn, bạn nên cân nhắc lựa chọn sữa rửa mặt dạng Gel SVR Sebiaclear Gel Moussant. Sản phẩm này chứa thành phần ưu việt là Salicylic Acid và Zinc PCA vừa giúp loại bỏ bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông vừa ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả. Ngoài ra, thành phần AHA trong sản phẩm này còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hỗ trợ kháng viêm cực kỳ hiệu quả.
Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp giúp da sạch và ngừa mụn hiệu quả

Như vậy, với các thông tin trên đây, bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cho băn khoăn “sữa rửa mặt SVR có đẩy mụn không?” cũng như cung cấp các thông tin và lý giải tại sao lại xảy ra tình trạng có mụn sau khi rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi tìm mua sữa rửa mặt nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

This post was last modified on 26/04/2024 04:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Ngày may mắn tháng 10/2024 của 12 con giáp: Đâu là thời điểm bứt phá?

Ngày may mắn tháng 10/2024 của 12 con giáp: Thời điểm nào để bứt phá?

3 giờ ago

Top con giáp thông minh đĩnh ngộ, tài trí hơn người

Top những con giáp thông minh, thông minh và tài năng hơn những con khác

3 giờ ago

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

7 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

7 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

8 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

8 giờ ago