BOOMBAYAH – Blackpink.
- Nhiệm vụ của đơn vị giám sát thi công trong quá trình xây dựng công trình
- Những lý do nên trồng cây hương thảo trong nhà
- Tiếng Việt lớp 3 từ chỉ đặc điểm: Khái niệm, tác dụng, cách dùng & bí quyết học hiệu quả
- Giấy thông hành đi Trung Quốc – Du lịch Trung Quốc không cần visa
- 3 Cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu ngon
Boombayah khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các fan. Điều này giúp cho MV nhanh chóng có được tận 3,33 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành.
Bạn đang xem: 10 MV debut của Kpop có lượt xem cao nhất sau 24 giờ đầu
Energetic – Wanna One.
Wanna One có 11 thành viên và được ra mắt khán giả vào 8.2017. Ca khúc Energetic của nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu mến của đông đảo người hâm mộ và đạt được 4,03 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu ra mắt.
District 9 – Stray Kids.
Ra mắt vào năm 2018 với District 9 nằm trong mini album I Am Not. Sau khi ra mắt MV, nhóm gặt được 4,27 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.
La Vie en Rose – IZ*ONE.
Xem thêm : [Kiến thức] Ăn bơ có tăng cân không? Ăn bơ như nào cho đúng?
IZ*ONE ra mắt với công chúng vào 10.2018 với mini-album đầu tay mang tên ColorIz.
Với ca khúc chu đề La Vie en Rose đã giúp IZ*ONE đạt 4,56 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên lên sóng.
Twilight – WEi.
WEi chính thức ra mắt vào 10.2020 với đội hình gồm 6 thành viên. Ca khúc Twilight của nhóm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi đạt được 4,61 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên.
Flash – X1.
Ra mắt vào 8.2019, ca khúc Flash của nhóm dễ dàng sở hữu được tận 6,78 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu.
Boy – TREASURE.
Xem thêm : Trà táo đỏ kỳ tử được ví như “thần dược” cho sức khỏe, bạn đã biết pha và uống đúng cách?
TREASURE chính thức ra mắt vào ngày 8.2020. MV debut của nhóm là Boy đã đat 9,15 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu ra mắt.
Crown – TXT.
TXT thu hút đông đảo sự chú ý của các fan hâm mộ khi vừa ra mắt. Ca khúc Crown đạt được 15,1 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu phát hành.
DALLA DALLA – ITZY.
MV Dalla Dalla của nhóm chính thức được phát hành đã thu về 17,1 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên.
Black Mamba – aespa.
Ra mắt vào tháng 11.2020, nhóm aespa nhận được nhiều sự quan tâm. Ca khúc của nhóm đạt 21,4 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên.
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp