Xem thêm : Cách “giải cứu” quần áo bị cháy khi ủi đồ
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 bộ sách Kết nối tri thức hay, chi tiết nhất:
Câu 30.1 trang 61 SBT Tin học 10: Mục đích của kiểm thử chương trình là gì? A. Để tự động sửa lỗi chương trình. B. Để tìm ra lỗi của chương trình…
Bạn đang xem: Mục đích của kiểm thử chương trình là gì? A. Để tự động sửa lỗi chương trình. B. Để tìm ra lỗi của chương trình
Câu 30.2 trang 61 SBT Tin học 10: Để kiểm thử một chương trình bạn An đã tạo ra rất nhiều bộ dữ liệu test. Với tất cả các bộ dữ liệu test chương trình…
Câu 30.3 trang 61 SBT Tin học 10: Nếu chương trình chạy bị lỗi với thông báo lỗi là ZeroDivisionError thì đó là lỗi gì và em cần sửa lỗi như thế nào…
Câu 30.4 trang 62 SBT Tin học 10: Điểm dừng (break point) trong các phần mềm soạn thảo lập trình có ý nghĩa gì?A. Đó là vị trí chương trình chạy tới đó thì kết thúc…
Xem thêm : 7 trường hợp được tạm hoãn gọi nhập ngũ nghĩa vụ quân sự
Câu 30.5 trang 62 SBT Tin học 10: Bộ dữ liệu kiểm thử (test) có những tính chất gì? A. Tính chất phát hiện lỗi của chương trình. B. Cần có càng nhiều càng tốt…
Câu 30.6 trang 62 SBT Tin học 10: Giả sử đầu vào của dữ liệu bài toán là vùng {x ≥ 0}. Khi đó dữ liệu ở vùng biên là những dữ liệu nào? A. x = 0. B. x = 1000000…
Câu 30.7 trang 62 SBT Tin học 10: Phần mềm soạn thảo lập trình có thể tạo bao nhiêu điểm dừng? A. 0. B. 1. C. Không hạn chế. D. 10…
Câu 30.8 trang 62 SBT Tin học 10: Các phương pháp nào dưới đây được coi là phương pháp kiểm thử chương trình? A. In các dữ liệu trung gian…
Câu 30.9 trang 62 SBT Tin học 10: Viết chương trình nhập số n, sau đó lần lượt nhập n số của dãy. Yêu cầu khi nhập vào các số sẽ được sắp xếp…
Câu 30.10 trang 63 SBT Tin học 10: Chương trình sau sẽ yêu cầu nhập một danh sách học sinh trong lớp cùng với cân nặng, chiều cao, sau đó tự động…
Xem thêm : Cách “giải cứu” quần áo bị cháy khi ủi đồ
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 bộ sách Kết nối tri thức hay, chi tiết nhất:
Bài 29: Nhận biết lỗi chương trình
Bài 31: Thực hành: Viết chương trình đơn giản
Bài 32: Ôn tập lập trình Python
Bài 33: Nghề thiết kế đồ họa máy tính
Bài 34: Nghề phát triển phần mềm
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp