Những hãng xe hơi có giá trị đắt đỏ, thể hiện đẳng cấp riêng biệt luôn là chủ đề được mọi người chú ý, quan tâm. Để tìm hiểu về những hãng xe này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của PT Travel. Chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn Top12 hãng xe có logo xe hơi đắt tiền nhất trên thế giới.
1. Bugatti – Hãng xe hơi hạng sang Đức
Bugatti là hãng xe hơi hạng sang của Pháp, được thành lập vào năm 1909. Thương hiệu liên tục giữ vị trí dẫn đầu, trong danh sách những thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới. Những chiếc xe Bugatti sở hữu không gian nội thất rất ấn tượng, độc đáo cùng với thiết kế khá tối giản nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng hiện đại và sang trọng.
Bạn đang xem: 12 hãng xe có logo xe hơi đắt tiền sang trọng nhất
Mức giá của dòng xe Bugatti rất cao, giá xe tại Việt Nam dao động 30 tỷ lên đến 429,64 tỷ đồng.
Logo Bugatti hiện tại là có chữ in hoa màu đen bóng trên nền trắng trơn. Dòng chữ được thực hiện theo hình bầu dục nằm ngang với nền đỏ. Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết và sang trọng, gợi lên cảm giác trung thành, tin cậy. Các chi tiết màu đen tăng thêm sức mạnh, sự tự tin. Logo Bugatti là một tác phẩm nghệ thuật đơn giản nhưng đầy sáng tạo, tượng trưng cho một trong những công ty vĩ đại nhất từ trước đến nay.
2. Rolls-Royce – thương hiệu xe đắt đỏ
Rolls-Royce là một trong thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng nhất của Anh, được thành lập vào năm 1904. Những chiếc xe Rolls-Royce được sản xuất thủ công tinh xảo, tinh tế và đặc biệt là có độ bền cao. Các mẫu xe có thiết kế đặc biệt được tạo ra riêng cho từng khách hàng, bao gồm sự kết hợp của các vật liệu quý như da cá sấu, gỗ quý, vàng và kim cương.
Mức giá của dòng xe Rolls Royce tại Việt Nam dao động 30 tỷ đến 55 tỷ đồng.
Logo xe hơi Rolls-Royce bao gồm hai chữ cái ‘RR’ là tên viết tắt của Charles Rolls và Henry Royce. Mục đích chính của việc sử dụng những chữ cái đầu này trong logo là thể hiện tình bạn và sự cống hiến của họ đối với thương hiệu này.
3. Pagani – Hãng xe hơi thể thao đắt đỏ
Pagani là nhà sản xuất các bộ phận bằng sợi carbon và xe thể thao của Ý, được thành lập gần Modena vào năm 1992. Những dòng xe của Pagani đều được thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua nổi tiếng, với các tính năng và thiết kế độc đáo nghệ thuật và mang tính đẳng cấp.
Giá xe Pagani tại Việt Nam đang có mức giá dao động từ 40 tỷ đến 80 tỷ đồng.
Nửa bên trái của logo Pagani có hai chữ cái “P”, được quay theo hướng ngược lại và sơn màu xanh lam. Những chữ cái trong logo được phản chiếu tạo thành một hình bầu dục, giúp cân bằng hình dạng tổng thể. Thiết kế logo của thương hiệu nhằm muốn nhấn mạnh danh tiếng và khẳng định vị thế của mình qua logo.
4. Koenigsegg – Hãng xe Thụy Điển đắt tiền
Koenigsegg là nhà sản xuất xe thể thao hiệu suất cao của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1994. Những dòng xe tại Koenigsegg nổi tiếng với tốc độ nhanh nhất thế giới, vận hành ổn định, nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Các mẫu xe được thiết kế sang trọng, mang đẳng cấp riêng biệt cho người sử dụng.
Hãng xe có mức giá tại thị trường Việt Nam rất cao, dao động từ 45 tỷ đến 230 tỷ đồng.
Xem thêm : Nguồn gốc & Ý nghĩa Tết Trùng Thập – Ngày mồng 10 tháng 10 âm lịch
Hãng xe sử dụng logo đơn sắc để tập trung vào các chi tiết, với hình khiên huy hiệu có họa tiết hình thoi và hình tam giác. Logo được lấy cảm hứng từ biểu tượng của gia đình Koenigsegg thế kỷ XX. Đây như một lời tri ân tới người đã thành lập công ty.
5. Lamborghini – Thương hiệu siêu xe Ý
Lamborghini là nhà sản xuất xe thể thao hạng sang và SUV của Ý, được thành lập vào năm 1963 bởi Ferruccio Lamborghini. Lamborghini sở hữu những dòng xe sang mạnh mẽ, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng của những chiếc xe đua mang đẳng cấp riêng biệt.
Mức giá Lamborghini tại Việt Nam dao động trong khoảng 10 tỷ đến 60 tỷ đồng.
Logo xe hơi Lamborghini mang biểu tượng là “Taurus” hay còn gọi là con bò đực. Việc sử dụng hình ảnh “con bò đực” để đại diện cho niềm đam mê và tốc độ là điều phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô. Ngoài ra thì “con bò đực” có một số ý nghĩa trên toàn thế giới với quyền lực. Nó thậm chí còn là biểu tượng của Zeus, thủ lĩnh của tất cả các vị thần trong thần thoại.
6. Ferrari – Thương hiệu xe đua nổi tiếng toàn cầu
Thương hiệu Ferrari được thành lập bởi Enzo Ferrari vào năm 1939. Đây là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Ý, được biết đến với những chiếc xe đua xuất sắc, thiết kế nổi bật. Các mẫu xe đều sản xuất tại Maranello, với nhiều chiếc Ferrari được sơn màu rosso, corsa hoặc màu đỏ đua.
Mức giá của các dòng xe Ferrari tại thị trường Việt Nam, đang dao động trong khoảng từ 4 tỷ đến 41 tỷ đồng.
Logo Ferrari mang hình ảnh nổi tiếng về một con ngựa toàn màu đen, đang chồm lên trên nền màu vàng. Biểu tượng của logo Ferrari có 3 dải màu ở trên cùng để thể hiện di sản của thương hiệu: một màu xanh lá cây, một màu trắng và một màu đỏ, màu của lá cờ Ý. Đây cũng là vật gợi nhớ về ngôi nhà và chuồng ngựa của gia đình Enzo Ferrari.
7. Aston Martin – Thương hiệu xe sang đắt tiền
Hãng xe Aston Martin được thành lập bởi Robert Bamford và Lionel Martin tại London vào năm 1913. Aston Martin là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng nhất của Anh. Dòng xe của hãng với diện mạo đầy ấn tượng, mang phong cách đĩnh đạc. Các mẫu xe Aston Martin đều vận hành êm ái, hiệu quả và nhẹ nhàng trong từng chuyển động.
Những chiếc xe Aston Martin tại Việt Nam đang có mức giá dao động trong khoảng từ 3 tỷ đến 102 tỷ đồng.
Biểu tượng đằng sau logo xe hơi Aston Martin thực sự khá đơn giản. Phối màu đen, trắng và xanh, sử dụng các màu truyền thống tượng trưng cho sự sang trọng và tinh tế. Đôi cánh của Aston Martin đơn giản tượng trưng cho tốc độ, sự tự do, ước mơ và sự khám phá.
8. Mercedes-Benz – Thương hiệu xe hơi nổi tiếng
Mercedes-Benz là một trong những nhà sản xuất ô tô nổi tiếng nhất, kể từ khi ra mắt vào năm 1926. Những chiếc xe của hãng luôn có thiết kế sang trọng, năng động cùng tiện nghi được trang bị mang đến đẳng cấp. Mặc dù, nhiều xe Mercedes nằm trong phân khúc thị trường hạng sang đắt đỏ nhưng Mercedes cũng có những dòng xe với giá phải chăng.
Mức giá xe Mercedes-Benz tại Việt Nam dao động khoảng từ 1,4 tỷ đến hơn 15 tỷ đồng.
Logo của Mercedes-Benz thiết kế đơn giản với hình ngôi sao 3 cánh. Hình ảnh ngôi sao trên logo được đại diện cho nỗ lực, hướng tới cơ giới hóa toàn cầu của công ty. Ba cánh sao tượng trưng cho cho đất liền, biển và không khí. Nó thể hiện niềm tin của thương hiệu rằng một ngày nào đó họ sẽ thống trị với động cơ của Mercedes-Benz.
9. W Motors – Hãng xe thể thao đắt đỏ
Xem thêm : Năm 2022 Đăng ký kết hôn cần giấy tờ gì?
W Motors là nhà sản xuất xe thể thao hạng sang có trụ sở tại Dubai. Công ty được thành lập bởi Ralph R. Debbas vào năm 2012, W Motors nổi bật là nhà sản xuất xe thể thao đầu tiên của Lebanon có trụ sở tại Trung Đông. Các dòng xe W Motor luôn có thiết kế sang trọng, hiện đại mang vóc dáng của một chiếc siêu xe thể thao công nghệ.
Hiện những mẫu xe W Motor chưa bán tại thị trường Việt Nam. Được biết, mẫu xe mới nhất của W Motors là Lykan HyperSport có giá bán lên đến 3,4 triệu USD (tương đương 81,6 tỷ đồng)
Logo W Motors là một thiết kế nổi bật và đáng nhớ, truyền tải hiệu quả sự tập trung của thương hiệu vào những chiếc xe thể thao đổi mới, sang trọng và hiệu suất cao. Chữ “W” kiểu dáng đẹp và mang tính tương lai tượng trưng cho cam kết của công ty trong việc vượt qua các ranh giới của thiết kế và công nghệ ô tô.
10. Aspark – Thương hiệu xe điện nhanh nhất
Aspark được biết đến là siêu xe chạy hoàn toàn bằng điện nhanh nhất thế giới, được sản xuất bởi công ty kỹ thuật Nhật Bản Aspark. Hãng đang tích cực làm việc để mở rộng dòng sản phẩm của mình, bao gồm phát triển xe SUV chạy điện và các loại xe hướng đến hiệu suất khác. Các mẫu xe mang thiết kế hiện đại, sang trọng của những chiếc siêu xe thể thao đắt đỏ.
Hiện này, dòng xe Aspark chưa bán tại thị trường Việt Nam. Mẫu đắt nhất Aspark là Aspark Owl đang có mức giá 3,43 triệu USD (tương đương 82,32 tỷ đồng)
Logo Aspark không chỉ thể hiện bản sắc của thương hiệu. Nó cũng phản ánh cách tiếp cận sáng tạo và những đặc điểm khác biệt của hãng. Chữ “A” logo cách điệu, biểu thị cam kết của công ty về tính độc đáo và tạo ra các giải pháp mới. Các sắc thái của màu xanh tượng trưng cho sự tin cậy, lòng trung thành, trí tuệ và sự tự tin của công ty.
11. McLaren – Hãng siêu xe Anh đắt tiền
MCLaren là nhà sản xuất siêu xe của Anh, được thành lập bởi tay đua người New Zealand Bruce McLaren vào năm 1963. Những chiếc xe của hãng đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc đua xe trên thế giới. Các mẫu xe của MCLaren luôn mang một phong cách năng động, trẻ trung bởi những thiết kế hiện đại, mang tính đặc thù của mình.
Giá bán của MCLaren tại thị trường Việt Nam, đang có mức giá dao động khoảng 6 tỷ đến 55 tỷ đồng.
Logo của McLaren có tên là “The Speedmark”. Đây là một yếu tố hình học trừu tượng với các cạnh cong và đầu nhọn, được đặt ở góc trên bên phải của huy hiệu, phía trên chữ cái cuối cùng của chữ McLaren. Đây được coi là dấu ấn tốc độ của nhà sản xuất ô tô, mang tính biểu tượng. Phát triển từ chữ V màu đỏ, biểu tượng trước đây của thương hiệu.
12. Hennessey Special Vehicles – hãng xe hơi độc đáo
Hennessey Special Vehicles được thành lập năm 1991, bởi John Hennessey. Những dòng xe tại Hennessey Special Vehicles sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại. Hennessey Special Vehicles luôn hướng đến tương lai, mang nhiều đổi mới cùng sự đột phá trong quá trình sản xuất, thiết kế xe của mình.
Hiện những mẫu xe Hennessey Special Vehicles chưa có bán tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Hennessey Venom F5 của Hennessey Special Vehicles có mức giá cao nhất lên tới 2,1 triệu USD (tương đương 50,4 tỷ đồng)
Biểu tượng logo của hãng là một cái tên đơn giản, mặc dù nó được viết theo một cách độc đáo. Đó là chữ viết tay và có màu đỏ rực, được thể là sự tôn kính với màu sơn đỏ thông thường của những chiếc xe thể thao Ý.
Qua bài viết trên, thì PT Travel đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về các hãng xe có logo xe hơi đắt tiền. Để nhận thêm nhiều thông tin về các hãng xe trên thế giới, hãy truy cập vào website PT Travel để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé!
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp