Trong bài viết này của Sapo, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách liên lạc với tổng đài Shopee Express nhanh nhất để bạn sớm được trả lời những thắc mắc trong vấn đề vận chuyển khi mua sắm trên Sàn TMĐT Shopee nhé.
1. Tổng đài Shopee Express là gì?
Shopee Express (thường được viết tắt là SPX) là đơn vị vận chuyển trên kênh vận chuyển của sàn TMĐT Shopee, được ưu tiên sử dụng cho những shop bán hàng.
Bạn đang xem: Tổng đài Shopee Express – Cách liên hệ Shopee Express nhanh chóng
Nếu bạn gặp vấn đề trong việc vận chuyển mua sắm và bán hàng mà cần hỗ trợ bởi chăm sóc khách hàng thì bạn có thể liên hệ tới tổng đài Shopee Express: 1900.1221 (bấm phím 9).
2. Các cách liên hệ Shopee Express
Để liên hệ được với Shopee Express giải quyết vấn đề liên quan tới vận chuyển của bạn, bạn có thể dùng các cách sau:
2.1. Gọi trực tiếp tới tổng đài Shopee Express
Bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số tổng đài Shopee Express: 1900.1221 bấm phím 9 để được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề liên quan tới vận chuyển hoặc tất cả các vấn đề gặp phải kinh mua bán trên Shopee.
Thời gian làm việc tổng đài Shopee là 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ tổng đài hoạt động từ 8h – 17h. Cước phí khi liên hệ tới tổng đài Shopee Express là 1000VNĐ/phút. Dù tốn một khoản chi phí nhưng gọi cho tổng đài là cách để bạn có thể trao đổi nhanh cũng như dễ dàng truyền đạt thông tin nhất. Như vậy sẽ sớm giải quyết được các vấn đề mà bạn gặp phải.
2.2. Gửi mail tới trung tâm Chăm sóc khách hàng Shopee Express
Xem thêm : Bầu ăn dứa khi mang thai 3 tháng đầu: Sự lựa chọn an toàn và dinh dưỡng
Ngoài cách gọi trực tiếp tới số điện thoại tổng đài Shopee Express/ Hotline thì gửi email khiếu nại cho Shopee Express cũng là một cách để bạn liên hệ giải quyết vấn đề với Shopee: [email protected]. Tuy nhiên với cách này thì bạn sẽ phải chờ đợi phản hồi lâu hơn gọi điện hotline.
Nếu trong trường hợp bạn đang cần phải xử lý gấp thì hãy dùng cách gọi điện cho số điện thoại Shopee Express để được hỗ trợ ngay, tránh phát sinh thêm các việc khác gây mất nhiều thời gian.
2.3. Chat với “Tép Thám Tử”
Trong phần “Tôi” có phần “Trò chuyện cùng Shopee”, ở đây bạn có thể nhắn tin trao đổi với Tép thám tử để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề mà mình đang gặp phải, kể cả vấn đề liên quan tới vận chuyển.
Đấy cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng nhận được sự trợ giúp từ Shopee khi gặp các vấn đề liên quan tới hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển,…không mất phí như gọi Hotline và được giải quyết nhanh hơn gửi email khiếu nại. Bạn có thể thử cách liên hệ này để sớm được hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải.
2.4 Cách theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng của Shopee Express
Bạn có thể dễ dàng xem được hành trình vận chuyển đơn hàng của mình trên website của Shopee Express với các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào website https://spx.vn/#/
- Bước 2: Lấy thông tin mã vận đơn Shopee Express (cách lấy mã Shopee Express ở trong phần vận chuyển đơn hàng của Shopee)
- Bước 3: Click vào Theo dõi hành trình để xem quá trình vận đơn bởi Shopee Express, nếu như đơn hàng không có bạn sẽ nhận được thông báo “Không có kết quả phù hợp”
Xem thêm: Số tổng đài Shopee Food là gì? Các cách liên hệ với Shopee Food
3. Một số câu hỏi thường gặp
3.1 Shopee Express không đến lấy hàng thì phải làm sao?
- Nếu bạn chỉ có số lượng hàng ít, bạn có thể tự đến bưu cục Shopee Express để gửi hàng. Bạn có thể tìm thêm thông tin về danh sách bưu cục tại đường link này.
- Nếu số lượng đơn hàng lớn và bạn không thể đến trực tiếp bưu cục, hãy liên hệ với tổng đài Shopee Express. Đơn vị vận chuyển sẽ được sắp xếp để đến lấy hàng từ bạn.
Xem thêm : 8 TÁC DỤNG CỦA TRỨNG CÁ HỒI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI
Xem thêm: Shopee Express là gì? Những điều bạn cần biết về Shopee Express
3.2 Bao giờ đơn vị vận chuyển đến lấy hàng từ shop?
Shop đã sẵn sàng chuẩn bị hàng và đã yêu cầu đơn vị vận chuyển đến lấy hàng theo địa điểm và thời gian mà Shop yêu cầu. Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi, chúng ta cần duy trì liên lạc điện thoại liên tục khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng.
3.3 Shop giao sai đơn hàng cho Shopee Express thì phải làm sao?
Shop xin vui lòng liên hệ lại với nhân viên của đơn vị vận chuyển đã tới lấy hàng để yêu cầu kiểm tra lại và nhận lại hàng. Vấn đề này nằm trong phạm vi chịu trách nhiệm của các đơn vị vận chuyển, và chúng ta cần kiểm tra mã vận đơn để giảm thiểu nguy cơ xảy ra vấn đề tương tự trong tương lai.
Xem thêm: Cách tra mã vận đơn Shopee Express nhanh chóng
3.4 Đã khiếu nại lên Shopee Express nhưng chưa được hỗ trợ giải quyết thì sao?
Nếu đã liên hệ với đơn vị vận chuyển qua tổng đài Shopee Express nhưng vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ hoặc xử lý vấn đề, shop nên liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee. Họ có thể hỗ trợ và giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tổng đài Shopee Express luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà bán hàng cũng như người mua hàng để có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan tới vận chuyển, đơn hàng khi bạn lựa chọn Shopee Express. Hãy thử các cách liên hệ mà Sapo đã gợi ý tới bạn nhé.
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp