Categories: Tổng hợp

Mcredit là ngân hàng gì? Có nên vay tiền từ Mcredit không?

Published by

Mcredit (công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI) là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, có 100% vốn sở hữu từ ngân hàng TMCP quân đội MB. Mặc dù thường bị nhầm là một ngân hàng, nhưng Mcredit lại có những đặc điểm riêng về sản phẩm, dịch vụ, và đối tượng khách hàng mục tiêu.

Mcredit là một ngân hàng gì? Có nên tin tưởng vay tiền từ Mcredit không? Hãy tìm hiểu về điều kiện, thủ tục, và quy trình vay tiền tại Mcredit

Để dễ dàng so sánh và quyết định về việc vay tiền từ Mcredit hoặc các thương hiệu khác, Mytour đã tổng hợp bài viết Mcredit là gì? có nên vay tiền Mcredit không? Dưới đây là thông tin chi tiết, mời bạn cùng tham khảo và lựa chọn gói vay phù hợp nhất.

1. Mcredit là gì?

Như đã giải thích ở trên, Mcredit không phải là một ngân hàng mà là một công ty tài chính tiêu dùng, có 100% vốn sở hữu từ ngân hàng MB. Các sản phẩm chủ yếu của Mcredit được thiết kế đa dạng và linh hoạt để phù hợp với nhu cầu vay của nhóm khách hàng có thu nhập khiêm tốn ở cả thành thị và nông thôn.

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính tiện lợi nhất, Mcredit đã liên tục cải tiến và áp dụng quy trình cho vay đơn giản nhất, phục vụ tốt nhất nhu cầu tiếp cận vốn nhanh chóng với lãi suất cạnh tranh của người tiêu dùng.

Không chỉ tập trung vào việc phát triển hệ thống CNTT trong quá trình xử lý đăng ký và duyệt hồ sơ vay, Mcredit gần đây đã ký kết thỏa thuận chuyển nhượng với Shinsei Bank (công ty tài chính Nhật Bản) để mở rộng nguồn lực tài chính, cung cấp các dịch vụ cho vay phù hợp với hầu hết các nhu cầu vay của khách hàng, đối tác tại Việt Nam.

2. Danh sách sản phẩm của Mcredit

Hiện tại, Mcredit cung cấp 2 sản phẩm chính: vay tiền mặt và vay trả góp. Cụ thể:

* Gói vay tiền mặt:Vay tiền mặt trả góp (từ 10 triệu đến 70 triệu đồng tùy từng sản phẩm) mà không cần tài sản đảm bảo, thủ tục vay đơn giản chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu, tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận nơi.

* Gói vay trả góp:Vay trả góp mua xe máy, xe điện; mua điện thoại, điện máy: Vay trả trước từ 10% giá trị hàng hóa, tối thiểu 2 triệu/lần, tối đa 100 triệu/lần, thời gian vay từ 3 tháng – 26 tháng, thủ tục đơn giản chỉ cần CMND, hộ khẩu/bằng lái xe, lãi suất cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt.

Vay trên thẻ tín dụng: Vay tín dụng với hạn mức tối đa 10 lần thu nhập, rút tiền từ thẻ với lãi suất thấp (Chỉ 1,5%), miễn lãi vay 45 ngày cho người dùng thẻ.

Chi tiết về các gói vay tiêu dùng trả góp tại Mcredit

3. Lãi suất vay Mcredit

Lãi suất cho vay tại Mcredit dao động từ 1.76% – 3.22% mỗi tháng hoặc tương đương 21% – 38% mỗi năm. So với các tổ chức cho vay tiêu dùng khác như F88, Home Credit, FE Credit,…, lãi suất tại Mcredit được cho là khá cạnh tranh, phù hợp với đối tượng khách hàng mà công ty này nhắm đến (nhóm người có thu nhập khiêm tốn ở cả thành thị và nông thôn).

Ngoài lãi suất vay, khi vay tiền tại Mcredit, bạn có thể phải trả thêm các loại phí sau:

– Phí dịch vụ thu hộ (nếu sử dụng dịch vụ này)- Phí bảo hiểm cho khoản vay

Tất cả các phí trên đều được quy định rõ trong hợp đồng vay của khách hàng. Mcredit không thu thêm bất kỳ loại phí nào khác.

4. Mcredit có lừa đảo không?

Mcredit là một công ty tài chính tiêu dùng đã hoạt động ổn định trong 5 năm với sự giám sát nghiêm ngặt từ 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản), do đó hoàn toàn không có hành vi lừa đảo khách hàng.

Tuy nhiên, như nhiều công ty tài chính khác, Mcredit cũng gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến lừa đảo từ phía khách hàng. Tuy nhiên, sau khi các cơ quan chức năng can thiệp, thông tin về việc Mcredit lừa đảo đã được xác minh là không chính xác. Nguyên nhân của các vụ lừa đảo thường là do các đối tượng giả mạo Mcredit hoặc ngân hàng MB, cố gắng tiếp cận người tiêu dùng để lừa đảo và chiếm đoạt tiền (thu phí duyệt vay, giả mạo chứng minh thu nhập) hoặc ký kết hợp đồng vay với lãi suất cao.

Dựa trên những luận điểm đã được trình bày, có thể khẳng định rằng, Mcredit là một công ty tài chính đáng tin cậy và không có dấu hiệu lừa đảo khách hàng.

Rò rỉ thông tin về Mcredit, liệu có nên vay tiền tại đây không?

5. Hướng dẫn vay tại Mcredit

5.1. Điều kiện vay của Mcredit

Để tiếp cận với dịch vụ vay tiền mặt hoặc trả góp tại Mcredit, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Điều kiện vay tiền mặt, vay mua xe máy, điện thoại,… tại Mcredit

5.2. Thủ tục vay tiền tại Mcredit

Nếu bạn đạt được các điều kiện vay tại Mcredit, hãy thực hiện các bước dưới đây để tiếp cận với khoản vay.

Bước 1: Đăng ký vay trực tuyến trên trang web của Mcredit (đường link https://mcredit.com.vn/vi/lead/), đến trực tiếp các điểm tư vấn bán hàng hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 63 67 69 của Mcredit.

Bước 2: Nhân viên Mcredit sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn về điều kiện và thủ tục vay vốn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ vay theo yêu cầu của nhân viên tư vấn. Mcredit sẽ thẩm định hồ sơ và thông báo kết quả qua điện thoại và tin nhắn.

Bước 4: Ký hợp đồng vay tại Mcredit và nhận tiền giải ngân qua tài khoản hoặc tại các đại lý chi hộ của Mcredit.

Nếu bạn cần tra cứu lịch sử thanh toán hoặc thông tin về khoản vay cá nhân tại Mcredit, bạn có thể thực hiện theo 2 cách hướng dẫn ở trên.

Hướng dẫn tra cứu thông tin hợp đồng vay và các chi tiết về khoản vay tại Mcredit.

* Xử lý trường hợp trễ hạn trả góp McreditNếu bạn không thanh toán đúng hạn, bạn sẽ phải chịu khoản phí lãi trễ căn cứ theo quy định của Mcredit.

* Thanh lý hợp đồng McreditĐể tất toán khoản vay trước hạn, bạn cần liên hệ tổng đài Mcredit 1900 63 67 69 để được hỗ trợ kiểm tra điều kiện và các thủ tục cần thiết.

* Mcredit có hỗ trợ khách hàng có nợ xấu không?Nếu bạn có nợ xấu tại Mcredit hoặc các ngân hàng khác, hồ sơ vay của bạn có thể sẽ không được chấp nhận.

5.4. Mẹo tránh lừa đảo khi vay tiền tại Mcredit

Như đã nêu ở trên, việc xác định các kênh chính thống của Mcredit là cách để tránh bị lừa đảo. Dưới đây là các kênh chính thống bạn có thể liên hệ khi cần vay tiền tại Mcredit.

Để tiếp cận các khoản vay tiêu dùng an toàn tại Mcredit, bạn cần xem xét kỹ lưỡng về khả năng tài chính của mình trước khi quyết định vay số tiền và thời gian vay.

Với Mytour, bạn đã có đủ thông tin về Mcredit để quyết định vay tiền. Với thủ tục đơn giản và lãi suất cạnh tranh, Mcredit là lựa chọn tin cậy cho việc vay tiêu dùng.

Hiện tại, Mcredit chỉ cung cấp khoản vay từ 3 triệu đến 100 triệu đồng. Nếu bạn cần số tiền lớn hơn để mua nhà, ô tô, hoặc đầu tư kinh doanh, hãy xem xét các gói vay cá nhân tại ngân hàng MB, chủ sở hữu của Mcredit.

Xem thêm: Đăng ký vay cá nhân trực tuyến tại MBBank

This post was last modified on 10/03/2024 14:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

8 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago