Categories: Tổng hợp

Vaseline có làm trắng da không: Dùng loại nào thì tốt nhất?

Published by
Video vaseline loại nào dưỡng trắng tốt nhất

Kem dưỡng da toàn thân Vaseline là loại kem dưỡng trắng da không còn xa lạ gì với phái đẹp. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, mà vaseline còn có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về kết quả làm trắng da của loại kem dưỡng này. Vậy vaseline có làm trắng da không? Dùng loại nào thì hiệu quả và thời gian bao lâu thì da trắng?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Vaseline có làm trắng da không?

Vaseline có làm trắng da không? Thành phần gồm những gì?

Vaseline đã và đang được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao. Nó có tác dụng giúp giữ ẩm, tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ xây dựng cấu trúc da chắc khoẻ. Sau một thời gian ngắn sử dụng da mềm mịn, giảm khô, nứt nẻ, được tái tạo từ sâu bên trong, trắng lên một cách từ từ. Ngoài ra, trong vaseline có thành phần chống nắng, mùi hương dễ chịu và sử dụng dễ dàng. Khi sử dụng sản phẩm có thể thẩm thấu vào da nhanh, không gây ra cảm giác bết dính, nhờn rít trên da.

Trong vaseline có chứa một số các thành phần chính như: Niacinamide, Glycerin, Ethylhexyl Salicylate, Aloe barbadensis, Methoxydibenzoylmethane Butyl, Axit Stearic, PEG-100 Stearate, Axit phenylbenzimidazole sulfonic,… Giúp cấp ẩm cho da, ngăn ngừa lão hoá, chống oxy hoá cho da và tăng cường miễn dịch cho da.

Chính vì vậy, có thể thấy rằng, sữa dưỡng thể Vaseline dưỡng trắng da là dòng sản phẩm rất tốt. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn để chăm sóc hiệu quả cho làn da của mình.

>>> Giải đáp thắc mắc giúp bạn: Uống vitamin C làm trắng da có hiệu quả không?

Dưỡng da bằng vaseline như nào là hiệu quả?

Để có thể dưỡng da bằng vaseline cho hiệu quả trắng da như mong muốn thì bạn cần phải thực hiện theo các bước như sau:

  • Sử dụng sữa tắm giúp da ẩm mịn, hãy sử dụng sữa tắm phù hợp với da. Bạn sẽ thấy làn da của mình được làm sạch và cung cấp độ ẩm phù hợp.
  • Tẩy da chết thường xuyên, khoảng 2 – 3 lần 1 tuần để lấy đi những phần da chết. Giúp da mềm mịn. Hoặc bạn có thể sử dụng sữa tắm trộn với muối biển để tẩy da chết sẽ đem lại tác dụng hiệu quả.
  • Sau đó bạn nên thoa sữa dưỡng da toàn thân vaseline ngay sau khi tắm. Lúc này da có thể hấp thụ một cách tốt nhất các dưỡng chất có trong sữa dưỡng thể.
  • Cho một lượng sữa vừa đủ vào lòng bàn tay. Massage theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, sau đó vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bạn nên sử dụng hàng ngày, thường xuyên vào sáng và tối để giúp da đạt hiệu quả một cách nhanh nhất.

Xem thêm thông tin khác về Phốt mayo clinic lừa đảo: Phốt Mayo Clinic lừa đảo? Sự thật hay tin đồn thất thiệt dựng lên?

Vaseline loại nào dưỡng trắng tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dưỡng thể vaseline. Tuy nhiên để nói về việc dưỡng da hiệu quả, nhanh chóng thì không thể không nhắc đến những loại sau.

+ Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline Healthy White Instant Fair

Đây là dòng sản phẩm dưỡng thể trắng da được rất nhiều các beauty blocker và các reviewer đánh giá cao. Sản phẩm này có kết cấu dạng kem màu hồng, với khả năng thẩm thấu nhanh chóng. Không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Sản phẩm này có mùi hương ngọt ngào, lưu hương lâu.

Trong bảng thành phần có trong dòng dưỡng thể này gồm có Glycerin, Niacinamide, Titanium Dioxide. Bởi vậy, sản phẩm này có thể vừa dưỡng ẩm vừa dưỡng trắng cho da lại vừa có thể chống nắng nhẹ nhàng cho làn da của bạn. Giúp nuôi dưỡng da đều màu, trắng sáng và hiệu quả nhanh hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: [Giải đáp] Decumar có làm trắng da không? Cách dùng ra sao?

+ Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

Khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm này đã khiến các chị em trong giới làm đẹp xôn xao và gây sốt bởi hiệu quả làm đẹp của Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++. Trong thành phần có vitamin B3 giúp nuôi dưỡng da bạn trở lên trắng sáng và khoẻ mạnh trước các tác động của môi trường và ô nhiễm không khí gây ra. Các hạt siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm da, giúp da được cấp ẩm một cách hiệu quả.

Sản phẩm này còn có tác dụng phục hồi các hư tổn trên da, giúp làm lành những tổn thương trên làn da của bạn. Đặc biệt, sản phẩm này có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da. Giảm tình trạng xuất hiện nếp nhăn cùng các vết rạn trên cơ thể bạn. Giúp làn da của bạn được căng mọng và mềm mịn hơn.

Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

>>> Thông tin thêm: [Giải đáp] Retinol có làm trắng da không hay chỉ là tin đồn?

+ Vaseline Intensive Care™

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao từ nhà vaseline. Sản phẩm này có 2 bản màu trắng và màu vàng. Đặc biệt, phù hợp với thời tiết mùa lạnh, hanh khô và phù hợp với làn da khô, người thường xuyên ở trong phòng có điều hòa. Có khả năng thẩm thấu rất tốt vào da. Không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu khi thoa lên da mà ngược lại còn mang tới cảm giác thông thoáng, thư giãn, dễ chịu. Sản phẩm này có tác dụng đem hiệu quả rất tốt trong việc ngăn chặn tình trạng sạm da do tác động từ ánh nắng mặt trời gây ra, giúp làn da của bạn được trắng sáng đều màu hơn. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ trở lên săn chắc và trắng lên trông thấy.

Dùng vaseline có làm trắng da không? bao lâu thì trắng da?

Vaseline có làm trắng da không?. Dùng bao lâu thì trắng?”. Thời gian phát huy hiệu quả của vaseline còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng da của từng người. Nếu bạn sử dụng hàng ngày và sử dụng đúng liều lượng thì sau khoảng 2-3 tuần bạn có thể thấy được những thay đổi tích cực trên da. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng và kiên trì áp dụng để có kết quả như mong muốn.

Những lưu ý khi sử dụng vaseline làm trắng da

Một số lưu ý khi làm trắng da với vaseline

Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều các chị em yêu thích và lựa chọn, được coi như là loại kem dưỡng ẩm quốc dân mà ai cũng sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cần có một số lưu ý sau để có hiệu quả tốt nhất nhé:

  • Nên sử dụng đều đặn hàng ngày trong một thời gian dài để có thể có được hiệu quả chăm sóc da, cấp ẩm và dưỡng ẩm tốt nhất.
  • Sử dụng với tần suất vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ gây hại cho da. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sữa dưỡng thể vaseline từ 1 – 2 lần/ ngày.
  • Không nên bôi vào vùng có vết thương hở
  • Trong trường hợp khi sử dụng có hiện tượng nổi mẩn hay ngứa rát… Cần ngưng sử dụng ngay lập tức.

>>> Chia sẻ thêm tới bạn đọc: [Giải đáp] Nghệ có làm trắng da không? Công dụng ra sao?

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi vaseline có làm trắng da không mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Như đã thấy, với dòng dưỡng thể này không chỉ dưỡng trắng mà còn cấp ẩm giúp làn da của bạn mềm mịn, chắc khoẻ.

This post was last modified on 26/02/2024 15:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

3 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

3 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

4 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

7 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

7 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

11 giờ ago