Categories: Tổng hợp

TOP 10 VĂN PHÒNG LUẬT, CÔNG TY LUẬT NỔI TIẾNG VÀ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Published by

Bạn ở Thành phố Hà Nội, đang gặp vấn đề pháp lý cần giải quyết nhưng lại không biết tìm một Văn phòng Luật, Công ty Luật nổi tiếng và uy tín ở đâu? Danh sách Văn phòng Luật, Công ty Luật iLAW gợi ý dưới đây là dành cho bạn. Danh sách cung cấp những thông tin hữu ích về 3 Văn phòng Luật, Công ty Luật tại Thành phố Hà Nội, giúp bạn có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình và người thân.

(Thứ tự sắp xếp ngẫu nhiên)

1/ CÔNG TY LUẬT TNHH SAO VIỆT

Công ty Luật TNHH Sao Việt (tiền thân là Văn phòng Luật sư Sao Việt) được thành lập năm 2006 là một hãng luật có uy tín tại Hà Nội.

Người đứng đầu Công ty Luật TNHH Sao Việt là Tiến sĩ – Luật sư Nguyễn Quang Anh. Ông được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là một luật sư uy tín, luật sư giỏi trong ngành. Ngoài ra, TS – LS Nguyễn Quang Anh còn được biết đến là một giảng viên đại học, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: chuyên gia đầu tư tài chính, quản trị doanh nghiệp, trọng tài thương mại, đấu giá viên, quản tài viên, thừa phát lại, sở hữu trí tuệ… Bản thân ông cũng là cổ đông lớn của một số Tổng công ty có vốn Nhà Nước. Bởi vậy, với tư duy của một Luật sư – Doanh nhân TS.LS Nguyễn Quang Anh cùng với đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm (nguyên là Thẩm phán, Kiểm sát viên, Điều tra viên, chuyên viên thuộc các cơ quan Nhà nước am hiểu kiến thức chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực khác nhau) kết hợp với các công ty khác trong “hệ sinh thái” Sao Việt đã cho ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, độc đáo (không chỉ là dịch vụ pháp lý thuần) đáp ứng trực tiếp với mọi mặt của đời sống xã hội.

Các dịch vụ mà Luật Sao Việt hiện cung cấp bao gồm:

1. Luật sư tranh tụng:

Tranh tụng tại Tòa án: Luật Sao Việt cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng trọn gói (cử luật sư giỏi, luật sư có kinh nghiệm tham gia bảo vệ, đại diện….cho thân chủ) ở mọi lĩnh vực từ hình sự, dân sự, hành chính, lao động, đất đai, kinh doanh thương mại…

Tranh tụng, giải quyết tranh chấp bằng Trọng tài: Luật Sao Việt cung dịch vụ tư vấn, giải quyết tranh chấp bằng trọng tài trọn gói và hoàn hảo (từ tư vấn ban đầu, trung gian hòa giải, đại diện khách hàng tham gia giải quyết tranh chấp,… đến thúc đẩy thi hành phán quyết của Trọng tài).

2. Luật sư tư vấn:

– Đối với những lĩnh vực có tính chất cá nhân như dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình, đất đai,… những luật sư giàu kinh nghiệm của Sao Việt kết hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực đó (chuyên gia tâm lý gia đình, chuyên gia kinh doanh nhà đất,…) để đưa ra những giải pháp pháp lý tối ưu nhất.

– Đối với tư vấn doanh nghiệp: Sự khác biệt tạo nên thương hiệu của Luật Sao Việt là dịch vụ tư vấn doanh nghiệp trọn gói được các luật sư kết hợp cùng các chuyên gia (quản trị doanh nghiệp, tư vấn đầu tư…) và các công ty khác trong “hệ sinh thái” của Luật Sao Việt cùng thực hiện. Những khách hàng từng sử dụng dịch vụ đánh giá Luật Sao Việt là một công ty luật chuyên nghiệp, có khả năng hỗ trợ cho doanh nghiệp trọn vẹn các vấn đề phát sinh từ giai đoạn thành lập, xây dựng, vận hành và phát triển dự án…

– Đối với tư vấn sở hữu trí tuệ: Không chỉ giúp khách hàng bảo vệ những tài sản hữu hình, Luật Sao Việt còn cung cấp dịch vụ bảo hộ toàn diện đối với những tài sản vô hình như: quyền sở hữu công nghiệp (quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý, tên thương mại, bí mật kinh doanh,…); quyền tác giả; quyền đối với giống cây trồng.

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, Luật Sao Việt hiện nay đã là một trong những công ty luật nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Tầng 3,4 số 525 đường Lạc Long Quân, tổ 21 cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

– Điện thoại: 0243 636 7896

– Email: congtyluatsaoviet@gmail.com

– Website: https://www.saovietlaw.com

– Fanpage: www.facebook.com/CongTyLuatTNHHSaoViet/

2/ HÃNG LUẬT IMC

Hãng Luật IMC (Sau đây gọi tắt là “IMC”) đang dần trở thành một trong những Hãng Luật hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ luật sư giỏi, chuyên gia pháp lý, chuyên gia tư vấn đầu tư, quản lý và kinh doanh có trình độ cao, năng động và sáng tạo, có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp các Dịch vụ luật sư riêng, tư vấn pháp luật, tư vấn đầu tư và tư vấn quản lý kinh doanh cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

IMC tạo ra những thay đổi tích cực trong hoạt động quản lý, đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất trong kinh doanh và phát triển vị thế cạnh tranh thông qua việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, quản lý và đầu tư chuyên nghiệp và toàn diện, các giải pháp thông minh sáng tạo và đa dạng trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với phương châm hoạt động trong suốt quá trình hoạt động kể từ khi thành lập đến nay là “We make things legal”, IMC đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy đối với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong và ngoài nước.

IMC đang tiếp tục phát triển thành công trong việc áp dụng các kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu quản lý và kinh doanh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, IMC đang tiếp tục mở rộng sự hợp tác với các chuyên gia tư vấn cao cấp trong các ngành và lĩnh vực khác nhau nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp. IMC có đầy đủ các điều kiện và cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp mang tính toàn diện, hiệu quả và sáng tạo đảm bảo tính chuyên môn và chất lượng của dịch vụ.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Doanh nghiệp

  • Dân sự

  • Hình sự

  • Đất đai

  • Hôn nhân gia đình

  • Lao động

  • Thuế

  • Tố tụng

Địa chỉ:

Phòng 1809 tòa 27A2 Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Phòng 1608, Tòa Nhà Bitexco, Đường 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 036.593.9999 ( Hotline)

3/ VĂN PHÒNG LUẬT SƯ THÁI MINH

Văn phòng luật sư Thái Minh, thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội là một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp, do Luật sư Bùi Thế Vinh sáng lập cùng các luật sư cộng sự mà tiền thân là Công ty Luật Thái Minh. Với đội ngũ luật sư là các chuyên gia pháp luật có nhiều năm kinh nghiệm, Văn phòng luật sư Thái Minh luôn tự hào có thể cung cấp các dịch vụ pháp lý, đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng đảm bảo chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Với khẩu hiệu hành động: “ Trách nhiệm – Sáng tạo – Hiệu quả”, Văn phòng luật sư Thái Minh luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, tính sáng tạo trong mỗi công việc mà mình đảm nhận; Nhằm hướng tới mục tiêu: Bảo vệ một cách có hiệu quả, quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng của mình.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Hình sự

  • Đất đai

  • Lao động

  • Thuế

  • Doanh nghiệp

  • Dân sự

  • Hôn nhân gia đình

Địa chỉ: Số 20, phố Viên, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 263 166 / 0916 543 689

Email: luatthaiminh@gmail.com

4/ CÔNG TY LUẬT TNHH THUẾ VÀ LUẬT HÀ NỘI

Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội (Hanoi Tax & Law Firm – Hà Nội Luật) là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực pháp luật và đại lý thuế – kế toán toàn diện tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Hà Nội Luật không ngừng mở rộng về quy mô tổ chức và ngày càng khẳng định năng lực pháp lý cũng như sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng.

Trong quá trình phát triển, Hà Nội Luật vinh dự được các Tập đoàn, Tổng Công ty và các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam biết đến là một trong số ít các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực pháp lý – kế toán thuế; tự hào là đơn vị tư vấn pháp lý cho nhiều Tập đoàn và Công ty đa quốc gia….

Lĩnh vực hoạt động:

– Tư vấn doanh nghiệp;

– Tư vấn xin cấp giấy phép;

– Tư vấn pháp luật về thuế;

– Tư vấn pháp luật về nhượng quyền thương mại;

– Tư vấn pháp lý thường xuyên;

– Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại;

– Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp đất đai;

– Dịch vụ luật sư tranh tụng;

– Luật sư tư vấn dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình, thừa kế; …

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà số 14, Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

SĐT: 0917.157.698- 052.234.8879 – (024) 22. 159.123

Email: luatsutuvan@hanoiluat.vn

5/ CÔNG TY LUẬT TNHH NGUYỄN CHIẾN

Công ty luật TNHH Nguyễn Chiến được chuyển đổi từ VPLS Nguyễn Chiến, từ tiền thân là chi nhánh II của Đoàn LS thành phố Hà Nội. Là một trong số ít các Công ty Luật hàng đầu tại Việt Nam có lịch sử và bề dày trên 30 năm, với đội ngũ luật sư đông đảo và nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Luật Nguyễn Chiến thực sự là lựa chọn đáng tin cậy cho các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước.

Với đội ngũ các Luật sư và Chuyên viên tư vấn giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, Công ty luật Nguyễn Chiến có khả năng đáp ứng tối ưu các yêu cầu hỗ trợ về mặt pháp lý và nhanh chóng tạo dựng được niềm tin của Khách hàng thông qua nhiều vụ án và vụ việc được thực hiện thành công. Chúng tôi tự hào với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn và Cộng sự có kiến thức chuyên sâu về pháp luật Việt Nam và nước ngoài cùng với sự hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực kinh tế – xã hội. Đó cũng là nền tảng cơ bản cho phép Công ty luật Nguyễn Chiến có thể phản ứng nhanh nhạy và tham gia một cách hiệu quả để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất của Khách hàng

Các luật sư, chuyên gia tư vấn của Công ty luật Nguyễn Chiến là những người được đào tạo chuẩn mực về lĩnh vực chuyên môn và đã chứng tỏ năng lực, kiến thức sâu rộng của họ trong lĩnh vực tư vấn – tranh tụng về Hình sự, Dân sự, Hôn nhân – Gia đình, Thương mại, Đầu tư, Sở hữu trí tuệ…

Hầu hết các luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty luật Nguyễn Chiến đều có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực chuyên môn, đặc biệt là hai luật sư Giám đốc và Phó Giám đốc Công ty là Nguyễn Văn Chiến và Trần Hồng Phúc. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty trực tiếp và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm thực hiện những tư vấn pháp lý và đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng. Luật sư, chuyên gia tư vấn và các nhân viên hỗ trợ của Công ty luôn luôn nâng cao và trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của họ qua công việc.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Doanh nghiệp

  • Đất đai

  • Dân sự

  • Hình sự

Địa chỉ: 52 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn kiếm, Hà Nội Điện thoại: (04) 3826 1605 Email:nguyenchien.ncf@gmail.com

6/ HÃNG LUẬT SBLAW

SBLAW là hãng luật có trụ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và có mạng lưới là các đối tác pháp lý trên 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Sở hữu một đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và tinh thông ngoại ngữ, SBLAW đang hỗ trợ một cách tích cực và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các doanh nghiệp và doanh nhân.

Qua gần 10 năm hoạt động, SBLAW đang dần khẳng định mình là một hãng luật tư vấn kinh doanh và sở hữu trí tuệ. SBLAW cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong các lĩnh vực như đầu tư, doanh nghiệp, thuế, sở hữu trí tuệ và mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, dự án.

SBLAW đang tiếp tục khẳng định mình trong hoạt động tư vấn bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Đầu tư

  • Doanh nghiệp

  • Mua bán, sáp nhập doanh nghiệp,

  • Thuế

  • Sở hữu trí tuệ

Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 21T2, Hapulico Complex, số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0904 340 664

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

7/ HÃNG LUẬT NPLAW

Hãng luật NPLaw, là Hãng luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện liên quan đến Đầu tư nước ngoài, Giấy phép ngành nghề kinh doanh có điều kiện, Pháp luật Doanh nghiệp, Mua bán và sáp nhập, Tư vấn soạn thảo, Đàm phán và hỗ trợ ký kết các hợp đồng thương mại trong nước và nước ngoài,… có trụ sở tại các thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam như TP. HCM, Nha Trang và Hà Nội.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Doanh nghiệp

  • Thương mại

  • Sở hữu trí tuệ

  • Đầu tư

  • Sở hữu trí tuệ

  • Giải quyết tranh chấp

Địa chỉ:

139H4 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TPHCM

209 Lê Hồng Phong, phường Phước Tân, Nha Trang

Tầng 10 tòa Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0913449968

Email: legal@nplaw.vn

8/ CÔNG TY LUẬT TNHH HÀ THÀNH ASIA

Luôn làm việc dựa trên nền tảng “ Kiến Thức, Kinh Nghiệm Và Sự Tận Tâm” với nguyên tắc “Bảo Đảm Tối Đa Quyền Lợi Của Khách Hàng”, văn phòng luật sư Hà Nội – Văn phòng luật Hà Thành Asia là địa điểm đáng tin cậy dành cho khách hàng khi cần sự hỗ trợ của các luật sư về những vấn đề liên quan đến pháp luật.

Luật Hà Thành Assia đảm bảo áp dụng các kiến thức chuyên môn, kỹ năng hành nghề chuyên nghiệp và sự tận tâm với công việc để có thể mang đến chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất cũng như bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Các luật sư trong văn phòng luật uy tín tại Hà Nội luôn luôn lắng nghe để có thể thấu hiểu được suy nghĩ và tất cả những nguyện vọng của khách hàng.

Khi làm việc, các luật sư của văn phòng tư vấn luật uy tín cam kết coi trọng văn hóa pháp lý và văn hóa kinh doanh.

Văn phòng luật sư Hà Nội – Luật Hà Thành Asia luôn hướng tới sự hoàn thiện tốt nhất bằng những sáng tạo không ngừng nên cam kết luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho những khách hàng của mình.

Ngoài việc có bề dày kinh nghiệm, các luật sư của Luật Hà Thành Asia không chỉ có bề dày kinh nghiệm mà còn thông thạo các kiến thức pháp lý, có những hiểu biết chuyên sâu về văn hóa địa phương. Điều này giúp cho việc giải quyết các vấn đề của khách hàng được nhanh chóng hơn.

Công ty Luật Hà Thành Asia có đội ngũ luật sư chuyên tư vấn, sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp những vấn đề của khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.

Giá cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo mức phí mà khách hàng bỏ ra phù hợp với giá trị mà khách hàng nhận được.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, có các gói dịch vụ miễn phí dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của Luật Hà Thành Assia thường xuyên.

Khi có những vấn đề liên quan đến pháp luật, bạn phải mất nhiều thời gian để lựa chọn xem đâu công ty luật uy tín tại Hà Nội đáng tin cậy để giúp bạn giải quyết.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Doanh nghiệp
  • Hôn nhân gia đình
  • Trọng tài thương mại
  • Đất đai
  • Thu hồi nợ
  • Giao thông
  • Di trú
  • Sở hữu trí tuệ

Địa chỉ: Số 5, ngõ 104A, đường Thụy Phương, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 8963

Email: luathathanhasia@gmail.com

9/ CÔNG TY LUẬT TNHH HẢI AN

Công ty Luật TNHH Hải An được thành lập và điều hành bởi Luật sư Nguyễn Anh Đức và Luật sư Hoàng Thị Huế. Cùng với đội ngũ luật sư cộng sự nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tranh tụng các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình … Với nhiều năm kinh nghiệm, các Luật sư đã tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng trong nhiều vụ án khó, án phức tạp, án oan sai. Với phương châm “Quyền lợi hợp pháp của khách hàng là trên hết”, Công ty Luật TNHH Hải An luôn tư vấn và hỗ trợ giải pháp pháp lý tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, các Luật sư cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn pháp lý miễn phí cho người nghèo và các đối tượng chính sách.

Địa chỉ: 69 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915 220 884 – 0902293579

Email: luathaian2020@gmail.com

10/ CÔNG TY LUẬT SỐ 1 HÀ NỘI

Công ty Luật Số 1 Hà Nội thuộc Đoàn Luật Sư thành phố Hà Nội được thành lập vào năm 2009 bởi các Luật sư sáng lập có chung niềm đam mê với nghề Luật sư, khát khao vì một nền pháp lý minh bạch, công bằng và quyết tâm xây dựng Luật Số 1 thành một hãng luật uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thế mạnh của Luật Số 1 Hà Nội là sự kết hợp giữa kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của các Luật sư lâu năm với sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình, vận dụng kiến thức pháp lý linh hoạt vào thực tiễn của các Luật sư trẻ. Với đội ngũ Luật sư được đào tạo bài bản, chuyên sâu, am hiểu sâu sắc pháp luật và thực tiễn pháp lý tại Việt Nam. Bên cạnh đó, là phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, khả năng xử lý tốt các vấn đề vướng mắc trong thực tiễn để giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ pháp lý.

Luật Số 1 Hà Nội cung cấp dịch vụ giải quyết tranh chấp và tranh tụng tại Tòa án các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương Mại, Hành chính, Lao động, Hôn nhân gia đình, Thừa kế, Đất đai…Ngoài ra, Luật Số 1 Hà Nội còn tư vấn và hỗ trợ pháp lý trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Thương mại, Đầu tư, Bảo hiểm, Sở hữu trí tuệ, nhập cư, con nuôi, Di chúc và các thủ tục hành chính khác…

Trong những năm qua, Luật Số 1 Hà Nội đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam. Luật Số 1 Hà Nội đã và đang tham gia hàng ngàn vụ án, bào chữa, bảo vệ cho hàng ngàn người dân được minh oan, vô tội khi bị bắt giam, truy tố oan sai. Luật Số 1 Hà Nội cũng là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tư vấn, hỗ trợ pháp lý, giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Luật Số 1 Hà Nội còn tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho các tổ chức, cá nhân trong nước và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Qua từng năm hoạt động, Luật Số 1 Hà Nội không ngừng phát triển về mọi mặt, uy tín của Luật Số 1 Hà Nội ngày càng được nâng cao, Khách hàng đã dành cho Luật Số 1 Hà Nội sự tin tưởng tuyệt đối và không ngừng được tăng lên, mở rộng khắp cả nước. Luật Số 1 Hà Nội luôn đặt quyền lợi của Khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu trong quá trình thực hiện dịch vụ pháp lý của mình với phương châm “Tất cả vì quyền lợi của khách hàng”.

Địa chỉ: Phòng 503 (tầng 5), Tòa nhà 33 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

P0511 – Tòa nhà Xuân Mai Tower Đại lộ Hùng Vương – TP. Thanh Hóa – TH

Điện thoại: 091 338 2992- 024 6656 9880 (hotline)

Email: luatso1hanoi@gmail.com

This post was last modified on 17/02/2024 22:06

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

9 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago